Search This Blog

Tuesday, September 19, 2017

// // Leave a Comment

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của Honda CR-V 2017

Nếu nói Honda CR-V là một trong những mẫu xe của Honda được yêu thích ở nhiều thị trường trên thế giới, là điều hoàn toàn không hề sai. Theo nhận định của Honda Ô tô Phước Thành, chiếc xe cũng được rất nhiều chuyên gia dành nhiều lời khen có cánh dành tặng, mà đây đích thị là dòng xe SUV bán chạy nhất trong nhiều năm liên tiếp.

Thiết kế thu hút ánh nhìn

Honda CR-V 2017 thế hệ mới, chính là phiên bản mới nhất mà nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc vừa cho ra mắt cách đây không lâu. Với phương châm mang đến những điều tốt nhất đến cho khách hàng, hãng còn vạch ra mục tiêu phía trước là khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong phân khúc.
CR-V 2017 hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký trong phân khúc
Tiến hành cải tiến từ những đường nét thiết kế mạnh mẽ, song song điều đó là tăng cường khả năng vận hành mạnh mẽ, CR-V 2017 hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký, một quả boom nổ chậm đem đến nhiều điều bất ngờ mới dành cho người tiêu dùng trên toàn cầu.
Nhằm cướp lấy những ánh mắt của người dùng ngay từ lần gặp đầu tiên, mẫu xế hộp này đa phần được trau chốt những đường nét nổi bật, những bước đột phá mới xuất hiện ở phần đầu xe. Trong đó, cụm đèn phía trước được tái thiết kế, mang đến vẻ đẹp bắt mắt bởi dài đèn dạng LED chạy ban ngày nối liền với mặt ca lăng, tạo nên một vẻ bề ngoài cuốn hút.
Phần đèn pha được bổ sung hệ thống cảm biến ánh sáng bật tắt tự động, mang đến sự an toàn khi di chuyển. Không chỉ vậy, cụm đèn sương mù mạ viền crom, đi kèm với cản trước tạo ra một khối tổng thể hài hòa.
Phần đèn pha được bổ sung hệ thống cảm biến ánh sáng bật tắt tự động

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Ở phần thân, thương hiệu tạo nên những đường nét sắc gọn và chi tiết, nhờ đó mà xe đã thể hiện được hết tất cả những thần thái tự tin tiềm ẩn. Ngoài ra, tay nắm cửa còn được ma crom sáng bóng, mâm xe nhận thiết kế 5 chấu kép hiện đại, mang đến vẻ đẹp tinh tế và phong phú, thu hút ánh nhìn.
Honda còn trang bị cho CR-V thế hệ mới hàng loạt trang thiết bị cao cấp, giúp ích được rất nhiều cho chủ sở hữu trên những chặng đường. Với hệ thống hiển thị mọi thông số hành trình, đi kèm với camera lùi hỗ trợ quan sát khi lùi và dừng đỗ xe, nói không ngoa khi mẫu ô tô này sở hữu không gian thoải mái và hiện đại bật nhất phân khúc.
CR-V thế hệ mới được bổ sung hàng loạt trang thiết bị cao cấp
Không chỉ dừng ở đó, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện còn có mặt của màn hình cảm ứng kích thước lên đến 7 inch thông minh, giúp người lái có thể thư giãn dễ dàng bằng những bộ phim hoặc những bài hát yêu thích.
Trên vô lăng, sẽ có mặt của trang bị lẫy chuyển số tay, giúp người dùng tăng hoặc giảm số trong tíc tắc. Chức năng này đã được tối ưu hóa được khả năng tăng tốc tức thời cho xe, trang bị này rất hữu ích khi xe đang lái leo, đổ dốc, tăng tốc khi vào cua, mang đến cho những cảm giác lái thú vị, giống như đang điều khiển một chiếc xe thể thao trong đường đua đích thực.
Hơn nữa, hệ thống lái trợ lực điện chủ động phản hồi nhạy và chính xác một cách bất ngờ đến tay lái, giúp khả năng hoạt động của tay lái trở nên nhẹ nhàng hơn khi vào cua hay chuyển hướng.
--->> Xem thêm giá xe Honda City

0 comments:

Post a Comment