Search This Blog

Friday, January 19, 2018

// // Leave a Comment

Explorer sắp tung hoành tại Việt Nam

Gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Ford đang có dự định sẽ tung ra Ford Explorer hoàn toàn mới ra thị trường. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ, mẫu SUV cỡ lớn này sẽ sở hữu những đổi mới và được chỉnh sửa nổi bật hơn, thu hút sự tò mò của người dùng hơn.

Vận hành được thay đổi

Explorer đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ xe hơi ở nước ta, sản phẩm này du nhập vào thị trường nước ta thông qua hình thức được nhập khẩu trực tiếp. Khi có mặt tại Việt Nam, hãng đã tích hợp cho xe động cơ EcoBoost 2.3L, kèm theo đó là những trang bị tùy chọn đặc biệt hấp dẫn.
explorer-sap-tung-hoanh-tai-viet-nam-1.jpg
Hãng đã tích hợp cho xe động cơ EcoBoost 2.3L
Nếu để ý kỹ, sẽ hấy được rằng Việt Nam là một trong những thị trường nhận được rất nhiều sự ưu ái đặc biệt từ thương hiệu Mỹ. Trong đó, các sản phẩm mà hãng phân phối tại nước ta như Fiesta, Focus, Ranger hay Everest đều được trang bị những bộ phận, công nghệ và hệ thống tối tân kèm với giá bán hợp túi tiền.
Ấn tượng hơn, trong thế hệ mới của Ford Explorer 2018, dưới nắp ca pô của xe được hãng trang bị cho động cơ EcoBoost 2.3L, đi kèm với đó là sự xuất hiện của tính năng tăng áp phun xăng trực tiếp, nhờ vậy mà xe có thể cung cấp được sức mạnh công suất tối đa đạt 280 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 420 Nm.
Nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đưa hành trình của khách hàng trở nên thú vị hơn và quan trọng hơn chính là vượt mặt các đối thủ trong phân khúc, Ford còn cho động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelecShift, ngoài ra còn có sự xuất hiện của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
explorer-sap-tung-hoanh-tai-viet-nam-2.jpg
Explorer 2018 hoàn tàn mới còn được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hàng đầu trong phân khúc
Không chỉ dừng lại ở đó, Explorer 2018 hoàn tàn mới còn được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hàng đầu trong phân khúc, trong đó phải nhắc đến những hệ thống như: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống giám sát điểm mù, cuối cùng là hệ thống đèn chiếu sáng tự động với nhiều đổi mới.
Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Không hứa hẹn

Hiện tại, Ford Việt Nam đáng tiến hành thảo luận và đưa giá bán chính thức của mẫu xế hộp này đệ trình lên các nhà lãnh đạo cấp cao tại Ford châu Á - Thái Bình Dương. Dựa vào mức đệ trình này của hãng, có thể thấy giá bán của xe đang ám chỉ sẽ là đối thủ khó chịu với nhiều sản phẩm khác.
Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại thì mẫu xe Toyota Prado đang là đối thủ được nhiều người nhắc đến nhiều nhất. Đối thủ của Explorer được trang bị động cơ 2.7L, nhưng khả năng cung cấp sức mạnh công suất lại thấp hơn hẳn khi chỉ đạt công suất 161 mã lực, còn mô men xoắn chỉ dừng lại ở 246 Nm.
explorer-sap-tung-hoanh-tai-viet-nam-3.jpg
Ford Việt Nam đáng tiến hành thảo luận và đưa giá bán chính thức của mẫu xế hộp này
Song song với đệ trình về giá bán mới của xe, Ford Việt Nam còn chia sẻ thêm rằng họ sẽ không cam kết với người dùng điều gì về quyền lợi khi chính sách luôn thay đổi, tạo nên những bất lợi. Đây là điều được Ford rút kinh nghiệm, sau khi giá bán của Everest phiên bản cao cấp 3.2L mắc phải nhiều sai lầm.
Nhưng dù sao vẫn còn quá sớm để biết được rằng điều gì sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới, trong thời gian chờ đợi Explorer được lộ diện chính thức, khách hàng vẫn có thể ghé qua cửa hàng Phú Mỹ Ford để có thể tìm hiểu thêm về một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Hoa Kỳ.

0 comments:

Post a Comment