Search This Blog

Tuesday, September 19, 2017

// // Leave a Comment

Vì sao nên chọn Jazz và Civic

Trong tầm mức giá 25.000 USD, người dùng có rất nhiều lựa chọn về các dòng sản phẩm của Honda. Tuy nhiên, theo nhận định của Honda Ô tô Long Biên, so với những khách hàng có túi tiền vừa phải, Honda City và Honda Jazz là hai gương mặt tiêu biểu, mà người dùng khó có thể bỏ qua.
Theo nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi cho biết, hai mẫu xế hộp này đều là những mẫu ô tô giá rẻ, thích hợp cho mọi người dùng. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn bổ sung cho xe nhiều trang bị tiên tiến, tính năng vượt trội trên mức trung bình.

Honda Jazz - 16.965 USD (385 triệu đồng)

Với phong cách thiết kế hatchback 4 cửa hoàn hảo mà thương hiệu mang đến cho khách hàng của mình, không chỉ vậy xe còn sở hữu mái dài mang đến một sản phẩm Honda Jazz 2017 không gian nội thất đẹp lộng lẫy, gây được ngạc nhiên và sự ý chú ngay từ lần đầu gặp.
vi-sao-nen-chon-jazz-va-civic-1.jpeg
Honda Jazz 2017 sở hữu không gian nội thất đẹp lộng lẫy
Hơn nữa, hãng còn mang đến hàng ghế phía sau có khả năng được gập khẳng hoàn toàn hoặc là có thể trượt về phía trước, để tối đa hóa không gian chứa hàng khi cần. Người dùng sẽ không còn quá quan trọng về vấn đề hành lý khi đi du lịch, hay đi chơi đâu đó vào dịp cuối tuần cùng bạn bè.
Dưới nắp ca pô của xe, là sự xuất hiện của khối động cơ có dung tích 1.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại là 130 mã lực, có thể kết hợp được với cả hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số CVT, tùy phiên bản mà người tiêu dùng lựa chọn.
Chính nhờ sự vượt trội này, chiếc xe có thể tối đa hóa công suất động cơ, đi kèm với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng. Quan trọng hơn, khả năng vận hành của xe cũng rất ấn tượng so với các hộp số tự động thông thường khác.
Không chỉ là mẫu xe giá rẻ, với giá cả phải chăng, xe còn được hãng mang đến những đường nét thiết kế thân thiện, thu hút ánh nhìn của người đi đường. Chưa hết, xe còn được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện hợp lý, Honda Jazz phiên bản EX-L CVT cao cấp cũng chỉ có mức giá dao động 22.000 USD mà thôi.
Ở biến thể này, xe sẽ được bổ sung khoang nội thất được bọc bằng chất liệu da cao cấp, hệ thống dẫn đường, hệ thống sưởi ở ghế trước và hệ thống giám sát điểm mù LaneWatch hiện đại của Honda.
vi-sao-nen-chon-jazz-va-civic-2.jpg
Dưới nắp ca pô của xe, là sự xuất hiện của khối động cơ có dung tích 1.5 lít

Honda Civic - 19.615 USD (446 triệu đồng)

Trên thị trường Việt Nam, nếu chưa từng biết đến cái tên Honda Civic thì quả thật là một thiếu sót lớn. Vì mẫu xế hộp này được phân phối rất nhiều phiên bản khác nhau như sedan, coupe và hatchback 4 cửa. Civic sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng, trang nhã, đậm chất châu Âu đi kèm với đó là khoang chứa đồ rộng rãi.
Ở biến thể sedan tiêu chuẩn, hãng tích hợp cho khối động cơ 4 xi lanh dung tích 2 lít, có thể mang đến công suất tối đa đạt 158 mã lực, song song với đó là hàng loạt trang bị cao cấp.
vi-sao-nen-chon-jazz-va-civic-3.jpg
Civic được phân phối rất nhiều phiên bản khác nhau như sedan, coupe và hatchback 4 cửa
Còn các biến thể còn lại, hầu hết sử dụng động cơ có khả năng tăng áp 1.5 lít, có thể đạt được 174 hoặc 180 mã lực tùy vào từng phiên bản. Ngoài cung cấp người dùng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản còn mang đến hộp số CVT.
Với giá chỉ dưới 600 triệu đồng, người dùng có thể nâng cấp sedan EX-T trở nên sống động và sang trọng cùng với các tiện ích như cửa sổ trời toàn cảnh, nút bấm khởi động, điều hòa khí hậu tự động, ghế bọc da, hệ thống sưởi ghế trước và hệ thống an toàn Honda Sensing bao gồm điều khiển hành trình thích ứng và phanh tự động.
--->> Xem thêm giá xe Honda CR-V

0 comments:

Post a Comment