Search This Blog

Thursday, March 15, 2018

// // Leave a Comment

So sánh nội thất của Ranger và Colorado

Nếu đã từng sử dụng qua Chevrolet Colorado, chắc chắn rằng khách hàng sẽ rất hài lòng với cách bài trí khoang nội thất của mẫu xe này. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, khoang cabin của Ford Ranger cũng không thua kém bất kỳ đối thủ nào, khi sở hữu đường nét trẻ trung, tươi mới cuốn hút mọi ánh nhìn của người xem.
Không thể phủ nhận rằng, Ranger là một gương mặt tiêu biểu nếu chọn xe cá nhân, hơn nữa người dùng có thể mê mẫn chiến mã này bởi nó có khoang lái khá cao cấp. Còn ở đối thủ đồng hương, thế hệ mới lại muốn hướng đến việc cung cấp cho người lái cảm giác giống với một mẫu SUV hơn.

So sánh thiết kế ghế ngồi

Ngay tại trang bị này, Colorado tỏ ra có ưu thế hơn khi chiến thắng Ranger một cách dễ dàng, vì ghế ngồi của xe được bọc chất liệu da không như chất liệu nỉ của đối thủ. Dù vậy, Ford đã nhanh chóng lật ngược tình thế nhờ vào ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng, hơn hẳn chỉnh điện 6 hướng của Colorado.
so-sanh-noi-that-cua-ranger-va-colorado-1.jpg
Dù là những khách hàng có nhiều năm kinh nghiệm sử dụng xe đi chăng nữa, thì cũng không thể nào tìm được điểm khác biệt hiện diện trên hai chiến mã này ở khu vực hàng ghế thứ 2. Nhưng Colorado lại một lần nữa chứng minh được ưu thế của mình, khi mang đến tựa lưng có độ nghiêng thích hợp với lưng người ngồi.

So sánh bảng Tablo

Có rất nhiều nét tương đồng ở trên hai mẫu bán tải này, theo đó cả Ford Ranger 2018 và người bạn đồng hành đều được thiết kế kiểu dáng vuông vứt, đối xứng nhau dựa vào khu điều khiển trung tâm. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất, đó chính là hốc gió được viền mạ crom phủ da, còn Colorado chỉ là viền nhũ bạc.
so-sanh-noi-that-cua-ranger-va-colorado-2.jpg
Xem thêm phiên bản Ford Explorer

So sánh về vô lăng và đồng hồ

Đều có nguồn gốc xuất phát từ Hoa Kỳ, chính vì vậy mà cả hai đều được thiết kế dựa trên kiểu dáng chữ T đặc trưng. Dù vậy, Colorado lại đi theo nét đẹp của thiết kế 3 chấu, còn Ranger lại ưa chuộng kiểu dáng 4 chấu hơn, nhờ đó mà nó ghi được điểm ấn tượng hơn đối thủ.
Thiết kế đồng hồ ở hai mẫu xe này, chính là trang bị khiến người dùng phân vân nhất khi có quá nhiều điểm tương đồng với nhau. Trong đó, hai chiến mã trên đều được đổi mới theo kiểu dáng sang trọng, tươi trẻ và bắt mắt hơn, ấn tượng nhất chính là cách phối màu giữa xanh và đỏ làm nổi bật cá tính cho xe.
so-sanh-noi-that-cua-ranger-va-colorado-3.jpg
Với những thay đổi và làm mới một số chi tiết của từng sản phẩm, cho ta thấy được nhiều mặt khác của từng xe. Ví như Chevrolet Colorado đạt được nhiều thắng lợi trong việc chuyển đổi từ một cỗ máy có khả năng hoạt động ấn tượng mà quên đi tính đại chúng, thì thế hệ mới đã phần nào khắc phục điều đó.
Còn Ranger dù sở hữu lượng doanh số bán hàng cao ngất ngưỡng, nhưng tại thị trường nước ta xe lại vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhưng “đường dài mới biết ngựa hay”, nhờ vào hàng loạt hệ thống tiện nghi và công nghệ an toàn đã giúp cho xe trụ vững được với danh hiệu ông vua bán tải.
--->> Xem thêm bảng giá xe Ford Focus mới tại Trần Hưng Đạo Ford
Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/

0 comments:

Post a Comment