Search This Blog

Saturday, May 19, 2018

// // Leave a Comment

MỘT SỐ ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA INNOVA VÀ CARENS

Dù rằng hình ảnh của Toyota Innova đã quá đỗi quen thuộc với hàng loạt người dùng Việt Nam, nhưng theo như những gì đại lý Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, sự xuất hiện của Kia Carens cũng một phần nào đó khiến cho cuộc đua MPV cỡ trung ngày càng gay gắt và nãy lửa hơn nữa.

Tổng quan

Tuy Kia Carens được thương hiệu của mình hướng đến một sản phẩm xe đa dụng, nhưng vẻ ngoài của xe trông không khác gì một chiếc sedan khi có thiết kế ghế ngồi từ 5 đến 7 chỗ. Chính vì thế, không chỉ riêng gì Innova mà cả Carens cũng có những kích thước khá gọn gàng, dư sức di chuyển trong những đoạn đường chật hẹp.
Xuất hiện chưa được bao lâu, song nhờ những nâng cấp sáng giá của mình đã giúp cho Carens dần chiếm được lòng tin từ phía người tiêu dùng, sự góp mặt của mẫu mã này đã giúp cho sự lựa chọn của khách hàng được phong phú hơn, đưa phân khúc này trở thành một phân khúc đa dạng, đa sắc màu.

Thiết kế

Vẻ ngoài của ô tô Toyota Innova 2018 toát lên được vẻ phóng khoáng, mạnh mẽ khi có sự xuất hiện của cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn và có hơi hướng xếch lên. Mũi xe được thiết kế hơi vuông vức, cụm đèn pha được điều chỉnh to hơn trước, độ sắc nét được tinh chỉnh là cũng có nét thiết kế dạng xếch ngược.
Kia Carens 2018 có vẻ nhẹ nhàng hơn hẳn khi đúng chung với Innova, nhưng vẫn thể hiện được sự linh hoạt mạnh mẽ vốn có, không chỉ dừng lại ở thiết kế lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của mình, mà phần sau xe còn được lắp ráp thêm đèn LED được kéo dài dọc về ngang thân xe.

Trang bị ngoại thất

Toyota Innova sở hữu đèn Halogen có khả năng phản xạ đa chiều, đèn sương mù, đèn báo phanh trên cao, gương chiếu hậu kèm theo đèn báo rẽ cùng tính năng điều chỉnh điện, tay nắm cửa ngoài mạ crom, gạt mưa gián đoạn điều chỉnh thời gian khá tiện lợi.
Còn ở Kia Carens, xe sử dung đèn pha Halogen dạng thấu kính, đèn LED chạy ban ngày, đèn phanh cũng được tích hợp trên cao, đèn sương mù ở phía trước, giá đỡ hành lý trên mui xe, tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng, gương chiếu hậu chỉnh điện đi kèm báo rẽ.
Nếu nhìn từ ngoại hình, rõ ràng Innova có kiểu dáng bề thế hơn hẳn nhờ vào thông số kích thước về chiều dài và chiều cao lớn hơn. Chiều rộng của xe tuy không thể bằng Kia Carens, nhưng bù lại với chiều dài cơ sở lớn hơn, xe vẫn sở hữu không gian nội thất khá rộng rãi thoáng mát.
Hơn thế nữa, chiều cao của xe cũng có phần nhỉnh hơn hẳn 30 mm, không gian dành cho người ngồi ở hàng ghế tứ 3 trở nên thoải mái hơn bao giờ hết nếu so với những gì đối thủ Carens làm được.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, rõ ràng Carens đang có nhiều ưu thế hơn hẳn Innova khi sự chênh lệch khá lớn về phía bề rộng của xe, ở xe là 1.820 mm còn đối thủ Nhật Bản chỉ dừng lại 1.775 mm, mang đến một không gian nội thất thật sự rộng rãi, giúp cho người dùng cảm thấy sự thoải mái và thoáng đãng.
--->> Xem thêm mua xe Toyota mới trả góp tại đại lý Giải Phóng Toyota
Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

0 comments:

Post a Comment