Search This Blog

Friday, March 16, 2018

// // Leave a Comment

3 dòng xe giá rẻ đang được mong chờ

Ưu điểm là những sản phẩm giá rẻ, không chịu tác động từ các khoản thuế, cùng với đó phí trước bạ tương đối phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Từ tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng Vios, Civic hay Chevrolet Cruze đều đang được rất nhiều người dùng quan tâm.

Toyota Vios

Trong phân khúc sedan 5 chỗ, Vios là một trong những gương mặt không còn xa lạ gì với thị trường. Mẫu xế hộp này sở hữu động cơ VVT-i 1.5 lít mang đến công suất cực đại lên đến 107 mã lực, kèm với đó là lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp, thích hợp với nhu cầu di chuyển hằng ngày hay kinh doanh.
3-dong-xe-gia-re-dang-duoc-mong-cho-1.jpg
Cho đến ngày hôm nay, Toyota Vios thế hệ mới được lắp ráp động cơ Dual VVT-I cùng với hộp số tự động vô cấp biến thiên CVT với 7 cấp số ảo. Vios 2018 khá nổi bật nhờ vào thế mạnh hoạt động ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế, ít phải sửa chữa vặt, trong phân khúc chiến mã này được xem là ông hoàng phân khúc.

Chevrolet Cruze

Thế hệ mới của Cruze được nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ tích hợp cho động cơ E-Tec II dung tích 1.6 lít, khách hàng cũng có thể lựa chọn bộ máy Ecotec 1.8 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 109 và 136 mã lực, hệ thống động cơ ổn định hơn khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
Có thể thấy được rằng, xe Chevrolet Cruze 2018 có giá thành khá rẻ. Nhưng Cruze vẫn chưa được trang bị và đổi mới nhiều chi tiết như những đối thủ khác, tuy nhiên kiểu dáng tươi mới hiện đại của xe chưa bao giờ lỗi mốt, đi kèm với đó xe có phụ tùng và đồ đạc thay thế cho xe cũng rất thông dụng.
3-dong-xe-gia-re-dang-duoc-mong-cho-2.jpg
Xem thêm phiên bản Chevrolet Colorado
Cũng trong thời gian vừa qua, Chevrolet Cruze đã chính thức được giới thiệu ra thị trường với sự đón chào nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Chiến mã này nhận được khá nhiều nét đổi mới ấn tượng, trong đó xuất hiện một vài nâng cấp nhỏ về mặt phong cách thiết kế nội lẫn ngoại thất.

Honda Civic

Honda mang đến lựa chọn dung tích 1.8 lít và 2 lít dành cho đọng cơ i-VTEC đang hiện hữu trên Honda Civic, mang đến sức mạnh công suất cực đại lên đến 139 đến 152 mã lực, đi kèm với hộp số tư động hoặc số sàn 5 cấp. Trong phân khúc, chiến mã có độ tin tưởng khá cao, đi kèm với khả năng vận hành êm ái, ổn định được khá nhiều người tiêu dùng tín nhiệm.
Từng là giấc mơ của khá nhiều doanh nhân trẻ tuổi, Honda Civic dường như khoáy động cả thị trường Việt Nam vào khoảng thời điểm năm 2007-2008, khi đó hầu hết các mẫu sedan hạng C của Nhật Bản đã tạo nên cơn sốt không ngừng nghỉ vào thời điểm ra mắt. Tuy vậy, cho đến 2012 dường như Civic đã hạ nhiệt và ít được quan tâm hơn trước.
3-dong-xe-gia-re-dang-duoc-mong-cho-3.jpg
Nhưng chắc chắn rằng, trong năm nay Honda Civic sẽ bắt đầu một chặng đường mới để tìm lại ánh hào quang của mình, khi trở lại với thị trường bằng thiết kế fastback khá bắt mắt, làm nhiều người hâm mộ rất háo hức mong đợi đến ngày được trông thấy xe. Chắc chắn rằng, năm nay sẽ là cơ hội quý giá để Civic lấy lại phong độ và đây sẽ là bước chuyển lớn của Honda.
--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet Aveo 2018 tại showroom Phú Mỹ Hưng Chevrolet
Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

0 comments:

Post a Comment