Search This Blog

Wednesday, November 22, 2017

// // Leave a Comment

Chi ngay 1 tỷ đồng để sở hữu Ford Focus RS Edition

Mới đây, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ đã chính thức công bố Ford Focus RS Edition. Theo nhận định của Ford Cao Thắng, đây là biến thể đặc biệt sở hữu hiệu suất cao của mẫu hatchback được cho là nhanh nhất đến từ Ford, chiếc xe sẽ có giá bán dao động khoảng 35.795 bảng (khoảng 1,08 tỷ đồng).

Thay đổi mới

Được biết, giá bán này đã đắt hơn 3.530 bảng Anh (107 triệu đồng) nếu so sánh với phiên bản Ford Focus tiêu chuẩn, trong khi đó biến thể đặc biệt Ford Focus RS Edition được bổ sung vi sai chống trượt Quaife (LSD) để được phân chia mô men xoắn của xe, với năng suất hiệu quả hơn hẳn trên trục trước của xe.
chi-ngay-1-ty-dong-de-so-huu-ford-focus-rs-edition-1.jpg
Biến thể đặc biệt Ford Focus RS Edition được bổ sung vi sai chống trượt Quaife (LSD)
Theo tìm hiểu của chúng tôi, vi sai mới trên mẫu xế hộp này là bộ phận cơ khí thích hợp có khả năng phản ứng nhanh nhất ở thời điểm hiện tại. Theo các chuyên gia, đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo nhất dành cho hệ thống Vector mô men xoắn Twinster của thương hiệu GKN ở phía sau.
Song song với đó, Ford hy vọng rằng đây sẽ điều sẽ cải thiện được độ bám đường của Ford Focus 2017 tốt hơn hẳn những bản tiền nhiệm, cùng với đó là làm tăng lên được mức độ nhanh nhẹn cũng như với thiết lập mới dành cho xe.
Gần đây nhất, tờ Autocar đã có những thử nghiệm mới của mình được áp dụng lên Focus thế hệ mới, theo đó kết quả thu được đã cho thấy được rằng, có một số điều bất thường đã cản trở một chút đến khả năng đốt lốp của xe.
Trở lại lần này, Ford Focus RS Edition được nhà sản xuất của mình tích hợp cho chế độ lái hoàn toàn mới, đích thị là chế độ Drift Mode. Chế độ lái mới này có khả năng truyền đến 70% mô men xoắn của xe, đến những bánh sau.
chi-ngay-1-ty-dong-de-so-huu-ford-focus-rs-edition-2.jpg
Ford Focus RS Edition được nhà sản xuất của mình tích hợp cho chế độ lái hoàn toàn mới

Khả năng vận hành ấn tượng

Tuy nhiên, điều đặc biệt ở dòng xe này thương hiệu vẫn quyết định giữ nguyên động cơ như ban đầu, sẽ không có sự thay đổi nào cả. Như vậy, Ford Focus RS Edition vẫn được lắp ráp cho khối động cơ 2.3 lít 4 xi lanh EcoBoost, khá giống như những gì bản thông thường có được.
Xem thêm phiên bản Ford Fiesta
Dù vậy, Ford đã cải tiến thêm một số bộ phận, nhờ đó mà động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 345 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 440 Nm tại vòng tua máy 2.000-4.500 vòng/phút, xe sử dụng hộp số 6 cấp, đi cùng với hệ dẫn động tất cả các bánh xe.
Nhờ đó, mà xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng thời gian 4.7 giây ngắn ngủi. Kèm đó với, xe còn được bổ sung thêm 4 chế độ lái khác nhau, gồm có: Normal, Sport, Track và Drift.
chi-ngay-1-ty-dong-de-so-huu-ford-focus-rs-edition-3.jpg
Ford đã cải tiến thêm một số bộ phận, nhờ đó mà động cơ này mạnh mẽ hơn

Thiết kế mới mẻ

Không chỉ dừng lại ở đó, phong cách thiết kế của xe đã hoàn toàn thay đổi, hãng đã chỉnh sửa một số chi tiết về mặt thẩm mỹ dành cho Ford Focus RS Edition, chiếc xe như khoác lên mình một lớp áo hoàn hảo, khỏe khoắn hơn.
Mang đến dáng vẻ cứng cáp, thể thao cho xe không thể nào không nhắc đến bộ phận bộ mâm xe được làm từ hợp kim cao cấp, có kích thước lên đến 19 inch có màu đen nhám và kẹp phanh Brembo bốn Piston. Bên trong khoang lái, xe còn được trang bị thêm ghế ngồi thể thao, bắt nguồn từ Recaro tiêu chuẩn.
Theo tìm hiểu, đây vốn là trang bị tùy chọn của phiên bản thông thường. Ford Focus RS cũng có sẵn những gói nâng cấp sức mạnh Moutune FPM375, nhằm mang đến khả năng tăng công suất động cơ lên đến 370 mã lực, mô men xoắn lại có khả năng đạt được mức tối đa 510 Nm.
--->> Xem thêm giá xe Ford Ranger 2017

0 comments:

Post a Comment