Search This Blog

Monday, December 11, 2017

// // Leave a Comment

Focus - sản phẩm phù hợp với mọi người

Không chỉ còn là những tin đồn, Ford đã giới thiệu mẫu xế hộp Ford Focus 2017 đến toàn cầu. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ được biết, với lần trở lại này hãng đã mang đến nhiều nâng cấp mới mẻ và cao cấp hơn dành cho bản hatchback, nhằm tạo ra xe Ford Focus ST 2017.

Thân hình hoàn chỉnh

Không giống như phiên bản đã từng xuất hiện trước đó ở thị trường Bắc Mỹ và châu Âu, phiên bản nâng cấp của Ford Focus 2017 nhận được nét thiết kế và nâng cấp nổi trội hơn. Tuy nhiên, xe ở thị trường Bắc Mỹ đặc biệt hơn một tí, khi được bổ sung bộ máy diesel mạnh mẽ.
focus-san-pham-phu-hop-voi-moi-nguoi-1.jpg
Phiên bản nâng cấp của Ford Focus 2017 nhận được nét thiết kế và nâng cấp nổi trội hơn
Hiện dòng Ford Focus - ST được phân phối chính thức 3 phiên bản, mỗi một phiên bản đều sở hữu một nét đặc trưng riêng. Loại ST 1 có được không gian khoang lái sang trọng khi được bọc vải êm ái, loại ST 2 sẽ có chất liệu da ở một vài chi tiết, cuối cùng loại 3 hầu hết các bộ phận được bọc da.
Ưu thế của mẫu ô tô này, khiến nhiều đối thủ khác phải e dè nằm ở phần lưới bọc tản nhiệt, với thiết kế nhỏ nhắn và được chuyển sang kiểu dáng tổ ong lạ mắt. Dù có thay đổi ở hình dáng nào đi chăng nữa, bộ phận này có chất liệu và độ hiệu quả vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của xe. Đáng chú ý hơn, chính là phần đèn pha chiếu sáng nhận được thiết kế mảnh hơn hẳn, còn đèn chế độ sương mù cùng bộ phận cản trước được đổi mới hình dáng để phù hợp với xe hơn.
Có vẻ như Ford rất tin dùng vào động cơ EcoBoost 2.0L tăng áp, khi một lần nữa động cơ này lại có mặt trên Focus ST. Với hộp số sàn 6 cấp, mang đến vận tốc từ 0 đến 100km chỉ vỏn vẹn 6.5s, còn lượng tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 5.67l/100km. Ngoài ra, nhằm giúp người dùng làm quen với xe dể dàng hơn, hãng còn mang đến hệ thống trợ lực lái điện tử.
focus-san-pham-phu-hop-voi-moi-nguoi-2.jpg
Ford rất tin dùng vào động cơ EcoBoost 2.0L tăng áp
Xem thêm phiên bản Ford Fiesta

Nhiều nét đổi mới

Tại châu Âu, sẽ có thêm sự hiện diện của phiên bản động cơ máy dầy diesel 2.0L TDCi, với khả năng tăng áp mạnh mẽ, có thể sản sinh được công suất cực đại lên đến 185 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng khá tinh tế khi đạt được 4.44l/100km, đi kèm với đó phiên bản này chỉ mất khoảng 8.5s để có thể đạt được vận tốc từ 0-100km/h, vận tốc tối đa đạt 216km/h.
Không gian nội thất bên trong khác biệt hẳn so với biến thể tiền nhiệm, nổi bật nhất chính là tay lái với phong cách thiết kế 3 chấu phẳng đẹp mắt. Không chỉ dừng lại ở đó, còn có camera chiếu hậu, ghế ngồi thiết kế thể thao Recaro có thể chỉnh điện với 8 chế độ thông minh, hơn nữa còn có thêm hệ thống sưởi ấm tiện lợi có mặt ngay dưới để tay ghế của lái xe.
focus-san-pham-phu-hop-voi-moi-nguoi-3.jpg
Tại châu Âu, sẽ có thêm sự hiện diện của phiên bản động cơ máy dầy diesel 2.0L TDCi
Phiên bản ở thị trường châu Âu sẽ có bộ mâm xe được làm từ hợp kim cao cấp, kích thước lên đến 19 inch thay vì 18 inch như bản nâng cấp, đi cùng với lốp xe Michlin Pilot Super. Tuy nhiên, bản facelift lại nổi bật hơn khi mâm xe được đổi thành màu xám, thu hút ánh nhìn hơn.
Xe Ford Focus 2017 phiên bản ST có 6 loại màu: vàng, đen, xanh dương, xám, trắng. Ở thị trường Mỹ dòng xe màu xám sẽ được thay thế bằng màu bạc. Ở các thị trường khác về việc phân phối và bán Ford Focus 2017 vẫn chưa được xác định rõ màu sắc và phân khúc thị trường như thế nào.

0 comments:

Post a Comment