Search This Blog

Wednesday, November 22, 2017

// // Leave a Comment

Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố giá bán của Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC

Vừa mới đây, thương hiệu Đức đã chính thức công bố giá bán của mẫu SUV hiệu năng cao nhất của mình. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, chiếc xe có với giá bán khoảng 9.339 tỷ đồng, mẫu xế hộp này sẽ được xuất hiện tại Triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2017.
Dù phải chờ đợi rất lâu để được nhìn tận mắt Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC xuất hiện tại nước ta thông qua sự kiện thường niên VIMS 2017. Dẫu vậy, Mercedes-Benz Việt Nam đã thông báo đến người hâm mộ, giá bán của mẫu SUV này, theo đó xe có giá khoảng 9.339 tỷ đồng.
mercedes-benz-viet-nam-da-cong-bo-gia-ban-cua-mercedes-amg-gle-63-4matic-1.jpg
Giá bán của mẫu SUV này khoảng 9.339 tỷ đồng

Phong cách thiết kế

Được biết đến là dòng SUV hiệu năng cao, chính vì vậy mà Mercedes-Benz GLE 2018 AMG 64 4Matic có khá nhiều đường nét khá đặc biệt. Phần đầu xe, xuất hiện cụm lưới tản nhiệt có 1 nan kép được gắn logo AMG khá đặc trưng, song song với đó là cụm đèn pha LED toàn phần. Ở cản trước của xe, vẫn là những chi tiết được chỉnh sửa cứng cáp, linh hoạt hơn nhờ vào 2 khe gió nhỏ bên cản liền khối.
Bên hông xe của GLE 63 4Matic, là sự hiện diện của bộ la zăng có kích thước lên đến 20 inch, bậc lên xuống đã thay đổi thành vật liệu hợp kim nhôm cao cấp, trẻ trung. Kế đến là phần hậu của xe, có mặt cụm đèn hậu và đèn phanh tích hợp công nghệ LED bắt mắt.
mercedes-benz-viet-nam-da-cong-bo-gia-ban-cua-mercedes-amg-gle-63-4matic-2.jpg
Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC được bổ sung thêm công nghệ điều khiển Comand Online
Xem thêm phiên bản Mercedes-Benz GLC
Mercedes-Benz GLC 250
Mercedes-Benz GLC 300

Nội thất và Tiện nghi

Trang bị thu hút được chú ý của người tiêu dùng nhất ở phiên bản mới mẻ này, đích thị là món đồ chơi cửa sổ trời Panorama, giúp cho người dùng cảm nhận được không gian rộng rãi, thoáng mát. Đa phần bên trong khoang lái của xe, mọi trang bị đều được bọc da cao cấp, kèm với đó là ốp gỗ Piano màu đen bóng và cả những chi tiết carbon siêu nhẹ. Song song với đó, tay lái AMG có thể hỗ trợ lực điện, viền tay lái được bọc da Nappa và sợi Dinamica.
Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC được bổ sung thêm công nghệ điều khiển Comand Online, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện đều được hiển thị thông qua màn hình cảm ứng 8 inch, có khả năng kết nói đến Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto của Smartphone. Hơn nữa, mẫu xế hộp này còn được tích hợp thêm hệ thống định vị GPS, dàn loa chất lượng Harman Kardon Logic 14 loa, với công suất 830 Watt mang đến những âm thanh chất lượng nhất.
mercedes-benz-viet-nam-da-cong-bo-gia-ban-cua-mercedes-amg-gle-63-4matic-3.jpg
Xe sử dụng động cơ V8 dung tích 5.5 lít Biturbo

Khả năng vận hành

Trở lại với lần này, thương hiệu Đức đã mang đến cho xe động cơ V8 dung tích 5.5 lít Biturbo, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 585 mã lực, mô men xoắn cực đại tối đa đạt 760 Nm, xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp AMG 7G-Tronic Plus. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong khoảng 4.2 giây, trước khi đạt được tốc độ tối đa 250 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 11.8 lít/ 100 km.
Hãng cũng không quên mang đến cho đứa con tình thần của mình, nhiều hệ thống công nghệ an toàn hàng đầu như, hệ thống ABS, BAS, ASR, ESP, hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử, phanh Adaptive với chức năng hỗ trợ dừng xe, khởi hành ngang dốc, ngăn ngừa va chạm, đỗ xe chủ động tích hợp Parktronic, hệ thống tự động bảo vệ Pre-Safe kết hợp tối đa các chức năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

0 comments:

Post a Comment