Search This Blog

Tuesday, September 19, 2017

// // Leave a Comment

Bản teaser mới của Honda City 2017

Trong thời gian vừa qua, Honda City 2017 dành riêng cho thị trường Nhật Bản đã chính thức, tung ra một số hình ảnh liên quan đến bản teaser mới nhất. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Phước Thành được biết, thông qua bản teaser này, sẽ có khá nhiều điều mới mẻ được thay đổi so với mẫu City đang được phân phối tại Thái Lan và Ấn Độ.

Những nét mới nổi bật

Xét cho cùng, thanh crom trên lưới tản nhiệt được nối liền với 2 đèn pha mỏng hơn, song song với đó đèn pha dạng LED nhận được thiết kế to hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm, cản trước cũng được tái thiết kế bắt mắt hơn, mang nhiều đường nét chi tiết mạnh mẽ và thể thao hơn hẳn.
Thanh crom trên lưới tản nhiệt được nối liền với 2 đèn pha mỏng hơn
Không chỉ dừng lại ở đó, các chi tiết nổi bật khác như đèn sương mù và đèn hậu đều mang trong mình dạng LED thu hút ánh nhìn, song song với đó là bộ la zăng thiết kế hoàn toàn mới, có kích thước lên đến 16 inch.
Về nội thất, bên trong khoang lái của ô tô Honda City 2017 được áp dụng hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện cảm ứng, các ghế ngồi xuất hiện trong xe cũng được tái thiết kế, được bọc bằng chất liệu da cao cấp, mang đến cái nhìn tổng thể sang trọng hơn cho xe.
Thông qua gói Honda Sensing mới, Honda City được bổ sung khá nhiều hệ thống an toàn hàng đầu như: cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo va chạm người đi bộ, điều khiển hành trình chủ động, giảm va chạm và phanh hỗ trợ khẩn cấp và một số công nghệ hàng đầu khác.
Theo các dự định ban đầu, mẫu xế hộp này sẽ bắt đầu được phân phối chính thức tại thị trường Nhật Bản trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, thương hiệu Nhật Bản vẫn chưa có thông tin chính xác nào về giá bán chính thức của xe, dẫu vậy nhiều lời đồn đoán cho rằng mức giá sẽ không chênh lệch là bao, so với phiên bản đang được bán tại thị trường Thái Lan.
Honda City được bổ sung khá nhiều hệ thống an toàn hàng đầu

Tri ân khách hàng

Trước đó, City 2017 sở hữu mức giá bán 15.600 cho bản S, sử dụng hộp số sàn, Còn phiên bản V được tích hợp hộp số sàn có mức giá 18.300 USD, cuối cùng là biến thể SV đi kèm với hộp số CVT có giá 21.300 USD. Ở nước ta, Honda City đang được bán ra với giá 533 triệu đồng cho bản 1.5 MT và 583 triệu đồng cho bản 1.5 CVT.
Theo nhiều nguồn tin cung cấp cho Honda Phước Thành được biết, sắp tới đây để tri ân khách hàng của mình, người tiêu dùng của Honda sẽ được hỗ trợ miễn phí 100% khi kiểm tra 19 hạng mục của xe; giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng; giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ; giảm 20-30% giá gói Gia hạn bảo hành.
City 2017 sở hữu mức giá bán 15.600 cho bản S, sử dụng hộp số sàn
Không chỉ vậy, người dùng còn có thể nhận được các phần quà có giá trị khi tổng mức chi trả cho các phí dịch vụ, vượt mức 2.4 triệu đồng/ lượt. Được biết, Honda đang tiến hành nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, song song với đó là chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
Honda là một trong những hãng được nhiều người dùng yêu thích nhất toàn cầu, bởi các chất lượng mà nhà sản xuất này mang đến. Điều này được minh chứng rõ nét nhất, thông qua các bảng xếp hạng đánh giá của J.D.Power Asia Pacific trong 2 năm liên tiếp, hầu như Honda lúc nào cũng là thương hiệu xếp vị trí cao nhất.
--->> Xem thêm giá CR-V 2017

0 comments:

Post a Comment