Search This Blog

Friday, January 19, 2018

// // Leave a Comment

Mẫu SUV sử dụng nhiên liệu Hydro lộ diện

Nhiều nguồn tin đã bật mí rằng, Hyundai đang tiến hành kế hoạch cho ra mắt thị trường những sản phẩm mới trong đầu năm 2018. Theo nhận định của Hyundai Hà Đông, rất có thể những mẫu SUV lần này sẽ là 1 trong số 8 mẫu xế hộp được sử dụng nhiên liệu Hybro.

Sản phẩm sử dụng nhiên liệu Hydro

Theo tim hiểu ban đầu những sản phẩm được sử dụng nhiên liệu Hydro này đều là những chiến mã khá nổi bật và là mẫu xe chiến lược của hãng trong năm 2018. Ngoài ra, đây đều là những đứa con được Hyundai phát triển dành riêng cho những người dùng tại thị trương Mỹ.
mau-suv-su-dung-nhien-lieu-hydro-lo-dien-1.jpg
Những sản phẩm được sử dụng nhiên liệu Hydro này đều là những chiến mã khá nổi bật
Nếu quay ngược thời gian lại trước đó, có thể thấy được rằng sản phẩm mới được cho là tân binh của dòng SUV được bổ sung thêm khả năng sử dụng nhiên liệu Hydro (FCEV) được gắn mác lên mình hãng xe Hyundai gần như đã lộ diện khá nhiều lần trên đường chạy thử.
Nhiều nguồn tin không chính thức đã khẳng định rằng nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi đang có dự định sẽ cho những mẫu xe này được ra mắt trước người dùng trên thế giới vào đầu năm 2018.
Dựa vào những hình ảnh dã được đăng tải lên trang tin tức xe hơi KGP Photography đã chỉ ra rằng, mẫu FCEV của thương hiệu Hàn Quốc không xuất hiện nhiều điểm mới lạ hay đặc biệt gì so với phiên bản concept đã từng được hãng giới thiệu vào hồi tháng 8/2017.
Dẫu vậy, theo nhiều dự đoán mới nhất thì mẫu xế hộp mới toanh này sẽ là ứng cử viên sáng giá thế chân cho Hyundai Tucson 2018FCEV. Chính vì vậy, xe sẽ được đầu tư và phát triển dựa trên những cấu trúc riêng dành cho những sản phẩm được dùng pin nhiên liệu Hydro.
mau-suv-su-dung-nhien-lieu-hydro-lo-dien-2.jpg
Mẫu FCEV của thương hiệu Hàn Quốc không xuất hiện nhiều điểm mới lạ hay đặc biệt gì so với phiên bản concept
Các chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi đã đưa ra dự đoán rằng, mỗi lần nạp đầy nhiên liệu, thì mẫu ô tô này có thể dễ dàng vượt qua được chặng đường từ 500 đến 580 km. Đó là một phần nhờ vào khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 160 mã lực của mình.
Xem thêm phiên bản Hyundai Starex

1 trong 8 sản phẩm sắp lộ diện

Mẫu SUV đang sử dụng nhiên liệu Hydro do chính Hyundai đầu tư và phát triển chắc chắn sẽ góp mặt tại triển lãm công nghệ CES tại Los Angeles, theo dự kiến nó sẽ được diễn ra vào đầu năm 2018 với nhiều thay đổi và màn ra mắt hoành tráng từ những sản phẩm chủ lực của nhiều hãng xe.
Nếu đúng như những gì Hyundai đã dự tính, chắc chắn cuối năm nay xe sẽ được chuyển đến những showroom bán lẻ tại thị trường Mỹ, không lâu sau đó sẽ lan rộng ra nhiều thị trường khác nữa.
mau-suv-su-dung-nhien-lieu-hydro-lo-dien-3.jpg
Mẫu SUV  Hydro do chính Hyundai phát triển sẽ góp mặt tại triển lãm công nghệ CES
Đây mới chỉ là một mẫu chiến mã đầu tiên trong số 8 mẫu xe của Hyundai được trang bị pin nhiên liệu Hybro đã được nhà sản xuất cải tiến và đổi mới về mặt thiết kế và sản xuất dành riêng cho thị trường Mỹ. Chắc hẳn rằng, hãng sẽ không làm nhiều người dùng phải thất vọng.
Trong dự án mới nhất của mình, nếu không nhắc đến mẫu KONA phiên bản thuần điện là một thiếu xót lớn. Đây có lẽ là một mẫu xế hộp hoàn toàn mới dành riêng cho khu đô thị và mẫu SUV 8 chỗ dùng để thay thế cho SantaFe. Và chắc chắn rằng, những sản phẩm này sẽ được giới thiệu lần lượt đến thị trường từ nay cho đến năm 2020.

0 comments:

Post a Comment