Search This Blog

Thursday, March 15, 2018

// // Leave a Comment

Chiêm ngưỡng sự đổi mới ngoạn mục của Chevrolet Spark (P2)

Chevrolet Spark thế hệ mới được thương hiệu bổ sung khá nhiều trang thiết bị an toàn hiện đại, theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, xe được tích hợp các trang thiết bị hỗ trợ như 4 túi khí, cảm biến lùi, thân xe gia cường và những hệ thống phanh tiên tiến.

Hệ thống an toàn hiện đại

Trong đó không thể không nhắc đến bộ phanh đĩa mới toanh, hệ thống ABS chống bó cứng phanh và đèn chiếu sáng ban ngày. Trong phân khúc của mình, Spark 2018 khá ấn tượng nhờ vào 4 túi khí, 2 túi khí trước và 2 túi khi bên ghế trước, mẫu xế hộp này còn đảm bảo an toàn cho chủ sở hữu lẫn người đồng hành.
chiem-nguong-su-doi-moi-ngoan-muc-cua-chevrolet-spark-p2-1.png
Hệ thống cảm biến lùi xuất hiện trên xe khá mới, với khả năng cảnh báo chướng ngại vật ngay từ phía sau xe trong mọi điều kiện thời tiết. Nhờ đó mà xe giảm thiểu được tối đa khả năng va chạm khi lùi xe, giúp cho xe luôn an toàn và dễ dàng ra vào hay dừng đỗ ở những nơi hạn hẹp.
Phần thân của ô tô Spark 2018 cũng an toàn hơn phiên bản tiền nhiệm, với trên 62% thân vỏ được làm bằng chất liệu sắt chịu lực siêu bền, giúp ngăn chặn hầu hết các tác động khi va chạm ở tốc độ cao. Khung cửa được sử dụng thanh thép cường độ cao loại B, giúp cho việc bảo vệ cơ thể chủ sở hữu khỏi các tác động từ phía bên ngoài.
Đặc biệt hơn, gầm xe được lắp ráp bằng những thanh gia cường loại H, với khả năng chịu được cường độ khá cao, giúp cho việc ngăn ngừa tối đa hết mức có thể với các tác động mỗi khi có trường hợp va chạm không đáng có xảy ra ở tốc độ cao.
chiem-nguong-su-doi-moi-ngoan-muc-cua-chevrolet-spark-p2-2.png
Trong các hệ thống phanh của xe, nếu không nhắc đến phanh đĩa trước và công nghệ hệ thống ABS chống bó cứng phanh là một sai lầm lớn, trang bị này chống lại các tình rạng bánh xe bị trượt trên đường khi bắt ngờ phanh gấp, tăng cường khả năng an toàn cho cả người lẫn xe.
Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Vận hành tuyệt đỉnh

Với trang bị đèn chiếu sáng ban ngày mới (Daytime Running Light) được lắp ráp ở phía trước của xe, đã giúp cho chiến mã này có thêm khả năng quan sát thụ động khá tiện lợi, giúp các phương tiện khác đang lưu thông dễ dàng nhận ra chiếc xe của bạn dù ở khoảng cách khá xa.
Được sản xuất và cho ra mắt nhằm mang đến hiệu quả và sự tối ưu nhất trong việc di chuyển trong đô thị, Spark 2018 khá thon gọn với chỉ 3.6 m chiều dài, 1.6 m chiều rộng, dễ dàng di chuyển bạn và gia đình đi đến những khu phố đông đúc, hay thậm chí là những con đường nhỏ hẹp.
Theo tìm hiểu, bán kính quay vòng tối thiểu của xe đạt 5 m, nhờ đó mà mẫu ô tô này có thêm tính năng lái cực kỳ hấp dẫn và cơ động, thuận tiện cho việc quay đầu xe ở bất cứ đâu.
chiem-nguong-su-doi-moi-ngoan-muc-cua-chevrolet-spark-p2-3.jpeg
Chevrolet Spark 2018 còn được tích hợp thêm hệ thống giảm xóc tiên tiến, giúp cho các hoạt động điều khiển xe được nhạy bén và chính xác hơn hẳn. Bộ khung gầm của xe khá chắc chắn, đảm bảo được sự an toàn cho bạn song song với những chuyến đi êm ái trên những chặng đường dài.
Gọn gàng nhưng vững chắc, Spark chưa từng tỏ ra yếu thế mỗi khi gặp những con dốc, chinh phục mọi ngõ ngách và băng qua dễ dàng trên những con đường đông đúc bằng động cơ 1.0 DOHC MFI với khả năng tiết kiệm nhiên liệu 5.1 lít/100 km. Bởi những lợi thế trên, đã giúp cho Spark là một trong những gương mặt cho sự lựa chọn xe dành cho đô thị trên thế giới.
--->> Xem thêm mua xe Chevrolet 2018 trả góp tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet
Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

0 comments:

Post a Comment