Search This Blog

Friday, March 16, 2018

// // Leave a Comment

Ấn Độ đón chào bản Facelift của EcoSport

Ford đang gấp rút hoàn thành các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị tung ra Ford EcoSport ra ngoài thị trường, từ những tìm hiểu của mình showroom Ford Bến Thành đã biết được rằng, trở lại lần này chiến mã đến từ Mỹ sẽ mang đến nhiều bất ngờ đến người dùng, trong đó chắc chắn không thể thiếu những đổi mới về những trang bị và động cơ trên xe.

Nhiều nâng cấp sáng giá

Có thể thấy được rằng, EcoSport 2018 facelift có khá nhiều bất ngờ, xe sẽ có cụm lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu thẳng đứng, hơn nữa nắp capo được thiết kế lại khá cao. Hơn nữa, xe còn có thêm hệ thống đèn pha tiên tiến, ngoài ra còn có thêm đèn chạy ban ngày, đèn sương mù to bản đẹp mắt hơn so với phiên bản cũ.
AAsan-do-don-chao-ban-facelift-cua-ecosport-1.jpg
Bên trong khoang cabin của xe là sự hiện diện của bảng điều khiển trung tâm được cách tân một cách tỉ mỉ, ấn tượng hơn chính là sự xuất hiện của màn hình giải trí cảm ứng 8 inch ngay trên bản cao cấp, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết đến người dùng, dù vậy ở bản tiêu chuẩn kích thước chỉ đạt 6.5 inch.
Song song với đó, xe Ford EcoSport 2018 còn sở hữu thêm những nâng cấp nhỏ, nhằm tương tích tốt hơn với những hệ thống tiện nghi SYNC 3 hiện đại, vì thế kết nối đến Apple Carplay và Android Auto là điều vô cùng dễ dàng. Hơn nữa, công nghệ tiên tiến này còn cho phép người dùng đàm thoại rãnh tay, ra lệnh bằng giọng nói…
Khi được phân phối tại Ấn Độ, nhà sản xuất mang đến hai sự lựa chọn động cơ, trong đó khách hàng có thể tìm cho mình cỗ máy phù hợp nhất khi có máy dầu diesel và xăng 1.5L, đây sẽ là những lựa chọn dùng để thay thế cho cỗ máy Ecoboost 1L đã được xem là lỗi thời.
AAsan-do-don-chao-ban-facelift-cua-ecosport-2.jpg
Động cơ Ti-VCT 1.5L có đến 3 xi lanh, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 120 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 150 Nm, xe còn được tích hợp thêm hệ thống ốp nạp và ống xả mới mẻ. Hệ thống này có cách hoạt động khá riêng biệt, nhờ đó mà phản ứng bướm ga tốt hơn, mang đển khả năng tiết kiệm tinh tế hơn hẳn.
Xem thêm phiên bản Ford Explorer

Thay đổi để thích nghi

Hầu như các động cơ của EcoSport 2018 được lắp ráp hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, kèm với ly hợp kép. Phiên bản nâng cấp còn mang đến người dùng lựa chọn lẫy chuyển số trên vô lăng, riêng biến thể diesel chỉ được sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Để khả năng vận hành của xe tốt hơn, hãng mang đến những hệ thống như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điều khiển lực kéo và các tính năng điều khiển hành trình.
Công nghệ an toàn cũng được cập nhật, trong đó bản cao cấp nhận được 6 túi khí, bản tiêu chuẩn chỉ sử dụng túi khí kép. Hơn nữa, xe còn sở hữu thêm hệ thống hỗ trợ khẩn cấp do Ford phát triển, khi xe gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, hệ thống này sẽ bắt đầu kết nối đến các dịch vụ khẩn cấp trong phạm vi gần nhất.
AAsan-do-don-chao-ban-facelift-cua-ecosport-3.jpg
Dựa vào những tìm hiểu, hiện thương hiệu Mỹ vẫn chưa hé lộ về mức giá bán của xe tại Ấn Độ, nhưng theo dự đoán giá bán sẽ không chênh lệch là bao so với mức giá hiện tại. Nếu điều này đúng với sự thật, thì chắc chắn EcoSport sẽ có màn cạnh tranh khá cam go với những gương mặt như Maruti Suzuki Brezza, Honda WR-V, Mahindra TUV300 và Hyundai Creta.
Được ra mắt vào thời điểm năm 2013, EcoSport đã tạo ra nhiều cú huých làm nổi bật phân khúc SUV cỡ nhỏ không chỉ tại Ấn Độ, mà tầm ảnh hưởng của nó còn vươn đến những thị trường lớn khác. Dựa vào các đánh giá chất lượng đến từ JD Power, chiến mã này xuất sắc dành được xếp hạng cao nhất trong 2 năm liên tiếp.
--->> Xem thêm bảng giá Ford Ranger 2018 tại showroom Bến Thành Ford
Tổng hợp và biên tâp
http://benthanhford.org/

0 comments:

Post a Comment