Search This Blog

Tuesday, December 26, 2017

// // Leave a Comment

Liệu Focus có xuất hiện vào năm sau

Trong vài ngày gần đây, nhiều người hâm mộ đã truyền tai nhau về thế hệ mới của Ford Focus đang trên đường chạy thử. Theo như những gì đại lý Ford Cao Thắng được biết, sau khi biết được những thông tin trên, trang Cars.co.za đã vội vàng tung ra ảnh phác họa về mẫu hatchback đang thu hút khá nhiều sự chú ý này.

Thay đổi trọng lượng

Theo các dự kiến ban đầu, Ford cho biết sẽ ra mắt thế hệ thứ 4 vào đầu năm sau. Mẫu xế hộp này đang được phát triển nhằm mở rộng hơn, kèm theo đó hãng sẽ cố gắng hết sức giảm trọng lượng của xe xuống, có thể trọng lượng sẽ bằng với biến thể sedan, thương hiệu Mỹ rất tự tin về những vật liệu từ nhôm và thép cường cộ cao.
lieu-focus-co-xuat-hien-vao-nam-sau-1.jpeg
Ford cho biết sẽ ra mắt thế hệ thứ 4 vào đầu năm sau
Theo một số thông ban ban đầu cho hay, Ford Focus thế hệ mới sẽ được đầu tư và phát triển dựa trên nền tảng Global C, ngoài ra nó còn có tên gọi khác là C2. Sẽ có nhiều bất ngờ trong nền tảng mới này, trong đó nổi bật nhất phải đề cập đến chính là chiều dài của khung xe được nâng lên 2.438 mm, đưa chiều dài tối đa của xe đạt mức 2.7 m, điều đó tương tự với những dòng xe khác trong phân khúc hạng C.

Thay đổi cách nhìn

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn cố gắng biến đổi ô tô Ford Focus 2017 hoàn hảo hơn trong mắt người tiêu dùng, khi tích hợp thêm những chi tiết đẹp mắt hơn. Song song với đó, những nét nổi bật cách tân đáng chú ý trên Fiesta lại một lần nữa, được tái hiện lại trên Focus.
Cung cấp sức mạnh cho cả hệ truyền động của xe, chính là động cơ EcoBoost 1.0 và 1.5L đi kèm với 3 xi lanh tiên tiến, khách hàng còn có thể chọn cho mình số sàn hoặc số tự động người bạn đồng hành của mình. Dẫu vậy, hãng vẫn chưa tiết lộ sẽ có hộp số 6 cấp hay hộp số 9 cấp sẽ xuất hiện trên xe.
lieu-focus-co-xuat-hien-vao-nam-sau-2.jpg
Ford Focus 2017 hoàn hảo hơn trong mắt người tiêu dùng
Với khối động cơ có thêm 3 xi lanh cải tiến mới, có thể cung cấp cho xe sức mạnh công suất đạt tối đa 160 mã lực, còn ở động cơ 1L 3 xi lanh thì lại làm việc hết công suất cực đại lên đến 123 mã lực. Để khả năng vận hành, cũng như xe tiện lợi hơn hãng còn bổ sung thêm hệ thống Start/Stop vào mẫu xế hộp mới này.

Thời gian ra mắt

Nhiều nhân viên làm việc tại Ford còn bật mí thêm một số thông tin khá thú vị ra bên ngoài, trong đó Ford Focus 2018 đang dự kiến sẽ bắt đầu lên dây chuyền sản xuất vào khoảng tháng 3/2018. Tuy vẫn chưa được Ford xác nhận thông tin, nhưng có khả năng xe sẽ được bán vào giữa năm hoặc cuối năm sau.
Điều này còn được nhiều người khẳng định chắc nịch hơn, khi mục tin ô tô của diễn đàn WorldScoop đã chia sẻ thêm rằng, Focus 2018 sẽ sở hữu phong cách thết kế của một chiếc A3, cũng có thể là một bản sao chép của 1-Series. Đây là những tiết lộ rất đáng giá ở thời điểm hiện tại, thêm một điều nữa cabin của Focus cũng sẽ hao hao giống với Fiesta bản facelift.
lieu-focus-co-xuat-hien-vao-nam-sau-3.jpg
Ford Focus 2018 đang dự kiến sẽ bắt đầu lên dây chuyền sản xuất vào khoảng tháng 3/2018
Có khả năng cao, đầu năm 2018 thương hiệu Mỹ bắt đầu giới thiệu biến thể hatchback 5 cửa ra ngoài thị trường, theo sau đó sẽ là sự xuất hiện của bản Wagon và Sedan vào cuối năm sau, ngoài ra có thể bản Focus Active và Fiesta Active nhỏ hơn cũng sẽ góp vui vào cuối năm sau.
Nếu đúng theo các dự đoán của nhiều người dùng, thì thế hệ mới của Ford Focus 2018 sẽ bắt đầu được trao đến khách hàng trong khoảng thời gian cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019, tuy nhiên tất cả chỉ là những dự đoán và Ford cũng chưa lên tiếng xác nhận việc này.

0 comments:

Post a Comment