Search This Blog

Thursday, September 21, 2017

// // Leave a Comment

Anh Quốc chào đón Pajero Sport vào tháng 4 năm sau

Mới đây, dựa vào các tiết lộ mới nhất do chính trang tin Autocar India cung cấp, song song với đó theo tìm hiểu của showroom Mitsubishi An Dân, sắp tới Mitsubishi Pajero Sport 2018 biến thể nâng cấp toàn diện sẽ sớm có mặt tại thị trường Anh, theo dự kiến ban đầu là vào tháng 4/2018.

Phát triển dựa trên nguồn cảm hứng từ Triton

Dựa vào các nguồn tin cho hay, xe Mitsubishi Pajero Sport 2017 sẽ được thương hiệu đầu tư và phát triển dựa trên mẫu bán tải Mitsubishi Trion. Theo đó, kích thước tổng thể lần lượt của xe là: chiều dài 4.785 mm x chiều rộng 1.815 mm x chiều cao 1.800 mm, chiều dài của trục cơ sở đạt 2.800 mm.
anh-quoc-chao-don-pajero-sport-vao-thang-4-nam-sau-1.jpg
Mitsubishi Pajero Sport 2017 sẽ được thương hiệu đầu tư và phát triển dựa trên mẫu bán tải Mitsubishi Trion
Không chỉ vậy, khi được phân phối chính thức tại thị trường này, nhà sản xuất còn mang đến 2 tùy chọn về chỗ ngồi, trong đó gồm có phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ ngồi. Mặc dù vấp phải ý kiến trái chiều khi cho rằng, Pajero Sport 7 chỗ được ra mắt sẽ cạnh tranh với biến thể Pajero tiêu chuẩn, với những trang bị tăng tính off-road như nhau.
Điểm đặc biệt ở hai mẫu xe này, cả hai đều có sức kéo khá tương đồng nhau, không có sự chênh lệch nhiều lắm. Tuy nhiên, Pajero tiêu chuẩn lại được ra mắt vào những năm 1999, đi kèm với đó là một số cập nhật nhằm mang đến những đường nét chi tiết trẻ trung, trong tương lai gần rất có khả năng chiếc xe sẽ kết thúc vòng đời của mình.
Quay lại với Pajero Sport, về hệ thống truyền động mẫu xế hộp được bổ sung lên đến 3 tùy chọn động cơ, gồm có: động cơ sử dụng máy dầu diesel 4N15 2.4L (2WD/4WD), diesel 4D56 2.5L (2WD/4WD), cuối cùng là động cơ sử dụng máy xăng 6B31 3.0V MIVEC (2WD).
Hơn nữa, biến thể Pajero cao cấp nhất sẽ được lắp ráp khối động cơ diesel dung tích 2.4 lít, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Euro 4, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 178 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 430 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/ phút, song song với đó xe còn có hệ dẫn động 4 bánh Super Select 4WD-II đi kèm với hộp số 8 cấp.
anh-quoc-chao-don-pajero-sport-vao-thang-4-nam-sau-2.jpg
Hơn nữa, biến thể Pajero cao cấp nhất sẽ được lắp ráp khối động cơ diesel dung tích 2.4 lít

Giá cả hợp lý

Trong phân khúc của mình, Mitsubishi Pajero Sport cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ xừng xỏ như Isuzu MU-X và Toyota Fortuner, dù vậy xe vẫn không hề tỏ ra lép vế so với những gương mặt kỳ cựu này. Theo nhiều nguồn tin cho hay, mẫu ô tô này được bán tại thị trường Ấn Độ với mức giá dao động từ 2.742.000 INR (tương đương khoảng 969 triệu đồng).
Nếu không có gì thay đổi so với trước đó, Pajero Sport thế hệ mới sẽ được phân phối tại thị trường Ấn Độ trong thời gian sắp tới, với mức giá khởi điểm từ 2.500.000 INR (tương đương 883 triệu đồng).
anh-quoc-chao-don-pajero-sport-vao-thang-4-nam-sau-3.jpg
Mitsubishi Pajero Sport cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ xừng xỏ như Isuzu MU-X và Toyota Fortuner
Với mức giá hợp lý trên, mẫu xe này thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng, sẽ giúp cho Pajero Sport 2018 có sức cạnh trang cao hơn các đối thủ trong cùng phân khúc, đây cũng chính là một trong những thế mạnh của dòng xe này mà hãng đã ưu ái dành cho.
Tại thị trường VIệt Nam, Mitsubishi Pajero Sport đang được bán ra ngoài thị trường với 2 phiên bản khác nhau, trong đó có sự xuất hiện của bản Gasonline 4x4 AT với mức giá bán khoảng 1.538 tỷ đồng, kế đến là biến thể Gasonline 4x2 AT với mức giá dao động từ 1.355 tỷ đồng.
--->> Xem thêm giá Mitsubishi Attrage

0 comments:

Post a Comment