Search This Blog

Sunday, October 22, 2017

// // Leave a Comment

Chevrolet Orlando có đủ sức vượt mặt Toyota Innova

Trong vô số hằng hà sản phẩm MPV 7 chỗ xuất hiện trên thị trường, theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, chỉ có Orlando và Innova là mẫu xe đáng để người dùng quan tâm nhất hiện nay. Cùng với chúng tôi, tìm hiểu xem đâu là điểm sáng giá của hai mẫu xe này.

Giá bán phù hợp

Sở hữu nhiều nét nổi bật, nhưng giá bán của cả hai đều khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Theo đó ô tô Chevrolet Orlando 2017 bản LTZ có mức giá khởi điểm là 699 triệu đồng, còn bản LT là 639 triệu đồng. Còn Innova 2017 lại có đến ba phiên bản khác nhau, với giá bán dao động từ 793 đến 995 triệu đồng.
chevrolet-orlando-co-du-suc-vuot-mat-toyota-innova-1.jpg
Chevrolet Orlando 2017 bản LTZ có mức giá khởi điểm là 699 triệu đồng
Nếu so sánh tất cả các phiên bản sẽ rất tốn thời gian, nên chúng tôi chỉ có thể so sánh hai phiên bản gần giống nhau nhất, chính là Chevorlet Orlando LTZ 1.8 AT và Toyota Innova G 2.0 AT, hai biến thể này xuất hiện những nét tương đồng nhưng vẫn có nét riêng đặc trưng, dù cho Innova G có giá thành nhỉnh hơn một chút.
Có lẽ là một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, nên có lẽ Toyota luôn sử dụng phong cách thiết kế truyền thống và tôn nét thực dụng của xe hơn, vì thế mà Innova luôn được các công ty kinh doanh chọn mặt gửi vàng. Ngược lại với nét truyền thống đó, Orlando sở hữu thân hình cứng cáp, sắc nét từng chi tiết, phù hợp với những chuyến đi khám phá đây đó cùng gia đình hay bạn bè.
Tuy thiết kế nghiêng về cung cách ảm đạm, truyền thống nhưng phần đầu xe vẫn được thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người dùng hơn. Dễ dàng thấy được, cụm lưới tản nhiệt được chỉnh sửa để lớn hơn, song song với đó bộ phận này còn được kéo dài xuống mang đến cái nhìn linh hoạt và cứng cáp hơn.
chevrolet-orlando-co-du-suc-vuot-mat-toyota-innova-2.jpg
Orlando nhận được lưới tản nhiệt rộng được chia thành hai phần trên dưới khác nhau
Xem thêm phiên bản Chevrolet Colorado

Khẳng định vị thế của chủ xe

Xét một cách tổng thể, Toyota Innova vẫn sở hữu nét thiết kế hình hộp, giống như những phiên bản trước dó. Tuy nhên, phần ba đờ sốc lại được làm mới khi kéo dài dải nhựa đen từ dưới gầm xe lên, bộ phận này một phần nào đó cũng thu hút được ánh nhìn của người tiêu dùng.
Chevrolet là một trong số ít thương hiệu đi đầu trong thiết kế, vì thế Orlando nhận được lưới tản nhiệt rộng được chia thành hai phần trên dưới khác nhau, mới mẻ nhưng vẫn không đánh mất đi nét đặc trưng của hãng. Thu hút ánh nhìn hơn, chính là những đường cắt góc khóe léo mang đến cho người xem cảm giác trông xe chắc chắn và đầm xe.
chevrolet-orlando-co-du-suc-vuot-mat-toyota-innova-3.jpg
Orlando có khả năng vận hành mạnh mẽ
Không chỉ vậy, mẫu xế hộp này còn tôn lên vị thế cũng như đẳng cấp khác biệt của chủ sở hữu, khi mang trong mình ngoại hình mạnh mẽ và phóng khoáng. Hơn thế nữa, với những đường nét nổi bật và độc nhất, Orlando như đang muốn nói cho cả thế giới biết được, bạn đích thực là chủ nhân của xe.
Toyota Innova sở hữu bộ đèn hậu được tân trang mới mẻ hơn, được kéo dài viền đỏ vào phần cánh cửa sau xe trông rất kỳ lạ, thu hút được sự hiếu kỳ. Còn đèn hậu ở Orlando lại được thiết kế lớn, phần líp bô nổi bật hơn khi được phối tông màu bạc khác với màu thân xe.
--->> Xem thêm giá Cruze 2017

0 comments:

Post a Comment