Search This Blog

Saturday, September 2, 2017

// // Leave a Comment

Sản phẩm của Toyota nhận hộp số sàn mới

Từ những tìm hiểu của mình, Showroom Toyota Cần Thơ đã biết được rằng, hộp số sàn mới của Toyota có thể được sử dụng dễ dàng hơn so với những trang bị hiện tại. Nhờ những cải tiến mới mẻ này, hộp số của hãng có khả năng giảm thiểu tối đa những sự cố ngoài ý muốn, quan trọng hơn là tính năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Đi ngược lại với thị hiếu của các hãng khác

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các nhà sản xuất xe hơi trên thế giới đang quan tâm nhiều hơn về cải tiến hộp số tự động, ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều bánh răng hơn nữa. Tuy nhiên, thương hiệu Nhật bản - Toyota không mấy để mắt tới điều đó cho lắm, hãng xe này quan tâm nhiều hơn đến việc cải tiến hộp số sàn của mình hơn.
 Toyota quan tâm nhiều hơn đến việc cải tiến hộp số sàn của mình hơn
Cách đây ít lâu, nhà sản xuất Nhật Bản đã được cấp bằng sáng chế cho “Bộ điều khiển và phương pháp kiểm soát xe”. Rõ ràng, thực tế cho thấy rằng sáng chế này dành cho bộ phanh điều khiển điện tử, có thể tự động ngắt ly hợp trong những tình huống nhất định.
Bộ phận này còn có thể ngăn người lái xe chuyển sang số quá thấp hoặc quá cao, tùy thuộc vào tốc độ của xe đang vận hành. Nhiều chuyên gia cho rằng, công nghệ xe hơi mới này của Toyota thật sự, mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, có thể liệt kê ra một số sau đây.
Thứ nhất, đối với những người đã từng sử dụng sản phẩm của thương hiệu, sẽ không còn phàn nàn với cách thức cũng như độ linh hoạt của hộp số nữa. Còn với những đối tượng mới sử dụng sản phẩm của Toyota lần đầu tiên, họ sẽ thật sự cảm thấy sử dụng loại hộp số này dễ dàng hơn.
Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống tiên tiến này còn có thể giúp ngăn cản người lái xe lỡ tay giảm xuống số 1 thay vì số 3, mục đích là tránh tình trạng đứng xe khi sắp đến điểm dừng, vì khi vô tình về nhầm số nhiều khách hàng dễ cảm thấy bối rối và mất tập trung lái xe hơn.
Hệ thống tiên tiến này còn có thể giúp ngăn cản người lái xe lỡ tay giảm xuống số 1 thay vì số 3

Thời gian sẽ trã lời Toyota

Hơn nữa, việc giảm về số 0 trong khi chạy tắt máy sẽ làm giảm đi số vòng quay của động cơ, chính vì thế công nghệ này có thể cải thiện tối đa mức tiêu hạo nhiên liệu không cần thiết, đồng thời giảm đi sự hao mòn hộp số, từ đó người tiêu dùng ít phải bỏ ra chi phí sửa chữa cũng như làm mới trang bị này.
Quan trọng hơn hết, điều này thậm chí còn cho phép nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào, bổ sung thêm công nghệ hiện đại bậc nhất stop-start cho sản phẩm sử dụng hộp số sàn của hãng, mà không đòi hỏi tài xế phải gạt cần về số 0, điều này chắc chắn sẽ xuất hiện trên xe Toyota Innova 2017.
Công nghệ này có thể cải thiện tối đa mức tiêu hạo nhiên liệu không cần thiết
Các tạp chí chuyên đưa tin về xe hơi còn nhận xét rằng, ở thị trường Hoa Kỳ hiện đang có hơn 96% số ô tô mới được bán ra với trang bị hộp số tự động. Vì vậy, việc làm này của Toyota có thể xem là điều khiến nhiều người tiêu dùng lẫn chuyên gia, khá ngạc nhiên xen lẫn thích thú.
Hộp số sàn sẽ phải tìm kiếm được một số lượng nhất định khách hàng, yêu thích và muốn tự điều khiển hoàn toàn xe của mình. Chính vì thế, tương lai sẽ cho Toyota biết được họ sẽ thành công với con đường mình đã chọn hay không. Và trong thời gian chờ đợi đó, hãng đã công bố thêm 11 dự án nghiên cứu mới.
--->> Xem thêm giá Toyota Corolla Altis

0 comments:

Post a Comment