Search This Blog

Thursday, September 21, 2017

// // Leave a Comment

Thế mạnh của Grand i10 sản xuất trong nước

Hyundai Grand i10 2017 được sản xuất trực tiếp trong nước đã chính thức, được giới thiệu đến toàn bộ người tiêu dùng Việt trong thời gian vừa qua. Theo nhận định của Hyundai Ngọc An, chiếc xe sở hữu những thế mạnh vượt trội đặc trưng của một dòng xe cỡ nhỏ, ăn khách nhất nhì thị trường nước ta.

Kích thước lớn nhất phân khúc

Hyundai Grand i10 2017 hatchback, là biến thể nhận được nhiều sự tỉ mỉ nhất các sản phẩm của hãng, các kỹ sư đã bỏ ra rất nhiều công sức để mang đến kích thước chuẩn mực, lần lượt là chiều dài 3.765 mm x chiều rộng 1.660 mm x chiều cao 1.505 mm. Còn ở phiên bản Sedan, phiên bản này lại sở hữu kích thước là 3.995 mm x 1.660 mm, chiều dài của trục cơ sở là 2.425 mm, độ cao của gầm xe khoảng 152 mm.
Hyundai Grand i10 2017 là biến thể nhận được nhiều sự tỉ mỉ nhất các sản phẩm của hãng
Dễ dàng nhận thấy, mẫu xế hộp này sở hữu kích thước tổng thể lớn nhất nếu so với các đối thủ khác, đang cùng cạnh tranh trong phân khúc xe hạng A như Morning hay Chevrolet Spark...
Chính nhờ điều này, đã giúp cho xe có được những đường nét gọn nhẹ hơn, năng động của một mẫu xe đô thị, hiển nhiên bên trong khoang cabin của xe cũng sẽ rộng rãi hơn hẳn. Hơn nữa, không gian để chân ở hàng ghế sau và trần xe khá thoải mái, tạo cảm giác thuận tiện cho hành khách trên xe hơn.
Ở hàng ghế sau được thiết kế mới mẻ, có sức chứa đến hẳn 3 người lớn. Dẫu vậy, với những hành trình xa như du lịch, chủ sở hữu nên cẩn trọng hơn vì có thể dẫn đến mệt mõi, để giải quyết điều này hàng ghế sau chỉ nên ngồi 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ.
Mẫu xế hộp này sở hữu kích thước tổng thể lớn nhất nếu so với các đối thủ khác
Một thế mạnh khác của Hyundai Grand i10 2017 chính là biến thể sedan với thiết kế đuôi dài. Đây chính là mẫu xế hộp duy nhất trong phân khúc xe hạng A, có được những đường nét thiết kế độc đáo nhằm phục vụ các nhu cầu mua xe với giá cả hợp lý của khách hàng Việt.

Hệ thống trang bị tiện nghi nổi bật

Về ngoại hình, Hyundai Thành Công - người chịu trách nhiệm lắp ráp xe Grand i10, sẽ mang đến cho mẫu ô tô này những trang bị nổi bật như: đèn pha dạng halogen, đèn sương mù, đèn LED chạy ban ngày, gương chiếu hậu có khả năng chỉnh/ gập điện đi kèm với đèn báo rẽ, song song với đó là bộ mâm xe hợp kim kích thước 14 inch tiêu chuẩn.
Bên trong khoang lái sẽ xuất hiện tay lái được bọc bằng chất liệu da cao cấp
Bên trong khoang lái sẽ xuất hiện tay lái được bọc bằng chất liệu da cao cấp, đi kèm với đó là các phím điều khiển. Bên cạnh đó, còn xuất hiện hệ thống ghế ngồi bọc nỉ (ở bản tiêu chuẩn) hoặc bọc da (ở bản cao cấp). Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện gồm có màn hình cảm ứng, định vị dẫn đường bản đồ Việt Nam, kết nối thông dụng Bluetooth/USB/AM/FM. Dàn âm thanh 4 loa mang đến những âm thanh sắc nét sống động nhất, cửa cốp có tính năng đóng/ mở bằng điện.
Các chuyên gia có kinh nghiệm về sử dụng ô tô cho biết Hyundai Grand i10 sở hữu loạt trang bị tiện nghi tốt và khách hàng sẽ không phải lo thêm các khoản chi phí phát sinh để nâng cấp xe.
--->> Xem thêm giá xe Hyundai Elantra

0 comments:

Post a Comment