Search This Blog

Monday, December 25, 2017

// // Leave a Comment

Mercedes-Benz E-Class 2018 nhận được nâng cấp mới

Vừa qua Mercedes đã nâng cấp một số điểm mới trên mẫu xế hộp E-Class, theo như những gì đại lý Mercedes-Benz Haxaco được biết, thay đổi lớn nhất mà mẫu xế hộp này nhận được chính là hệ thống điều khiển bằng giọng nói Lingquatronic thông minh, công nghệ này khá tiện ích trong quá trình lái xe.

Những thay đổi mới nhất

Nằm trong chuỗi kế hoạch mới nhất của thương hiệu Đức, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới đã có màn ra mắt đầy ấn tượng tại sự kiện Detroit năm nay. Theo một số thông tin bật mí thêm rằng, trong thời gian sắp tới mẫu xế hộp sẽ được phân phối đến nước ta, với giá bán dao động khoảng 2.09 tỷ đồng.
mercedes-benz-e-class-2018-nhan-duoc-nang-cap-moi-1.jpg
Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới đã có màn ra mắt đầy ấn tượng tại sự kiện Detroit năm nay
Dù được ra mắt cách đây không bao lâu, chỉ sau hơn 1 năm nhưng nhà sản xuất ngôi sao 3 cánh đã thống nhất rằng, sẽ mang đến bản cập nhật mới nhất có quy mô lớn dành cho mẫu sedan hạng sang cỡ trung này, nhằm cạnh tranh quyết liệt hơn với những đối thủ khi năm mới đang ngày càng đến gần.
Dựa vào một số công bố trước đó của thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ nước Đức, có thể thấy được rằng điểm mới đáng chú ý nhất xuất hiện trên ô tô Mercedes-Benz E-Class 2018 chắc chắn chính là hệ thống điều khiển bằng giọng nói Linguatronic.
Hãng còn cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến đổi mới này, theo đó hệ thống Linguatronic được nâng cấp có khả năng cho phép lái xe tùy chỉnh thêm một số chức năng mới như cài đặt ghế sưởi hay nhiệt độ sẽ được điều chỉnh thay vì chỉ tích hợp cho khả năng giải trí như trước đó.
mercedes-benz-e-class-2018-nhan-duoc-nang-cap-moi-2.jpg
Nổi bật trên Mercedes-Benz E-Class 2018 chắc chắn chính là hệ thống điều khiển bằng giọng nói Linguatronic
Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống mới toanh này còn có thêm một khả năng mới, chính là tính năng kích hoạt sấy kính cửa sổ phía sau, hay thậm chí là cung cấp các thông tin đến người lái về quãng đường mà xe đã đi, cùng với đó là vận tốc hiện tại khi có yêu cầu từ người dùng.

Ấn tượng trong từng thay đổi

Đặc biệt hơn, thương hiệu đến từ Đức còn nâng cấp Linguatronic lên tầng cao mới, với việc hỗ trợ nhận dạng từ 11 đến 22 ngôn ngữ khác nhau. Ấn tượng hơn, hệ thống này không giống như robot trước đây, nhờ có thể thay đổi tùy biến từ 3 hoặc 4 câu trã lời cho cùng một 1 câu hỏi.
Tại thị trường châu Âu, mẫu xế hộp E-Class 2018 hoàn toàn mới này, còn được tích hợp thêm hệ thống Audio 20 biến thể mới, với giá bán có thể lên đến 1.011 Euro (khoảng 1.155 USD) gồm có: màn hình có kích thước lên đến 12.3 inch, ngoài ra còn có thêm phần mềm thông tin giải trí đa phương tiện giải trí khác biệt.
mercedes-benz-e-class-2018-nhan-duoc-nang-cap-moi-3.jpg
E-Class 2018 còn được tích hợp thêm hệ thống Audio 20 biến thể mới
Song song với đó, còn có một số nâng cấp nổi bật khác như: hai bộ trang trí ốp gỗ hoặc da Nappa cao cấp tùy chọn mới, 2 cổng sạc USB dành cho hàng ghế sau, hệ thống đèn nội thất với 64 tùy chọn màu sắc phù hợp với cá tính người dùng, nút cảm ứng Touch Control được nâng cấp ngay trên tay lái, điều hòa không khí có khả năng hoạt động trên cả 3 vùng...
Chắc hẳn rằng, nhờ vào bản cập nhật lớn nhất kể từ khi ra mắt thế hệ mới này, sẽ giúp cho Mercedes-Benz E-Class 2018 cuốn hút và lôi cuốn hơn trong mắt người tiêu dùng, cùng chờ đợi xem mẫu xế hộp sẽ khoáy đảo thị trường như thế nào trong thời gian sắp tới.

0 comments:

Post a Comment