Search This Blog

Wednesday, December 27, 2017

// // Leave a Comment

Đánh giá chi tiết nội ngoại thất Ford Fiesta 2018

Thị trường lại một lần nữa gặp nhiều biến động mới khi Ford Fiesta 2018 vừa được Ford chính thức cho ra mắt. Theo nhận định của Ford Thanh Xuân, so với phiên bản tiền nhiệm thế hệ mới đã hoàn thiện hơn trước nhờ vào những đường cong lại tròn trịa đẹp mắt.

Đánh giá về ngoại thất

Dễ dàng nhận thấy rằng, những đường nét mới của xe do chính bàn tay kỳ diệu của Joel Piaskiwshi Giám đốc của Ford tại Châu Âu, người sắp quay lại Dearborn, Michigan thiết kế. Nhờ đó mà xe có ngoại hình với những cải tiến đáng kể, hiện đại và trông năng động hơn hẳn.
Kiểu dáng thân xe sở hữu bề mặt trông khá giống với những mẫu xế hộp tiền nhiệm, nhưng hãng đã tinh tế hơn khi lượt bỏ đi những nếp gấp cứng, thêm vào đó là những đường cong vô cùng mềm mại vào hai bên thân xe, mang đến cho ngoại hình của xe trưởng thành hơn.
danh-gia-chi-tiet-noi-ngoai-that-ford-fiesta-2018-1.jpg
Những đường nét mới của xe do chính bàn tay kỳ diệu của Joel Piaskiwshi
Không chỉ dừng lại ở đó, Ford Fiesta 2018 còn được phát triển dựa trên cấu trúc của nền tảng B đã từng xuất hiện khi thế hệ thứ 6 được giới thiệu vào năm 2008. Chính vì vậy mà chiều dài tổng thể của xe đã tăng thêm 72 mm, mặc dù chiều dài cơ sở chỉ nhích lên khoảng 5 mm.
Ở phần phía sau đuôi xe, xe còn có thêm loại đèn thẳng đứng được nhường lại chỗ các loại đèn ngang, kèm theo đó chiều rộng của xe đã nổi bật hơn hẳn. Còn lại, hầu hết những biến thể khác của mẫu xế hộp này đều được nhà sản xuất trang bị cho đèn dạng LED.

Đánh giá về nội thất

So với thế hệ tiền nhiệm, nội thất của xe có phần khác biệt hơn trước đó là nhờ một phần vào những chất liệu nhựa mang đến cảm giác thích thú hơn, song song với đó khả năng kiểm soát dao động đã được nâng lên tầng cao mới, quan trọng hơn hết chính là sự gia tăng đáng kể về các trang thiết bị xuất hiện trong xe.
Dù là vậy, nhưng mọi thứ lại trở nên tuyệt vời hơn khi thương hiệu Mỹ cho ra mắt biến thể Vignale. Bản này có được ghế nệm với các cách nhấn nhá bằng những đường chỉ khâu tôn thêm nét bắt mắt cho cả không gian lái, điểm trừ duy nhất mà xe mắc phải chính là tay nắm cửa quá cứng.
danh-gia-chi-tiet-noi-ngoai-that-ford-fiesta-2018-3.jpg
So với thế hệ tiền nhiệm, nội thất của xe có phần khác biệt hơn
Nét nổi bật không thể bỏ qua ở khoang cabin, đích thị là sự có mặt của màn hình cỡ máy tính bảng đẹp mắt, kích thước của bộ phận này cũng được thay đổi tùy vào từng biến thể, nhưng hầu như tất cả đều có khả năng kết nối tốt, hiển thị đầy đủ và rõ ràng mọi thông tin chi tiết.
Xem thêm phiên bản Ford Ranger
Cấu trúc đồng hồ lái cũng đã thay đổi một cách ngoạn mục, từ một trang bị nhận được khá nhiều than phiền từ người dùng, thì nay khách hàng lại trầm trồ khen ngợi nhờ vào những đường nét, chi tiết sóng lượn khá tinh tế, nhờ đó mà bộ phận này có thể chia nhỏ bảng đồng hồ nhựa cỡ lớn này.
Hệ thống ghế ngồi xuất hiện thêm một số tùy chỉnh tiện ích, nổi bật nhất chắc có lẽ chính là cách hạ ghế xuống thấp hơn hẳn và dễ dàng hơn. Ghế cũng mang đến cảm giác khá êm ái và mềm mại, ôm lưng, dù vậy vẫn có một lỗi nhỏ chính là phần hông của người dùng vẫn chưa thật sự thoải mái.
danh-gia-chi-tiet-noi-ngoai-that-ford-fiesta-2018-2.jpg
Hệ thống ghế ngồi xuất hiện thêm một số tùy chỉnh tiện ích
Với thiết kế đặc trưng của Ford Fiesta, người dùng không nên quá đặt cao về vấn đề hành lý. Đối với những hành lý to lớn cồng kềnh có thể xe sẽ gặp chút khó khăn, nhưng nếu là những mặt hàng mua sắm thông thường thì Fiesta dư sức đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.
Mặc dù chiều cao của sàn khoang hành lý có thể được điều chỉnh, thì việc kéo tấm đệm phía sau xuống để mở rộng thêm khoảng không cho sàn xe có vẻ sẽ khá phiền phức, mà hiệu quả lại chưa thật sự cao, đây cũng là điều mà Ibiza đang mắc phải khi được tung ra thị trường.

0 comments:

Post a Comment