Search This Blog

Tuesday, December 26, 2017

// // Leave a Comment

Nét hấp dẫn đến từ Ford Focus

Ford Focus luôn là sản phẩm làm người dùng thỏa mãn cả về ngoại hình, mà còn về những tiện nghi đầy tiện lợi. Theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹ được biết, đây là sản phẩm được tích hợp nhiều trang bị thông minh, không chỉ vậy mà nét đẹp rất tinh xảo cuốn hút ánh nhìn, khả năng vận hành thì ấn tượng nhất phân khúc hạng C.

Công nghệ tiện nghi

Một trong số những công nghệ được xem là vũ khí bí mật của xe, chắc chắn rằng đỗ xe tự động nhận được nhiều bình chọn nhất. Khi tìm kiếm được nơi đỗ xe thích hợp nhất, hệ thống sẽ tự động làm việc điều chỉnh vô lăng, người cầm lái chỉ cần chuyển số, sẵn sàng chân phanh và ga cho phù hợp.
net-hap-dan-den-tu-ford-focus-1.jpg
Hệ thống đỗ xe tự động rất được chú ý trên xe
Tiếp đến là My Key, hệ thống này giúp ích được rất nhiều đến chủ sở hữu, nếu đã sử dụng qua chắc hẳn rằng khách hàng sẽ không quên được khả năng lập trình một chìa khóa dự phòng giới hạn tốc độ, hơn nữa nó còn có thể thông báo thời gian hết xăng, hạn chế âm lượng…
Trông số các công nghệ của Ford, nếu không nhắc đến hệ thống SYNC thì đó là một sai lầm lớn. Công nghệ mới này có thể điều khiển bằng giọng nói, điều chỉnh nhiệt độ hợp lý hơn bên trong khoang lái, nó còn có khả năng định vị và kết nối đến điện thoại của bạn bằng câu lệnh.

Hệ thống an toàn

Nằm trong phân khúc tầm trung bình dân, nhưng ô tô Ford Focus 2017 còn làm được nhiều hơn, mẫu ô tô này được tích hợp thêm những công nghệ an toàn bậc nhất phân khúc, giúp người dùng cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối mỗi khi xe bất đầu lăn bánh.
net-hap-dan-den-tu-ford-focus-2.jpg
Ford Focus 2017 được tích hợp thêm những công nghệ an toàn bậc nhất phân khúc
Theo đó sẽ có những hệ thống như hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống ESP cân bằng điệu tự, hệ thống kiểm soát hướng lực kéo, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo xe cắt ngang, ấn tượng hơn chính là hệ thống tự động phanh khi gặp phải chướng ngại vật, túi khí an toàn gồm 6 túi.

Thiết kế đẹp mắt

Phong cách thiết kế theo kiểu dáng platform, khó lòng có mẫu xế hộp này có thể vượt mặt được Focus thế hệ mới. Có thể khẳng định rằng, trong số các sản phẩm hatchback 5 cửa thì Focus luôn có một sức hút nhất định, mẫu xe này luôn mang đến những đường nét tươi trẻ, bắt mắt.
Dễ dàng thấy được, kiểu dáng của xe tập trung phô diễn sự bề thế, rộng rãi và được hạ thấp trọng tâm, kèm theo đó nắp ca pô của xe được căng vồng gắn kết với mặt lưới tản nhiệt hình thang, nét thiết kế mới đến từ Ford giúp cho xe cứng cáp và nổi bật hơn mỗi khi lướt trên đường.
net-hap-dan-den-tu-ford-focus-3.jpg
Phong cách thiết kế theo kiểu dáng platform đẹp mắt

Động cơ EcoBoost

Dù chỉ dừng lại ở 1.5L, nhưng những gì động cơ EcoSport làm được có thể sánh ngang với những động cơ 2.0L khác, có khi công suất đạt được còn mạnh hơn hẳn, mức tiết kiệm nhiên liệu cũng tăng lên khoảng 6%, ngoài ra yếu tố bảo vệ môi trường cũng khá cao.
Được biết, động cơ EcoBoost 1.5L có khả năng mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 180 PS ở dải tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải tua máy 1.600 - 5.000 vòng/phút, đây là thông số mà người dùng sẽ bắt gặp được ở biến thể Titanium+ và Sport+.

0 comments:

Post a Comment