Search This Blog

Monday, December 4, 2017

// // Leave a Comment

Cuộc chiến đô thị giữa Trax 2017 và Vitara 2017

Trong tầm mức giá 800 triệu đồng, cả Chevrolet Trax 2017 và Suzuki Vitara 2017 đều là những sản phẩm nắm giữ vị trí quan trọng trong phân khúc. Theo nhận định của Chevrolet Newway, hai mẫu SUV này mang trong mình phong cách đậm nét truyền thống từ nơi mà xe được sản xuất.
Tính từ thời điểm Triển lãm ô tô Việt Năm 2016 được tổ chức, đến nay Suzuki Vitara đã tròn được 1 tuổi, nhưng xem ra sản phẩm này khá đơn độc có phần tách biệt hẳn so với những đối thủ khác trong phân khúc của mình. Cạnh tranh chung với mẫu xế hộp này, cũng chính là những cái tên khá khét tiếng trong phân khúc như Ford EcoSport, Hyundai i20 Active.
Trong vô vàn những đối thủ đáng gờm trên của Suzuki Vitara, không thể nào không nhắc đến tay đua khiến cho mẫu xe này phải lo sợ, chính là Chevrolet Trax với nhiều tính năng vượt trội. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng so sánh nhanh về hai mẫu sản phẩm này.
cuoc-chien-do-thi-giua-trax-2017-va-vitara-2017-1.jpg
Chevrolet Trax với nhiều tính năng vượt trội
So về mức giá, cả hai sản phẩm này đều cao hơn hẳn những tay đua khác trong phân khúc, đây cũng không phải là điều quá ngạc nhiên khi cả hai đều là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp về nước.

Động cơ

Chevrolet Trax 2017 dù không sở hữu bộ máy có dung tích lớn, nhưng bù lại xe lại được trang bị hệ thống tăng áp độc nhất vô nhị trong phân khúc. Còn ở Vitara đến từ Nhật Bản, lại gây được ấn tượng mạnh với người dùng bởi công suất ổn định, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.
Nhưng nếu so về mức khả năng tăng áp giữa cả hai mẫu SUV này, phần thắng đã quá rõ ràng khi Trax được trang bị bộ tăng áp hiện đại, ngoài ra xe còn có thêm một vũ khí bí mật nữa, nếu không để ý kỹ khó lòng có thể đoán được bộ phận lẫy chuyển số thể thao trên Trax khá ấn tượng.
cuoc-chien-do-thi-giua-trax-2017-va-vitara-2017-2.jpg
Suzuki Vitara đã tròn được 1 tuổi sau khi được ra mắt
Về phần Vitara, nếu người dùng khá tinh tê trong việc điều khiển phương tiện, thì với mẹo giữ số 1 và 2 lâu hơn 1 chút thì khi vòng tua đạt đến mức 2.000 và động cơ gằn lại, lúc này kéo “cò súng” sẽ khiến xe đạt được mức tăng tốc không thua kém gì Trax.
Xem thêm phiên bản Chevrolet Aveo

Cảm giác lái

Hầu hết, người dùng yêu thích mẫu SUV hơn những dòng xe khác chắc chắn nguyên do nằm ở việc, khoang cabin của xe có khả năng cách âm khá tốt. Và ở thời điểm hiện tại, Vitara được khá nhiều người tiêu dùng bình chọn là mẫu ô tô đạt được khả năng này tốt hơn hẳn những sản phẩm khác.
Về cảm giác lái, sản phẩm đến từ Nhật cho người cầm vô lăng cảm nhận được cảm giác lái nhạy bén với từng góc đánh lái, nhưng vẫn giữ được sự chuẩn xác và chắc chắn. Trong khi đó, tay đua đến từ Hoa Kỳ lại mang lại cảm giác đô thị hơn khi xe sở hữu hệ thống truyền lực mạnh mẽ.
cuoc-chien-do-thi-giua-trax-2017-va-vitara-2017-3.jpg
Người dùng yêu thích mẫu SUV nhờ khả năng cách âm khá tốt
Chung quy lại rằng, nếu yêu thích sự cá tính, đa dụng lẫn thực dụng thì Suzuki Vitara làm khá tốt điều này, ngoài ra thì mẫu xê hộp này còn mang trong mình ngoại thất lịch lãm, mới mẻ, cabin rộng rãi đáp ứng mọi nhu cầu, động cơ làm việc bền bỉ và khá tiết kiệm.
Còn về phía sản phẩm từ Hoa Kỳ lại mang đến cảm giác lái mạnh mẽ, thể thao tô đậm nét chất cá nhân. Mẫu ô tô này cũng có được không gian cabin thoáng mát, cùng với nhiều hệ thống tiện nghi hàng đầu và một bộ máy động cơ mạnh mẽ, phù hợp với người tiêu dùng trẻ tuổi.

0 comments:

Post a Comment