Search This Blog

Sunday, November 19, 2017

// // Leave a Comment

Hiện đại và đa dụng là những gì người dùng nói về Chevrolet Orlando

Trên thị trường hiện nay, Chevrolet Orlando là dòng xe đa dụng được rất nhiều gia đình nhỏ tin tưởng, người dùng yêu thích mẫu xế hộp này thay vì những sản phẩm MPV khác. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway biết được rằng, nhờ vào sự khác biệt và tiện ích của mình, Orlando đang dần độc chiếm vị trí đầu bảng trong phân khúc của mình.

Thiết kế ấn tượng

Khó có thể nào rời mắt khỏi thiết kế của ngay từ lần đầu gặp, xe được nhà sản xuất trang bị cho bộ lưới tản nhiệt được thiết kế ngoại cở, đi kèm theo đó logo quen thuộc với màu sắc vàng chói không thể lẫn đi đâu được của Chevrolet. Phía sau đã hoàn toàn loại bỏ đi những chi tiết thừa thải, thay vào đó là những đường nét phô lên sự mạnh mẽ, vững chắc nhờ vào tấm ốp dưới được mạ crom.
hien-dai-va-da-dung-la-nhung-gi-nguoi-dung-noi-ve-chevrolet-orlando-1.jpg
Xe có bộ lưới tản nhiệt được thiết kế ngoại cở, đi kèm theo đó logo quen thuộc
Các số đo kích thước của xe khá chuẩn, có phần hợp lý đối với một dòng xe MPV 7 chỗ tiện lợi, cung cấp không gian thoải mái cho cả gia đình. Xe Chevrolet Orlando 2017 còn sử dụng bộ lốp 225/50R17, nhờ đó là độ cao của gầm xe đạt dến 160 mm, nhấn mạnh thêm phần mạnh mẽ với tầm quan sát ấn tượng cho xe.

Điểm nhấn hoàn hảo

Phía trước đầu xe của mẫu ô tô này, nhận được thiết kế phóng khoáng hơn khi có lưới tản nhiệt ngoại cở và mạnh mẽ, còn chiều dài tổng thể của Orlando lại được tỉ mỉ chỉnh sửa hợp lý hơn, đủ để mang đến 7 chỗ ngồi thoải mái nhất, song song với đó là khoảng đựng hành lý tốt nhất.
Nếu tìm kiếm một vẻ ngoài hoàn hảo, hiện đại hơn, người dùng vẫn có thể tìm đến phiên bản cao cấp nhất của xe, Chevrolet Orlando LTZ được bổ sung thêm lưới tản nhiệt kép viền crom, đèn pha Halogen đi kèm với đèn sương mù, nhờ đó mà khả năng chiếu sáng của xe hoạt động tốt hơn, đủ để di chuyển an toàn vào ban đêm, đây đều là những nét nổi bật mà không phải đối thủ nào cũng có được.
hien-dai-va-da-dung-la-nhung-gi-nguoi-dung-noi-ve-chevrolet-orlando-2.jpg
Phía trước đầu xe của mẫu ô tô này, nhận được thiết kế phóng khoáng hơn
Xem thêm phiên bản Chevrolet Spark
Không chỉ có cụm lưới tản nhiệt lớn, dáng vẻ mới làm điểm nhấn riêng, mà xe còn sở hữu những bộ phận khác khoe được thiết kế tinh tế của mình, theo đó cụm đèn hậu phía sau có kích thước vô cùng lớn, đi cùng với bộ la zăng thiết kế 5 chấu, được làm từ hợp kim cao cấp kích thước lên đến 17 inch.
Chevrolet đã thả xích cho mẫu ô tô này đến nước ta từ khá lâu, khi trình diện đến người dùng Việt, chiến mã này mang đến 5 sự lựa chọn về màu sắc, khách hàng có thể dễ tìm kiếm cho mình màu sắc phù hợp với cá tính của bản thân, gồm có màu trắng, màu đen, đỏ mận, vàng cát và cuối cùng là ghi xám.
hien-dai-va-da-dung-la-nhung-gi-nguoi-dung-noi-ve-chevrolet-orlando-3.jpg
Chevrolet Orlando mang đến 5 sự lựa chọn về màu sắc

Tiện nghi hiện đại

Khi bước vào bên trong xe, bạn dễ bị choáng ngợp bởi thiết kế theo dạng cabin kép, mạnh mẽ nhưng không kém phần linh hoạt. Không chỉ dừng lại đó, ngoài không gian rộng rãi thì các ghế ngồi đều được bọc da sẽ làm hài lòng mọi thành viên trong gia đinh, khi phải cùng xe trải qua những chuyến đi dài.
Khi bắt đầu trải nghiệm, tay lái mang đến cho người điều khiển cảm giác đầm, chắc chắn với độ nhám thích hợp. Hơn nữa, tại bộ phận này còn xuất hiện thêm các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, cần gạt mưa, cảm biến chỉnh độ gạt. Ngoài ra, xe còn có thêm những chức năng hiện đại khác, như gương gập và chỉnh điện, cửa kính lái bật lên xuống chỉ với 1 chạm…

0 comments:

Post a Comment