Search This Blog

Thursday, April 19, 2018

// // Leave a Comment

Ford Ranger tham gia vào dự án quân đội

Dù cho có nhiều đổi mới, nhưng không thể nhận rằng Toyota Land Cruiser, Toyota Hilux và Ford Ranger vẫn là những gương mặt được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, không chỉ được người tiêu dùng trên toàn cầu để mắt đến, mà ngay cả quân đội cũng đặc biệt quan tâm đến những chiến mã này.

Những gương mặt đại diện

Không phải ngẫu nhiên mà cả 3 mẫu mã này đều lọt vào mắt xanh của tổ chức quân sự này, vì quân đội luôn là nơi đề cao những chuẩn mực khắt khe nhất đối với những gì họ lựa chọn. Khi đã tìm được đối tượng thích hợp, họ sẽ bắt đầu việc đổi mới một số bộ phận nhằm mục đích đáp ứng chất lượng, yêu cầu khi sử dụng thật tế.
ford-ranger-than-gia-vao-du-an-quan-doi-1.jpg
Trong quá trình biến đổi những dòng xe này, đơn vị không thể thiếu mà bộ Quốc phòng Mỹ cực kỳ quan tâm đến, chính là Battelle. Các nhân viên của Battelle cũng cho biết, họ sẽ nhận được mức tiền thưởng 170 triệu USD nếu hoàn tất cả chỉnh sửa với các mẫu xe này, cụ thể sẽ có 556 xe trong đó 396 xe được trang bị vũ khí và 160 thì không.
Trang tin Military Aerospace còn tiết lộ thêm rằng, với cái tên Toyota Land Cruiser, nhóm Battelle tin tưởng vào sự hoàn hảo của model 76 và 79. Dù vậy, đây chỉ là những thông tin ngoài lề vẫn chưa được nhà đối tác này lên tiếng xác nhận là đúng sự thật.
Battelle cũng cho biết thêm, trong quá trình làm việc của mình họ thật sự có tìm đến mẫu Land Cruiser để phát triển dành cho quân đội, không những thế còn có những cái tên khác xuất hiện cùng như ông hoàng bán tải Ranger 2018, hay thậm chí là chiếc bán tải Toyota Hilux cũng góp mặt vào dự án.
ford-ranger-than-gia-vao-du-an-quan-doi-2.jpg
Phong cách thiết kế của từng sản phẩm vẫn có đôi nét giống với những chiến mã được phân phối chính thức trên thị trường, dẫu vậy khoang lái của chiến mã này vẫn được lắp ráp hàng loạt các vũ khí, hệ thống tối tân mà chỉ có quân đội mới được sử dụng, hơn hết xe không thể thiếu phanh và hệ thống treo đã được làm mới.

Đối tác quan trọng

Song song cùng với những tiết lộ như trên, những trang thiết bị liên lạc đặc biệt của quân đội không thể nào thiếu bóng trên những chiến mã này. Đặc biệt hơn nữa, chính là sự góp mặt của chế độ Blackout cho phép xe di chuyển vào ban đêm, lốp xe cứng cáp và bền bỉ để vượt qua mọi vũ khí cỡ nhỏ.
Theo Military Aerospace, để được quân đội chấp thuận với những ý kiến mà mình đưa ra, Battelle đã trải qua khá nhiều thử thách, chuyển đổi rất nhiều lần trước khi chính thức được cấp giấy phép sản xuất những mẫu mã này. Quan trọng hơn, việc đầu tiên Battelle phải đưa bản thiết kế chính thức của mình để quân đội Hoa Kỳ phê duyệt.
ford-ranger-than-gia-vao-du-an-quan-doi-3.jpg
Không chỉ dừng lại ở đó, quá trình chạy thử các bản mẫu của xe trên thực tế cũng quan trọng không kém. Sau khi hoàn tất mọi việc, nếu như SOCOM thỏa mãn với những việc làm trên, tổ chức này sẽ giải ngân số tiền 170 triệu USD đến Battelle trong khoảng thời gian 5 năm.
Với quân đội Hoa Kỳ, Battelle được biết đến như một đơn vị không thể nào thiếu trong sản xuất phương tiện quân đội, đây là cánh tay phải hỗ trợ quân đội rất nhiều trong chiến tranh thế giới thứ III, điểm ấn tượng nhất từ trước đến nay chính là đưa một mẫu Hummer hoàn hảo dành cho quân đội.
--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Trần Hưng Đạo Ford
Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/

0 comments:

Post a Comment