Search This Blog

Monday, October 23, 2017

// // Leave a Comment

CRUZE PHÓNG KHOÁNG HAY VIOS TRUYỀN THỐNG (P2)

Theo nhận định của Chevrolet Newway, Chevrolet Cruze 2017 có khoang cabin rộng rãi hơn hẳn Toyota Vios, vì nằm ở phân khúc sedan hạng trung. Vậy còn tiện nghi và thiết kế bên trong như thế nào, cùng nhau tìm hiểu tiếp về hai dòng xe thông qua bài viết này nhé.
Bên trong khoang lái của Chevrolet Cruze 2017, được nhà sản xuất làm nên một không gian cabin kép, xuất hiện những đường nét mang đến sự cân đối cho tổng thể của nội thất, đi cùng với đó toàn bộ ghế ngồi của xe đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, tôn thêm vẻ sang trọng cho cả không gian.

Toyota Vios

Toyota Vios được thương hiệu của mình trang bị cho đầu đĩa CD, đi kèm với chức năng nghe nhạc MP3/WMA/AAC cùng với đó là sự xuất hiện của các cổng kết đa phương tiện như USB/AUX, kết nối không dây Bluetooth hiên đại, âm thanh được truyền đến tai người nghe thông qua hệ thống âm thanh 6 loa.
Chevrolet Cruze 2017 phiên bản cao cấp LTZ sẽ xuất hiện chìa khóa thông minh điều khiển từ xa
Các bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế hoàn toàn mới, cung cấp đầy đủ thông tin đến người lái, tại phiên bản mới bộ phận này đã được trả về vị trí trung tâm, hướng đến chủ sở hữu hơn. Ngoài ra, xe còn có tay lái được thiết kế theo kiểu 3 chấu thể thao, được bọc bằng chất liệu da sang trọng.
Ngoài việc kiếng chiếu hậu có thể gập điện, thì hãng còn tích hợp thêm chức năng chỉnh điện tiện ích hơn. Ở hàng ghế sau, được thiết kế theo kiểu dáng phẳng, đi kèm với các khay nhỏ tiện dụng để có thể đựng được cốc và có thể gập được 40:60, để mở rộng khoang diện tích chứa đồ.
Xem thêm phiên bản Chevrolet Colorado

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze 2017 phiên bản cao cấp LTZ sẽ xuất hiện chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, với hệ thống khởi động/tắt máy chỉ cần thao tác bấm nút. Mới mẻ hơn, chính là chức năng cửa kính lái được điều khiển thông qua 1 chạm, giống với đối thủ của mình, mẫu xe này cũng có gương chiếu hậu gập và chỉnh điện.
Nội thất bọc da sang trọng
Hàng ghế sau được thiết kế rộng rãi, mang đến những vị trí ngồi thoải mái dành cho hành khách, tại đây còn có thêm bệ tỳ tay đi cùng hộc khay đựng cốc. Khu vực này còn được bổ sung thêm hàng loạt tựa đầu đở mỏi có thể điều chỉnh được độ cao, tùy vào sở thích của hành khách trên xe.
Xe còn có thêm hệ thống điều hòa tự động, với bộ lọc khí tiên tiến và hiện đại. Hệ thống giải trí đa phương tiện của Cruze sẽ gồm có một màn hinh hiển thị đa thông tin đến người lái, CD 1 đĩa, Radio (AM/FM)/MP3, cổng kết nối USB/AUX/iPOD cùng dàn âm thanh 6 loa, mang đến những âm thanh sống động nhất.
Ngoài ra, Cruze còn sở hữu những tiện nghi tiên tiến và vượt trội hơn Toyota Vios, trong đó phải kể đến như: hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, cần gạt mưa tự động, cảm biến lùi....phù hợp hơn với người sử dụng cho những hành trình dài.
Bệ tỳ tay giữa các ghế ngồi
Qua bài viết này, chúng tôi đã liệt kê ra một số điểm nổi bật của từng sản phẩm, liệu bạn đã có lựa chọn cho mình về một mẫu xe nào chưa, hãy đến showroom Chevrolet Newway để được tư vấn tận tình trước khi quyết định mua một dòng xe nào đó nhé.

0 comments:

Post a Comment