Search This Blog

Monday, October 23, 2017

// // Leave a Comment

Biến thể thể thao C200 đã lộ diện

Trong thời gian vừa qua, người tiêu dùng đã chờ đợi rất lâu để thấy được những đổi mới của Mercedes-Benz. Thì mới đây, hãng đã đáp lại bằng động thái tích hợp nhiều tiện ích mới mẻ vào dòng Mercedes-Benz C-Class 2017. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, xe có tên gọi C200 Sport Edition sẽ thu hút được sự chú ý của người dùng yêu thích sự linh hoạt.

Phiên bản bổ sung hàng loạt trang bị mới

Được biết, sản phẩm hoàn toàn mới này vừa được giới thiệu đến thị trường, đây là phiên bản được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu nước Đức trang bị rất nhiều trang thiết bị mới, với nhiều chức năng tiện ích hàng đầu so với những mẫu sedan chạy xăng quen thuộc trong dòng Mercedes-Benz C-Class 2017.
bien-the-the-thao-c200-da-lo-dien-1.jpg
Đúng với tên gọi của mình, chiếc xe nhận được phong cách thiết kế đậm chất thể thao
Tuy nhiên, đó chưa phải là điều khiến cho người hâm mộ trên toàn cầu ngạc nhiên. Điều bất ngờ nhất, khiến mẫu xế hộp này thu hút được sự chú ý của mọi người đó là nhờ vào mức giá của mình, xe chỉ cao hơn 4.900 USD so với biến thể tiêu chuẩn của C200 ở mứ giá là 61.900 USD.
Đúng với tên gọi của mình, chiếc xe nhận được phong cách thiết kế đậm chất thể thao, được thể hiện rõ nét nhất thông qua màu đen xuất hiện bên trong khoang cabin của xe, cùng với đó là những chi tiết như ghế ngồi phía trước ôm người lái, bàn đạp được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, thảm sàn AMG và tay lái thể thao.
Mecedes-Benz C200 phiên bản thể thao 2017 được bổ sung thêm một số chi tiết nổi bật như: cửa sổ trời, màn hình hiển thị thông tin đến người dùng sử dụng công nghệ HUD, hệ thống camera 306, gói AMG package, bộ mâm xe được làm từ họp kim AMG kích thước lên đến 19 inch. Người dùng chỉ cần bỏ ra thêm khoảng 8000 USD, là đã có thể sở hữu những điểm mới trên.
bien-the-the-thao-c200-da-lo-dien-2.jpg
Mecedes-Benz C200 phiên bản thể thao 2017 được bổ sung thêm một số chi tiết nổi bật

Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu

Dựa theo nhiều nguồn tin cho hay, mẫu xe ô tô mới này vẫn được thương hiệu lắp đặt cho khối động cơ xăng có khả năng tăng áp mạnh mẽ, 4 xi lanh dung tích đạt 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 181 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 300 Nm, khá giống với những gì phiên bản tiêu chuẩn đang sử dụng.
Nhờ vào công suất và mô men vượt trội trên, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 7.3 giây ngắn ngủi, trước khi đạt được vận tốc tối đa là 235km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng khá tinh tế, dựa vào những công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất khoảng 5.3 lít/100km.
bien-the-the-thao-c200-da-lo-dien-3.jpg
Dựa theo nhiều nguồn tin cho hay, mẫu xe ô tô mới này vẫn được thương hiệu lắp đặt cho khối động cơ xăng
Thêm nữa, phiên bản thể thao C200 Sport Edition còn được tích hợp hộp số tự động 9 cấp, đi kèm với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng. Theo các nguồn tin trên, mức giá bán của Mercedes-Benz C200 phiên bản thể thao sẽ không thay đổi trong một khoảng thời gian nhất định.
Theo nhiều nguồn tin mới nhất mà chúng tôi vừa mới cập nhật được, tại thị trường Nhật Bản, Mercedes đã chính thức giới thiệu Mercedes-Benz C200 dòng thể thao đến người tiêu dùng tại đây. Và chỉ có 700 trăm chiếc được bán ra ngoài thị trường với giá bán dao động hơn 1 tỷ đồng.

0 comments:

Post a Comment