Search This Blog

Monday, December 11, 2017

// // Leave a Comment

Đâu là thế mạnh của EcoSport

Nhiều người dùng khá bất ngờ trước động thái gần đây nhất của Ford, mẫu SUV Ford EcoSport với doanh số bán hàng ấn tượng nhất của thương hiệu Mỹ, đang được trưng bày trong triển lãm tại Brazil. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ được biết, đây là cái nôi của dòng xe nổi tiếng này.

Nhiên liệu Ethanol thay thế cho xăng

Trở lại với phiên bản hoàn toàn mới lần này, hãng không mang đến sự mới mẻ trong phong cách thiết kế cho xe. Dẫu vậy, ô tô Ford EcoSport 2017 vẫn xuất hiện những lựa chọn về màu sắc mới, theo đó khách hàng có thể lựa chọn cho mình màu đỏ, bạc Dublin hay màu trắng Vanilla tùy theo sở thích.
dau-la-the-manh-cua-eco-sport-1.jpeg
Ford EcoSport 2017 vẫn xuất hiện những lựa chọn về màu sắc mới
Dù có đến tận 3 màu mới, nhưng hãng không phân phối hết tất cả các màu sắc đến từng thị trường. Tuy nhiên, Ford Phú Mỹ sẽ cố gắng hết sức mang đến cho người dùng 3 màu sắc mới mẻ này, để khách hàng có thể tự do trải nghiệm sự khác biệt của từng dòng xe của hãng.
Về khối động cơ lần này của mẫu xế hộp, sẽ không có sự thay đổi nào. Dù vậy, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ vẫn mang đến một biến thể đặc biệt với cái tên EcoSport FreeStyle - hạng xe tầm trung được nhiều người dành cho sự quan tâm đặc biệt trong thời gian vừa qua.
Nếu người dùng để ý kỹ, sẽ phát hiện được những đường nét thiết kế hoàn toàn mới, song song với là những tính tăng vượt trội hơn. Không chỉ vậy, phiên bản mới còn là dòng xe nhận được những nét nổi bật từ các biến thể đời trước, nhờ đó mà xe có được những trải nghiệm thú vị dành cho người dùng.
Dưới nắp ca pô, chính là sự hiện diện của khối động cơ có dung tích 2 lít đi kèm với 4 xi lanh, chiếc xe sử dụng hộp số Powershift 6 cấp ly hợp kép, với khả năng vào số mượt mà. Quan trọng hơn, ở biến thể này ta có thể thay thế nhiên liệu xăng bằng Ethanol tiên tiến.
dau-la-the-manh-cua-eco-sport-2.jpeg
Dưới nắp ca pô, chính là sự hiện diện của khối động cơ có dung tích 2 lít
Xem thêm phiên bản Ford Ranger

An toàn hàng đầu

Dù sở hữu khả năng sử dụng hai nhiên liệu khác nhau, thuận tiện cho nhiều quốc gia, nhưng khả năng mang đến sức mạnh công suất của cả hai lại không hề giống nhau. Trong đó, nhiên liệu xăng có thể đạt được công suất 141 mã lực, còn Ethanol lại có công suất 147 mã lực.
Ở phiên bản FreeStyle của Ford EcoSport 2017, mang đến nhiều lựa chọn nổi bật dành cho người tiêu dùng. Trong đó, xe sẽ có tay lái hoàn toàn mới được bọc da sang trọng, vành xe có kích thước 16 inch đi kèm bộ lốp 205/60R. Hệ thống âm thanh với 2 loa treble và 4 loa thường, mang đến những âm thanh sống động nhất. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của hệ thống cảm biến va chạm và cảm biến chế độ lùi.
dau-la-the-manh-cua-eco-sport-3.jpg
Xe mang đến nhiều lựa chọn nổi bật dành cho người tiêu dùng
Một trong nhũng hệ thống nổi bật mà EcoSport có được, chính là hệ thống phanh thông minh ABS chống bó cứng phanh, khi chủ sở hữu đạp phanh gấp làm cho các bánh xe này cứng lại, hệ thống này sẽ bắt đầu kích hoạt để điều chỉnh lại bánh xe ngay lập tức, duy trì hướng lái và sự an toàn của người lái và xe.
Hệ thống an toàn của xe rất đầy đủ với túi khí ở khí trước và 2 bên thân xe. Hệ thống (ESP) cân bằng điện tử là hệ thống tự động phát hiện lực phanh và kiểm soát tay lái, giúp người lái xe điều khiển xe dễ dàng hơn – giúp ích khi đi vào đường trơn và gập gềnh như địa hình tại Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment