Search This Blog

Thursday, March 15, 2018

// // Leave a Comment

Tân binh Colorado 2018 đang dần chiếm lại ưu thế

Kể từ ngày Chevrolet tung ra bản Colorado High Country cho đến nay đã hơn một năm, theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết mẫu xế hộp này, đã chính thức trở thành một trong những gương mặt đứng ngang hàng với ông hoàng bán tải Ford Ranger Wildtrak ở thời điểm hiện tại.

Gương mặt khiến đối thủ dè chừng

Chevrolet đã nhận thấy rằng, thành công mà họ đang có được chưa đúng như những gì mà hãng đã và đang kỳ vọng. Chính vì thế mà General Motor Việt Nam năm nay đã quyết định mạnh tay khi tung ra mẫu pick up Chevrolet Colorado 2018 hoàn toàn mới ra thị trường.
tan-binh-colorado-2018-dang-dan-chiem-lai-uu-the-1.jpg
Đây không chỉ là một phần trong kế hoạch dài hơi của thương hiệu, mà nó cũng là một trong những bước tiến mới trong quá trình phát triển lâu dài của General Motor tại thị trường Đông Nam Á nói chung, thị trường Việt Nam nói riêng và những nước đang trong đà phát triển mạnh mẽ.
Có thể thấy được rằng, mẫu ô tô Colorado 2018 hoàn toàn mới được ra mắt với sự đổi mới hoàn hảo hơn trong phong cách thiết kế ngoại hình, đi cùng với đó là nhưng nâng cấp mới toanh dành cho hàng loạt các trang thiết bị về tiện nghi, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ.
Quả thật, đây không chỉ là một tân binh mạnh mẽ trong phân khúc, mà đây còn là một gương mặt tiêu biểu mà bất kỳ đối thủ nào cũng phải dè chừng. Dù là những chiến mã nổi tiếng đến từ các thương hiệu khét tiếng như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nisan Navara, Isuzu D-max hay Mazda BT-50.
tan-binh-colorado-2018-dang-dan-chiem-lai-uu-the-2.jpg

Đổi mới trong từng chi tiết

Chevrolet Colorado 2018 xuất thân từ Mỹ sở hữu kích thước khá lớn, với thông số lần lượt là chiều dài 5.361 mm x chiều rộng 2.132 mm x chiều cao 1.798 mm, khoảng sáng gầm xe đạt khoảng 220 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, dễ dàng thấy được tất cả các kích thước đều to hơn, dài hơn hẳn.
Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze
Rõ ràng, với tân binh Colorado 2018 thế hệ mới này, đã giúp cho Chevrolet phô diễn rộng rãi hơn đến người hâm mộ về thiết kế ngoại hình bắt mắt, trẻ trung, tươi mới và linh hoạt hơn khi xe được cách tân bằng những chi tiết được đổi mới gãy gọn và cứng cáp hơn rất nhiều.
Hầu như mọi chi tiết đường nét của xe phối hộp với nhau khá hài hòa, hòa trộn với những chi tiết khác nhau tạo nên những ấn tượng mạnh với người đối diện khi trông thấy xe. Cụm lưới tản nhiệt được chia ra làm hai bởi những thanh nan to bản, được nối liền với cụm đèn pha và đèn sương mù tạo nên sự cứng cáp và vững chắc cho xe.
tan-binh-colorado-2018-dang-dan-chiem-lai-uu-the-3.jpg
Phần thân của xe đích thị là nơi Colorado thể hiện rõ nét nhất đẳng cấp của dòng bán tải mạnh mẽ có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, với các hình khối khá vuông vắn. Hơn nữa, sự hiện diện của bộ mâm xe được làm từ hợp kim với kích thước 18 inch đa chấu hết sức đầy đặn và quyến rũ.
Tăng thêm phần sang trọng cho mẫu ô tô này, cùng với những tiện nghi hàng đầu xuất hiện ở ngoại thất đã làm xe nổi bật hơn nhờ vào tay nắm cửa được mạ chrome sáng bóng, gương chiếu hậu với khả năng chỉnh điện gập điện tiện lợi, được đi kèm với đèn báo rẽ, bậc lên xuống dành cho hành khách hay thanh giá nóc thể thao… đều khá nổi bật.
--->> Xem thêm mua xe Chevrolet 2018 trả góp tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet
Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

0 comments:

Post a Comment