Search This Blog

Monday, October 23, 2017

// // Leave a Comment

Giống và khác nhau trong nội thất của Colorado và Ford Ranger

Với mức giá bán niêm yết gần giống nhau, lại cùng trong một phân khúc nên khiến người tiêu dùng rất khó để có thể đưa ra quyết định nên chọn dòng xe nào. Theo nhận định của Chevrolet Giải Phóng, dù là Colorado hay Ranger đều có những khác biệt cơ bản đến từ mục đích sử dụng.

Nội thất

Về phần này, tại khu vực bảng trung tâm của Ranger mang đến cảm giác chắc chắn hơn đối thủ của mình, khi xuất hiện những đường gân được dập nổi góc cạnh. Còn Chevrolet Colorado 2017 lại đi theo xu hướng đơn giản, nhưng đậm chất Á Đông khi những khối hình bầu bĩnh hiện diện trên bảng táp lô.
giong-va-khac-nhau-trong-noi-that-cua-colorado-va-ford-ranger-1.jpg
Chevrolet Colorado 2017 lại đi theo xu hướng đơn giản, nhưng đậm chất Á Đông
Nhưng nếu xét về toàn bộ các ghế ngồi trên xe, thì Colorado lại lợi thế hơn khi hầu hết bộ phận này đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, ghế của tài xế còn có khả năng chỉnh điện 6 hướng. Trong khi đó, nhà sản xuất chỉ mang đến cho Ford Ranger bộ ghế ngồi bọc nỉ chỉnh tay 6 hướng.
So với hàng ghế sau tiện dụng có thể gập lại với tỉ lệ 60:40 khi không sử dụng của Colorado, thì ở hàng ghế sau này ở Ranger lại chỉ được gập nguyên băng ghế, đính kèm thêm tựa tay có giá để ly, bổ sung thêm 3 tựa đầu, vị trí giữa thay đổi gồ lên mang đến sự bất tiện khi có 3 người ngồi.
giong-va-khac-nhau-trong-noi-that-cua-colorado-va-ford-ranger-2.jpg
So với hàng ghế sau tiện dụng có thể gập lại với tỉ lệ 60:40 khi không sử dụng của Colorado, thì ở hàng ghế sau này ở Ranger lại chỉ được gập nguyên băng ghế
Cả hai dòng bán tải này đều có bảng đồng hồ lái khá tương tự nhau, không giống như những phiên bản Wildtrak cao cấp có được. Sản phẩm của Chevrolet vẫn nhỉnh hơn một chút, khi được hãng của mình thiết kế tỉ mỉ đồng hồ lái tương tự như mẫu xe cơ bắp Camaro đến từ đại gia đình của mình.

Tiện nghi

Hệ thống giải trí đa phương tiện của Colorado ắt hẳn sẽ tiên tiến hơn khi có hệ thống độc quyền My Link của Chevrolet, còn Ranger chỉ có được hệ thống giải trí AM/FM, CD 1 đĩa MP3, Ipod, USB, AUX, Bluetooth. Màn hình của Colorado còn vượt trội hơn khi có kích thước lên đến 7 inch, trong khi bộ phận này ở đối thủ chỉ đạt được 4-inch màn hình TFT.
Về khả năng an toàn, cả hai đều tương tự nhau khi lần lượt được bổ sung những trang thiết bị an toàn hàng đầu phân khúc. Trong đó phải nhắc đến như hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, túi khí an toàn và nhiều hệ thống nổi bật khác.
giong-va-khac-nhau-trong-noi-that-cua-colorado-va-ford-ranger-3.jpg
Hệ thống giải trí đa phương tiện của Colorado ắt hẳn sẽ tiên tiến hơn khi có hệ thống độc quyền My Link của Chevrolet

Vận hành

Dựa vào những trải nghiệm thực tế, người tiêu dùng đánh giá bộ máy của Colorado bóc hơn, với động cơ 2.8 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 193 mã lực, tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút, hơn hẳn Ranger 33 mã lực. Nhờ đó mà Colorado mang đến sự mạnh mẽ, hơn khá nhiều so với những gì mà Ranger có thể làm được.
Cả hai đều được thương hiệu của mình tích hợp cho hệ thống dẫn động 2 cầu chủ đồng, có cả gài cầu điện và khóa vi sai cầu sau. Ngoài ra, Colorado được bổ sung hộp số tự động 6 cấp, trong khi Ranger lại được sử dụng hộp số sàn 6 cấp, chính nhờ điều này mà Colorado có khả năng di chuyển linh hoạt hơn trong đô thị.

0 comments:

Post a Comment