Search This Blog

Thursday, April 19, 2018

// // Leave a Comment

Nhật và Úc lần lượt nhận bản thể mới của Captiva

Không hề giống với mọi lần tung ra sản phẩm mới của mình, Chevrolet mới đây đã gây bất ngờ lớn khi quyết định giới thiệu hai phiên bản Chevrolet Captiva mới đến hai thị trường khác nhau. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, hãng đã tạo ra nhiều bất ngờ thú vị, nếu như ở Nhật có 15 chiếc Perfect Black, thì tại Úc thương hiệu Mỹ lại tung ra Active Special Edition mới toanh.

Biến thể Perfect Black

Vừa qua, thị trường Nhật Bản khá im hơi lặng tiếng khi các nhà sản xuất giấu nhẹm chuyện ra mắt các thế hệ mới của từng dòng xe, chính vì thế khi vừa xuất hiện biến thể Perfect Black của Captiva đã thu hút được nhiều sự chú ý từ dư luận cho đến người tiêu dùng tại đây.
nhat-va-uc-lan-luot-nhan-ban-the-moi-cua-captiva-1.jpg
Điểm mới xuất hiện trên phiên bản đặc biệt này, chính là màu sắc đen có mặt hầu như toàn bộ các trang thiết bị trên xe, bên hông xe được lắp ráp thêm bộ mâm xe 19 inch, khoang gian cabin rộng rãi hơn. Để nhấn mạnh thêm về phần nhìn của xe, Chevrolet còn tích hợp thêm một số bộ phận được mạ crom bóng loáng.
Hầu hết các ghế ngồi trong cabin của xe đã được đổi mới, các ghế ngồi được chỉnh sửa khá hiện đại, được bọc da êm ái, ấn tượng hơn hàng ghế trước còn được bổ sung thêm chức năng sưởi ấm. Ghế ngồi phía sau cũng không kém cạnh, khi được lắp ráp thêm màn hình giải trí 10.2 inch.
Trở lại lần này, Chevrolet mang đến cho Captiva 2018 trái tim Ecotec 2.4 lít, với hệ dẫn động 4 bánh. Hơn nữa, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ còn tích hợp thêm một số công nghệ hàng đầu dành cho chiến mã này, trong đó không thể thiếu hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống cảnh báo điểm mù cùng các tiện ích như Android Auto hay Apple CarPlay.
nhat-va-uc-lan-luot-nhan-ban-the-moi-cua-captiva-2.jpg
Hãng còn tiết lộ thêm rằng, biến thể Perfect Black sẽ chỉ được tung ra số lượng có hạn, tại Nhật Bản chỉ có 15 chiếc được tung ra thị trường. Chỉ có người nhanh nhất và may mắn nhất mới sở hữu được xe, ngay từ bây giờ bạn đã có thể đặt mua xe với mức giá dao động khoảng 4.090.000 yên.

Biến thể Active Special Edition

Nếu như Chevrolet giới thiệu đến Nhật Bản 15 chiếc Perfect Black, thì ở thị trường Úc thương hiệu Mỹ lại tiếp tục tung ra biến thể Active Special Edition với nhiều bất ngờ. Trong đó không thể thiếu đi sự góp mặt của bộ mâm xe hợp kim 18 inch, ghế lái có thêm tính năng chỉnh điện 8 hướng, Captiva 2018 vẫn được giữ nguyên cửa sổ trời hiện đại của nó.
Nếu được so sánh với những biến thể tiêu chuẩn, phiên bản mới toanh này chỉ có mức dao động khoảng 2.000 AUD, nhiều chuyên gia còn cho hay đây là mẫu mã giữ vững được giá trị nhất tính đến nay. Rõ ràng, nếu chọn Captiva làm phương tiện di chuyển hằng ngày, khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng với lựa chọn này, mẫu 7 chỗ này sẽ là nơi để bạn gửi gấm những nhu cầu cơ bản nhất.
nhat-va-uc-lan-luot-nhan-ban-the-moi-cua-captiva-3.jpg
Hiện nay, khách hàng thường có xu hướng đề cao tỉ lệ giá/hiệu quả, chắc chắn rằng Chevrolet Captiva thế hệ mới sẽ làm bạn thỏa mãn được những tiêu chí đó. Tuy nhiên, đến thời điểm này khách hàng vẫn chưa rõ các chức năng tiện ích mới trên bản Active Special Edition sẽ hoạt động ra sao, nhưng bạn đừng quá lo lắng vì chắc chắn rằng bản thể này vẫn được giữ nguyên vẹn những tùy chọn đắt giá của Captiva tiêu chuẩn.
--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet 2018 tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet
Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

0 comments:

Post a Comment