Search This Blog

Thursday, March 15, 2018

// // Leave a Comment

Hyundai Grand i10 sedan 2018 được trang bị động cơ mới

Theo những gì showroom Hyundai Sài Gòn biết được, mẫu xe Hyundai i10 phiên bản sedan (hay còn có tên là Hyundai Xcent tại Ấn Độ) cùng với việc sở hữu ngoại hình được nâng cấp tinh tế hơn, dựa theo cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai và hệ thống nội thất tiên tiến hiện đại thì chiếc xế hộp này cũng đã được nâng cấp động cơ diesel mới.

Thiết kế trẻ trung và hiện đại

Xe Hyundai Grand i10 sedan 2018 trông hiện đại và trẻ trung hơn hẳn so với thế hệ trước đó. Cụ thể, lưới tản nhiệt dạng “thác nước” cỡ lớn với những thanh crôm tạo vẻ cao cấp hơn cho xe, tương tự ở Elantra, cản trước khác biệt và đèn sương mù to bản được bao quanh bởi dải đèn LED định vị hiện đại.
Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế lại dạng vòng xoáy đầy tính thẩm mỹ, đồng thời tạo nên hiệu quả hiển thị an toàn nhất cho xe, vuốt dài ra và được nối liền bởi một dải crôm nằm vắt ngang cốp sau. Nhìn ngang hông, bộ vành cắt kim cương kiểu dáng mới đem đến diện mạo trẻ trung hơn cho chiếc sedan đô thị cỡ nhỏ.
Ngoài ra, đây còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hốc gió bánh xe, để cải thiện tính khí động học và một ăng-ten dạng vây cá mập. Khoảng sáng gầm xe được 150mm nên trọng tâm khá thấp, giúp xe di chuyển cân bằng ngay cả khi vào các khúc cua, mặc dù trọng lượng xe khá nhẹ.

Nội thất sang trọng

Phong cách thiết kế nội thất HMI (Human Michine Interface) nhấn mạnh đến sự tiện dụng, hợp lý trong cách bố trí các nút chức năng của hãng tiếp tục được áp dụng trên phiên bản sedan này.
Nội thất xe nổi bật với vô lăng ba chấu bọc da, được tích hợp các phím bấm chức năng, xe cũng được ưu ái trang bị chìa khoá thông minh và tích hợp tính năng khởi động bằng nút bấm, mang đến sự hứng khởi cho tài xế mỗi lần sử dụng xe, hệ thống thông tin - giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, tích hợp hệ thống AV và hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh.
Xem thêm phiên bản Hyundai Sonata
Mẫu xe này còn được trang bị ổ điện, bệ tỳ tay và cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ hai. Đặc biệt, xe có sấy kính chắn gió phía sau, camera và cảm biến lùi nên luôn tạo được cảm giác an toàn cho bạn khi lái xe.

Động cơ mới công suất lớn

Đây là điều làm nên sự đặc biệt của xe bao gồm hai tuỳ chọn xăng và diesel. Cỗ máy xăng Kappa 4 xy-lanh 1.2L sản sinh công suất 83 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 113,76 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
Thay thế cho động cơ diesel 1.1L cũ là loại 3 xy-lanh 1.2L với công suất 75 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 190 Nm tại 1.750-2.250 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp. Với hai tùy chọn đó, chiếc xe đã làm tăng thêm sự mạnh mẽ của mình trong việc đối đầu với các đối thủ.
Theo công bố của hãng, mức độ tiêu thụ nhiên liệu của động cơ xăng là 20,14 km/lít đối với phiên bản số sàn và 17,36 km/lít cho xe số tự động. Động cơ dầu có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, với 25,4 km/lít.
--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai SantaFe 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

0 comments:

Post a Comment