Search This Blog

Saturday, May 19, 2018

// // Leave a Comment

ĐÁNH GIÁ 2 MẪU XE GIA ĐÌNH CHEVROLET ORLANDO VÀ KIA RONDO

Theo đại lý Chevrolet Trường Chinh thì cả Chevrolet Orlando và Kia Rondo là hai dòng xe SUV 7 chỗ hướng đến nhu cầu gia đình với thiết kế xe rộng rãi và giá rẻ chỉ từ 600-800 triệu đồng. Với mức giá này thì cả hai chiếc xe đều tự tin cạnh tranh với gã khổng lồ của phân khúc là Toyota Innova, tuy giá cả bằng nhau nhưng mỗi chiếc sở hữu những điểm khác biệt nhau và phù hợp với từng nhu cầu gia đình riêng.

Xét tổng thể 2 xe

Chevrolet Orlando chỉ có duy nhất 1 phiên bản 1.8AT LTZ với giá bán 699 triệu đồng, với 6 màu sơn ngoại thất bao gồm bạc, đen, trắng, đỏ, nâu, xám. Còn xe Kia Rondo đa dạng hơn với 3 phiên bản là 1.7DAT - 2.0AT - 2.0ATH có giá bán lần lượt là 747 - 690 - 794 triệu đồng, cùng theo đó là các màu sơn ngoại thất đen, trắng, bạc và xanh.
Đầu tiên, dễ dàng nhận thấy được rằng kích thước tổng thể của xe Rondo nhỏ hơn so với của xe Orlando, giúp dòng xe Kia này dễ dàng thao tác hơn trên các đoạn đường nhỏ. Đồng thời, đáng chú ý hơn là Kia Rondo có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn so với Orlando thông qua công suất tối đa tốt hơn, nhưng với những gia đình chuộng khả năng tiết kiệm xăng thì ô tô Chevrolet Orlando 2018 sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn.

Thiết kế hướng tới sự sang trọng và hiện đại

Nhìn chung, ngoại thất cả 2 xe SUV này không khác biệt quá nhiều, đều thể hiện được sự sang trọng và sở hữu thiết kế cứng cáp và hiện đại. Nếu Kia Rondo sở hữu đèn LED ban ngày và đèn halogen dạng thấu kính hiếm thấy ở nhiều xe ô tô mới-cũ, thì Chevrolet Orlando sở hữu hệ thống sấy kính hiện đại không kém, dù sao thì cả hai xe 7 chỗ này đều hỗ trợ khả năng cải thiện tầm nhìn tốt nhất cho người lái.
Xe Orlando hướng đến sự hiện đại và sang trọng nhiều hơn với hệ thống Start/Stop Engine đặc biệt và cửa sổ trời điều chỉnh điện. Trong khi đó, xe Rondo có thiết kế tập trung cho người lái hơn với nhiều nút bấm tích hợp trên vô-lăng và các trang bị hỗ trợ khác như 3 chế độ lái tùy chọn và gương chiếu hậu chống chói tối đa cho người lái
Nhưng nếu nhìn một cách toàn cục hơn thì Chevrolet Orlando vẫn hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu gia đình với hệ thống giải trí hiện đại hơn nhiều so với Kia Rondo, và đặc biệt hệ thống lọc khí ion có một không hai tạo nên lợi thế cạnh tranh tuyệt vời cho dòng xe Kia này. Tuy có sự chênh lệch như thế, nhưng cả hai xe SUV này đều sở hữu tính năng cần thiết cho một chiếc xe gia đình, đó là hai ghế ngồi phía sau có thể gập lại nhằm tạo khoảng trống thêm cho khoang chứa đồ.

Các trang bị hiện đại

Cả hai chiếc xe này đều sở hữu các trang bị an toàn hiện đại hỗ trợ tối đa cho người lái và hành khách trên xe, xe Kia đặc biệt sở hữu hệ thống phân bổ lực phanh hiện đại EBD, hệ thống camera lùi và hệ thống điều khiển hành trình, trong khi xe Chevrolet sở hữu hệ thống cân bằng điện tử, khóa cửa tự động và đặc biệt, xe sở hữu nhiều túi khí hơn so với đối thủ bên kia với 4 túi khí so với chỉ 2 ở Kia Rondo.
Cả hai xe được xem là sự lựa chọn phù hợp cho những người mua xe sử dụng chủ yếu cho nhu cầu xe gia đình, không quá quan trọng nhu cầu bán lại xe sau này. Với nhiều trang bị tiện nghi đáp ứng sự thoải mái cho gia đình, Chevrolet Orlando có được lợi thế về không gian, tính đầm chắc an toàn cho mẫu xe SUV gia đình trong khi Kia Rondo thu hút khách hàng nhờ các trang bị tiện nghi khá tốt, động cơ vận hành linh hoạt và kiểu dáng xe hiện đại.
--->> Xem thêm mua xe Chevrolet mới trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh
Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

0 comments:

Post a Comment