Search This Blog

Monday, February 19, 2018

// // Leave a Comment

Những lý do không thể không chọn Ford Ranger

Có rất nhiều sản phẩm nổi bật trong phân khúc bán tải ở thị trường nước ta, nhưng có vẻ Ford Ranger luôn là một trong những gương mặt nổi bật, với doanh số đáng ngưỡng mộ. Theo như những gì đại lý Ford Bến Thành được biết, mẫu xế hộp này luôn là dòng xe đảm bảo được chất lượng hàng đầu, đi kèm với những công nghệ dẫn đầu xu thế.

Chất lượng tuyệt đỉnh

Không thể phủ nhận rằng, Ford đã đầu tư và phát triển cho dòng xe này khá nhiều ưu điểm, trong đó không thể không nhắc đến kiểu dáng của xe, hầu như không hề xuất hiện một chi tiết dư thừa nào trong những đường nét thiết kế của xe, điều đó được minh chứng rõ ràng thông qua các chi tiết lưới tản nhiệt cản trước, cản sau hay lót thùng phía sau…
nhung-ly-do-khong-the-khong-chon-ford-ranger-1.jpg
Để có thể xứng tầm với những đối thủ khác, Ford đã trang bị cho ô tô Ford Ranger 2018 động cơ 3.2L TDCI, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 200 PS, mô men xoắn cực đại lên đến 470 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp để có thể di chuyển thuận tiện dù tải trọng tối đa của xe đạt 946 kg.
Nội thất cũng được nhà sản xuất đến từ Mỹ chăm chút khá kỹ lưỡng, mỗi một chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái dành cho xe. Hơn nữa, hãng đã khá tinh tế khi toàn bộ các trang bị đều được bọc da sang trọng, đi kèm với dàn lạnh mát nhanh và sâu khi có thể vận hành 2 vùng độc lập.
Tiện nghi của xe cũng được nâng lên một bậc, khi có sự hiện diện của màn hình cảm ứng TFT 8 inch cao cấp, hơn nữa nhờ vào cách chỉnh sửa hợp lý khoang lái đã giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về khoảng không gian của xe.
nhung-ly-do-khong-the-khong-chon-ford-ranger-2.jpg

An toàn tuyệt đối

Hệ thống an toàn là một trong những phần không thể bỏ xót, mỗi khi nhắc đến những thế mạnh của Ranger 2018. Thế hệ mới đã được gia cố thêm sự cứng cáp về khung gầm và để an toàn hơn cho toàn bộ người ngồi trên xe, hãng còn mang đến 6 túi khí an toàn.
Xem thêm phiên bản Ford EcoSport
Song song với đó, thương hiệu còn bổ sung thêm hệ thống cân bằng điện tử được kết hợp với hệ thống kiểm soát chống lật xe, camera lùi và hệ thống cảm biến 360 độ xung quanh xe, cảnh báo va chạm phía trước hiển thị trên kính lái. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường.
nhung-ly-do-khong-the-khong-chon-ford-ranger-3.jpg

Thông minh hơn

SYNC - hệ thống giải trí đa phương tiện hàng đầu do chính Ford phát triển đã không còn xa lạ với những người hâm mộ các dòng xe của Ford, hệ thống này làm việc khá mượt mà và thông minh, giúp cho khách hàng có thể thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí khi đang lái xe.
Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu ô tô còn được trang bị thêm hệ thống định vị vệ tinh, người dùng dễ dàng tìm được mọi địa điểm mà mình cần đến mà không mất quá nhiều sức, ngoài ra còn có cảnh báo tốc độ giới hạn tối đa của xe, tìm nhà hàng gần nhất, trạm xăng hay điểm ATM…
Chính nhờ vào những thế mạnh trên, đã giúp cho xe luôn là một trong những gương mặt quen thuộc trong các giải thưởng danh giá trên thế giới. Còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho bản thân một sản phẩm với nhiều lợi thế, cùng với khả năng vận hành ấn tượng nhất phân khúc.

0 comments:

Post a Comment