Search This Blog

Monday, December 11, 2017

// // Leave a Comment

So sánh tiện nghi và động cơ của Everest và Pajero Sport

Với mức giá không hè rẻ của mình, 2 tỷ để sở hữu Everest thì chắc chắn rằng hệ thống trang thiết bị tiện nghi trên xe luôn là điều khiến người dùng bất ngờ. Theo như những gì đại lý Ford Cao Thắng được biết, Pajero Sport lại không mấy nổi bật khi được so sánh với Everest về những trang thiết bị này.

Hệ thống tiện nghi trên xe

Ford Everest luôn là dòng xe có nhiều điểm nổi bật bất ngờ, trong đó phiên bản Titanium+ 2017 luôn khẳng định mình là sản phẩm SUV 7 chỗ hiện đại và tiên tiến nhất trong phân khúc, khi sở hữu hàng loạt các chức năng thông minh như hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa với các kết nối thông dụng.
so-sanh-tien-nghi-va-dong-co-cua-everest-va-pajero-sport-1.jpg
Ford Everest luôn là dòng xe có nhiều điểm nổi bật bất ngờ
Đáng chú ý hơn, thế hệ mới còn được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất Mỹ còn bổ sung thêm công nghệ SYNC 3 với khả năng điều khiển các tiện ích thông qua giọng nói, đi kèm với đó là màn hình TFT cảm ứng có kích thước lên đến 8 inch, cùng khe thẻ nhớ SD.
Khác hẳn với đối thủ đến từ Hoa Kỳ, chiến mã có xuất thân từ thị trường Nhật Bản lại khá mờ nhạt, tuy nhiên xe vẫn được lắp ráp đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi như màn hình cảm ứng tại vị trí trung tâm, đi kèm với dàn DVD có thể kết nối đến Bluetooth/USB/HDMI và hệ thống 6 loa.
Không chỉ dừng lại ở đó, các nhà thiết kế và kỹ sư tài bà đến từ đất nước mặt trời mọc đã khá tinh tế và khôn khéo, khi đã giúp cho Mitsubishi Pajero Sport 2017 được mở rộng không gian nội thất bên trong rộng rãi và thoải mái khi có cửa sổ trời có khả năng chỉnh điện khá thoáng đãng.
Về hệ thống trang bị công nghệ an toàn trên xe, cả Pajero Sport 2017 và ô tô Ford Everest 2017 đều được nhà sản xuất tích hợp cho nhiều tính năng an toàn hàng đầu, với khả năng đem lại mức độ bảo vệ an toàn cao nhất cho cả người lái xe lẫn các hành khách có mặt trên xe.
so-sanh-tien-nghi-va-dong-co-cua-everest-va-pajero-sport-2.jpg
Cả Pajero Sport và Ford Everest đều được tích hợp cho tính năng an toàn
Tuy nhiên, có vẻ như Pajero Sport nhỉnh hơn hẳn đối thủ của mình khi sở hữu hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn khá thông minh, đây là một công nghệ mới khá được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Nhiều người dùng đã khá tiếc nuối khi một sản phẩm có giá khá cao, với nhiều tiện ích như Everest lại không được trang bị hệ thống này.
Xem thêm phiên bản Ford Focus

Khả năng vận hành

Về khả năng hoạt động của từng sản phẩm, nếu bạn là người dùng ưa thích cảm giác rock khi cầm vô lăng, động cơ máy dầu diesel xuất hiện trên Everest lại không giúp bạn cảm nhận được điều đó, xe được đầu tư và phát triển để mang đến cảm giác lái ổn định, bền bỉ hơn.
Không như đối thủ của mình, với động cơ sử dụng máy xăng V6 dung tích 3 lít của mình, Pajero lại có thể sản sinh công suất cực đại hơn hẳn Everest đến tận 20 mã lực, cùng với đó xe còn được tích hợp hộp số tự động 8 cấp mang đến những cảm giác chắc chắn khi off-road.
so-sanh-tien-nghi-va-dong-co-cua-everest-va-pajero-sport-3.jpg
Pajero lại có thể sản sinh công suất cực đại hơn hẳn Everest đến tận 20 mã lực
Không chỉ dừng lại ở đó, Pajero 2017 còn được thương hiệu của mình bổ sung thêm lẫy chuyển số mới xuất hiện trên tay lái của xe. Chính vì vậy mà người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi giữ tốc, tăng tốc cho xe hay thậm chí là trải nghiệm khả năng off-road của xe.
Mặc dù vậy, Everest Titanium+ không hề thua kém khi chứng minh được với người dùng mình là sản phẩm đệ nhất, thông qua khả năng làm việc của mô men xoắn có thể đạt đến 470 Nm tại số vòng tua thấp, nhờ đó mà khả năng tiết kiệm niên liệu của xe khá đáng nể.

0 comments:

Post a Comment