Search This Blog

Tuesday, September 19, 2017

// // Leave a Comment

Nên chọn Honda City hay Mazda 2

Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, Honda City là một trong những mẫu xe có mức giá bán hợp lý, không gian rộng rãi, khả năng hoạt động ổn định khi di chuyển trong đô thị, đi kèm với đó là hàng loạt các trang thiết bị mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

Phong cách thiết kế

Và không riêng gì ô tô Honda City 2017, các đối thủ khác trong cùng phân khúc như Toyota Vios, Mazda 2 đây là các đại diện tiêu biểu trong phân khúc sedan hạng B được nhiều người yêu thích và cũng là những cái tên, luôn nằm trong các bảng xếp hạng xế hộp bán chạy nhất của các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xú sở hoa anh đào.
nen-chon-honda-city-hay-mazda-2-1.jpg
Honda City có doanh số bán hàng ấn tượng
Để bạn đọc có cái nhìn tổng quát, cũng như hiểu rõ hơn về dòng xe đang rất hot này, Honda Ô tô Long Biên sẽ so sánh nhanh hai sản phẩm đang dành được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, đó là Honda City 2017 và Mazda 2, đây là hai gương mặt mới được giới thiệu trên thị trường gần đây.
Về thiết kế tổng thể của xe, dễ dàng nhận thấy rằng sự khác biệt rõ rệt trong thiết kế của hai mẫu xế hộp này. City 2017 mang đậm chất thiết kế của một mẫu ô tô cứng cáp và linh hoạt, nhưng không kém phần sang trọng, xe dành riêng cho những đối tượng thành thục và có độ tuổi lớn.
Còn người hàng xóm đồng hương Mazda 2 được pha trộn giữa sự cá tính, trẻ trung và đậm chất mạnh mẽ thể thao, rất phù hợp cho các khách hàng trẻ tuổi, trong khoảng độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi.
nen-chon-honda-city-hay-mazda-2-2.jpg
City 2017 mang đậm chất thiết kế của một mẫu ô tô cứng cáp và linh hoạt

Kích thước tổng thể

Về kích thước tổng thể, hầu như không có sự khác biệt mấy giữa hai xe. Theo đó, Honda City biến thể 1.5 CVT sở hữu các kích thước lần lượt là chiều dài 4.440 mm x chiều rộng 1.694 mm x chiều cao 1.477 mm. Kích tước của Mazda 2 lần lượt chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.320 mm x 1.695 mm x 1.470 mm. Dựa vào thông số trên, dễ dàng nhận thấy City có được ngoại hình vững chắc và hầm hố hơn hẳn đối thủ của mình

Ở phần thiết kế đầu xe, City 2017 mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho người dùng, với những đường nét mang đến ấn tượng mạnh, vô cùng góc cạnh. Từ những chi tiết nhỏ, cho đến cụm đèn trước, lưới tản nhiệt hầm hố, cho đến cụm đèn sương mù hình ngũ giác đều nhận được thiết kế đẹp mắt.
nen-chon-honda-city-hay-mazda-2-3.jpg
Về kích thước tổng thể, hầu như không có sự khác biệt mấy giữa hai xe
Nhờ phong cách thiết kế thu hút ánh nhìn trên, khách hàng khó mà có thể rời mắt khỏi những đường nét tuyệt vời đó. Còn Mazda lại đơn giản hóa thiết kế của mình hơn, nhưng vẫn có được các chi tiết độc đáo với cụm đèn trước đi kèm với lưới tản nhiệt lạ mắt, tạo nên một khuôn mặt như đang cười.
Cụm đèn sương mù cá tính hơn, có hình dáng của một móng vuốt ngược, mang đến cảm giác trẻ trung và mạnh mẽ hơn. Điều đáng tiếc là, Mazda chỉ được thương hiệu Nhật Bản bổ sung cho dạng đèn Halogen, còn City đã trang bị dải đài LED cho cả cụm đèn trước và đèn sương mù, đây cũng là một lợi thế hàng đầu của Honda City.
Chính nhờ những trang bị hàng đầu trên, sản phẩm của Honda có khả năng mang đến hiệu quả chiếu sáng hơn hẳn và được tối ưu hơn rát nhiều, so với những gì Mazda có thể làm được.
--->> Xem thêm giá CR-V 2017

0 comments:

Post a Comment