Search This Blog

Monday, October 23, 2017

// // Leave a Comment

Orlando hay Innova - Nội thất nào vượt trội hơn

Không chỉ có ngoại hình là khác nhau, mà ngay đến cả không gian nội thất của Chevrolet Orlando lẫn Innova đều có sự khác biệt rõ ràng. Theo nhận định của Chevrolet Newway, cả hai đều có những thế mạnh riêng của mình về bọc ghế, bảng điều khiển trung tâm…

Khoang nội thất rộng rãi

Bên trong khoang cabin của Chevorlet Orlando 2017, được thiết kế theo phong cách kiểu dáng của một cabin kép, với hai bên cân đối làm nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận và điều khiển chiếc xe của mình dễ dàng, thông qua bộ phận tay lái cao cấp của xe.
orlando-hay-innova-noi-that-nao-vuot-troi-hon-1.jpg
Bên trong khoang cabin của Chevorlet Orlando 2017, được thiết kế theo phong cách kiểu dáng của một cabin kép
Không chỉ riêng gì Orlando hay Innova, mà hầu hết các sản phẩm trong phân khúc MPV gia đình, trên vô lăng đều được bổ sung các phím điều chỉnh âm lượng cho hệ thống giải trí và âm thanh. Nét giống thứ hai, chính là việc cả hai xe đều có kết nối âm nhạc thông minh như USB và giắc kết nối AUX đi cùng hệ thống Radio và đầu đĩa CD/MP3.
Nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm cho rằng, Chevrlet Orlando hoàn toàn thông minh hơn hẳn Innova khi có chìa khóa xe cảm biến, cho phép chủ sở hữu khởi động/tắt máy xe từ xa, thông qua nút bấm. Hơn nữa, mẫu xế hộp này còn mang đến sự tiện lợi tuyệt đối khi có cả cần gạt mưa tự động và chức năng sấy gương chiếu hậu.
Ngoài ra, người dùng thật sự ấn tượng với hàng ghế của Orlando, không chỉ được bọc bằng chất liệu da cao cấp, mà bộ phận này còn mang đến cảm giác ngồi dể chịu nhất. Ngược lại, chất liệu nỉ của Innova lại có nhược điểm là dể bám bẩn hay ám mùi khói thuốc quá lâu, dể bóc mùi khó chịu.
orlando-hay-innova-noi-that-nao-vuot-troi-hon-2.jpg
Chevrlet Orlando hoàn toàn thông minh hơn hẳn Innova khi có chìa khóa xe cảm biến
Hệ thống dàn lạnh trên xe Orlando có chức năng tự động, với điều hòa hàng ghế thứ 2 được đặt ở vị trí dưới sàn xe. Trong khi đó, trang bị này ở đối thủ lại xuất hiện ở vị trí của nóc xe. Tại hàng ghế thứ hai, cả hai sản phẩm đều có diện tích khá lớn, đủ thoải mái cung cấp cho cả 3 người ngồi.

Tiện nghi và hệ thống an toàn hàng đầu

Hàng ghế thứ ba của Chevrolet Orlando có phần thua kém hơn, nếu so với hàng ghế của Toyota Innova, chính vì vậy khi có đến 3 người lớn ngồi tại vị trí này sẽ cảm thấy không được thoải mái cho lắm cũng là điều dể hiểu, đây là điều thương hiệu Mỹ nên học hỏi ở hãng xe Nhật Bản.
Về hệ thống an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ xuất hiện trên cả hai mẫu xế hộp này, tuy nhiên ở Innova nhà sản xuất còn mang đến túi khí dành cho hàng ghế phía trước đi cùng cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe. Còn ở Orlando sẽ xuất hiện thêm hệ thống cân bằng điện tử ESP.
orlando-hay-innova-noi-that-nao-vuot-troi-hon-3.jpg
Về hệ thống an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ xuất hiện trên cả hai mẫu xế hộp này
Nhờ có được hệ thống ESP và khả năng phản hồi mặt đường tốt hơn hẳn, nên hiển nhiên chiến mã đến từ Mỹ mang đến cảm giác lái chắc chắn, thú vị hơn rất nhiều Innova. Cuối cùng, sự khác biệt của hai xe nằm ở việc bổ sung phanh ở các bánh xe, theo đó bốn bánh xe của Orlando sẽ có phanh đĩa, còn Innova lại có phanh đĩa cho 2 bánh trước và tang trống cho 2 bánh sau.
Chắc hẳn rằng, thông qua một vài nét so sánh nổi bật trên, người tiêu dùng đã có thể đưa ra cho câu trả lời cho bản thân, để có thể tìm ra cho mình một sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình nhất. Và đừng quên, ghé qua Chevrolet Giải Phóng để được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn rõ hơn về những sản phẩm của Chevrolet.

0 comments:

Post a Comment