Search This Blog

Monday, October 23, 2017

// // Leave a Comment

Honda City 2017 tung hoành thị trường Ấn Độ (P2)

Honda City 2017 đã xuất hiện tại Ấn Độ, theo nhận định của Honda Ô tô Long Biên, không chỉ thay đổi ngoạn mục về thiết kế ngoại thất, mà chiếc xe cũng nhận được những điểm mới lôi cuốn ánh nhìn về phong cách bên trong khoang cabin của xe.

Nội thất tiện nghi mới

Nội thất của bản cao cấp ZX 2017 sẽ gồm có bảng táp lô được làm mới hoàn chỉnh hơn, đi kèm với tông màu đen huyền bí, xen kẽ những đường nét màu bạc lôi cuốn. Bộ ghế ngồi được phối màu be và bọc bằng chất liệu da sang trọng, làm nên một không gian vô cùng cao cấp và lịch lãm.
honda-city-2017-tung-hoanh-thi-truong-an-do-p2-1.jpg
Nội thất của bản cao cấp ZX 2017 sẽ gồm có bảng táp lô được làm mới hoàn chỉnh hơn
Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện của Honda City 2017 làm cho người xem không thể nào không bất ngờ, bởi sự hiện đại trong từng trang bị, tiện nghi hàng đầu không kém những sản phẩm nằm trong phân khúc xe hạng sang, đây là điều khó thương hiệu nào có thể làm được.
Màn hình cảm ứng bên trong xe còn được bổ sung thêm tính năng định vị, với khả năng có thể kết nối đến smartphone. Không chỉ vậy, hãng xe Nhật Bản còn tích hợp thêm cho con cưng của mình cửa sổ trời tự động chỉnh điện, song song với đó là 6 túi khí an toàn bao quanh xe.
honda-city-2017-tung-hoanh-thi-truong-an-do-p2-2.jpg
Màn hình cảm ứng bên trong xe còn được bổ sung thêm tính năng định vị

Động cơ mạnh mẽ

Tại thị trường Ấn Độ, nhà sản xuất hàng đầu đến từ Nhật Bản sẽ mang đến cho người tiêu dùng hai loại động cơ tùy chọn khác nhau, dành cho Honda City ZX 2017. Người dùng sẽ dể dàng tìm được cho mình khối động cơ ưng ý nhất, với mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng cực kỳ.
Theo đó, động cơ đầu tiên chính là khối động cơ đã từng được giới thiệu tại thị trường Thái Lan, sử dụng công nghệ i-VTEC 4 xi lanh dung tích 1.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 117 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 146 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút.
Động cơ thứ hai khác biệt động cơ đầu tiên ở chỗ, được hãng tích hợp hộp số vô cấp CVT thay vì hộp số sàn 5 cấp của động cơ i-VTEC. Hơn nữa, biến thể cao cấp ZX còn được bổ sung thêm cả lẫy chuyển số mới mẻ, với kiểu dáng vô cùng thể thao, linh hoạt.
Với loại động cơ thứ nhất, xe tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 5,7 lít/ 100km. Trong khi đó loại động cơ thứ 2 chỉ tiêu hao 5.5 lít/ 100km đường hỗn hợp.
honda-city-2017-tung-hoanh-thi-truong-an-do-p2-3.jpg
Động cơ thứ hai khác biệt động cơ đầu tiên ở chỗ, được hãng tích hợp hộp số vô cấp CVT thay vì hộp số sàn 5 cấp

Các trang thiết bị trang bị trên xe

Ngoài hai sự lựa chọn trên, City 2017 tại Ấn Độ còn được trang bị thêm động cơ sử dụng máy dầu diesel i-DTEC 1.5L. Động cơ này sử dụng hộp số sàn 6 cấp, mức tiêu hao nhiên liệu đạt khoảng 3.9 lít/100km, đây là con số khá kinh ngạc nhiều chuyên gia cho rằng trong phân khúc, xe có thể có mức tiết kiệm hàng đầu.
Trong thời gian sắp tới, dự kiến biến thể này sẽ sớm được mang đến Việt Nam ra mắt người tiêu dùng tại nước ta. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Honda vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc, sẽ sử dụng các thiết bị trên dành cho phiên bản ZX khi được phân phối tại Việt Nam. Giá xe Honda City 2017 các phiên bản đang bán tại Việt Nam hiện tại dao động từ 533 triệu.
--->> Xem thêm giá xe Honda CR-V 2017

0 comments:

Post a Comment