Search This Blog

Monday, December 11, 2017

// // Leave a Comment

Bạn chọn vận hành của Everest hay Pajero Sport

Nếu đặt câu hỏi vì sao mức giá bán của Everest lại có giá lên đến 2 tỷ, chắc chắn rằng điều đó đều được minh chứng rõ ràng nhất ở các trang bị tiện nghi của xe. Theo nhận định của Ford Thanh Xuân được biết, dù không khoa trương như nhiều đối thủ khác, nhưng Pajero Sport vẫn được thương hiệu trang bị cho đầy đủ các trang thiết bị cho xe.

So sánh tính năng giải trí

Everest luôn là dòng xe thể hiện được sự vượt trội của phân khúc SUV 7 chỗ vượt trội, với loạt đổi mới khiến người dùng luôn cảm thấy thích thú và tò mò muốn tìm hiểu. Ấn tượng nhất ở bộ phận giải trí của xe chắc có lẽ là hệ thống âm thanh sống động thông qua 10 loa.
ban-chon-van-hanh-cua-everest-hay-pajero-sport-1.jpg
Everest luôn là dòng xe thể hiện được sự vượt trội của phân khúc SUV 7 chỗ
Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống tiện nghi hàng đầu SYNC 3 còn được xuất hiện trên phiên bản mới của Ford Everest Titanium+, hệ thống này có khả năng điều khiển bằng giọng nói, đi kèm với đó là màn hình TFT cảm ứng với kích cở 8 inch, cùng với khe thẻ nhớ SD và bộ phát WIFI Internet…
Đối ngược lại với đối thủ của mình, sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản lại khá im hơi lặng tiếng nếu được đem ra so sánh về hệ thống tiện nghi, mặc dù vậy xe vẫn có được những trang bị cần thiết cho một mẫu xe với khả năng giải trí thông qua dàn DVD đi kèm hệ thống 6 loa sắc nét.
Vậy điều gì làm nên sức hấp dẫn của Pajero Sport 2017 để có thể được đem ra so sánh với Ford Everest 2017? Chắc chắn đó là nhờ vào sự khôn khóe của các nhà thiết kế khi đã tận dụng tối đa chất xám của mình, để mở rộng không gian nội thất đi kèm cửa sổ trời mang đến không gian thoáng mát.
Về trang bị an toàn trên xe, cả hai đều nhận được những tính năng đáng chú ý hàng đầu phân khúc, các trang thiết bị này đều có khả năng mang đến sự an toàn dành cho cả lái xe lẫn các hành khách ngồi trên xe, đây cũng là điều cần thiết nhất ở những mẫu SUV 7 chỗ hiện đại đang dần phổ biến rộng rãi.
ban-chon-van-hanh-cua-everest-hay-pajero-sport-2.jpg
Về trang bị an toàn trên xe, cả hai đều nhận được những tính năng đáng chú ý hàng đầu
Dẫu vậy, dường như Everest Titanium+ lại bị đối thủ của mình vượt mặt dễ dàng ở hạng mục này, khi xe không được trang bị cho hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn giống như những gì thương hiệu Nhật Bản đã làm trên Pajero Sport, có vẻ như điều này không hợp lý lắm ở một sản phẩm có giá bán khá cao như Everest.

So sánh khả năng vận hành

Dù là dòng xe có xuất thân từ Hoa Kỳ, nhưng Everest lại không mang đến cho khách hàng cảm giác lái xe bốc và cảm giác rock khi cầm vô lăng. Tuy nhiên, với động cơ diesel của mình xe lại mang đến cho chủ sở hữu cảm giác lái mượt mà, ổn định và khá êm ái trên mọi chặng đường.
Nếu tìm kiếm một sản phẩm mang lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, thì chắc hẳn rằng động cơ V6 dung tích 3L của Pajero Sport sẽ làm hài lòng khách hàng từ những cái lăn bánh đầu tiên. Dù dung tích nhỏ hơn, nhưng động cơ được kết hợp hoàn hảo với hộp số tự động 8 cấp mà xe chơn hẳn đối thủ Mỹ 20 mã lực.
ban-chon-van-hanh-cua-everest-hay-pajero-sport-3.jpg
Dù thua mã lực nhưng Everest lại bức phá hơn về mô men xoắn
Song song với đó Pajero Sport 2017 còn được nhà sản xuất trang thị thêm cho lẫy chuyển số hoàn toàn mới được đặt ngay bên cạnh vô lăng của xe. Nhờ vào trang bị này, mà khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi giữ tốc cho xe, hay tăng tốc thậm chí là trải nghiệm khả năng off-road.
Có vẻ như sản phẩm Nhật Bản khá nổi bật ở vận hành, nhưng khoan hãy khẳng định như vậy khi Everest lại bức phá hơn về mô men xoắn, với khả năng cung cấp đủ số vòng tua đạt 470 Nm, đi kèm với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể đã giúp cho sản phẩm lấy lại được vị thế của mình.

0 comments:

Post a Comment