Search This Blog

Sunday, August 20, 2017

// // Leave a Comment

Suzuki Swift Sport cabriolet có được sản xuất hay không

Như những gì Showroom Suzuki Phổ Quang được biết, trong thời gian vừa qua các hình ảnh phác thảo liên quan đến Suzuki Swift Sport cabriolet (bản mui trần), đã liên tục được nhà sản xuất công bố đến toàn cầu. Tuy nhiên, về mặt thương mại sản phẩm này sẽ không được sản xuất.

Bản phác thảo mới đến từ X-Tomi Design

Thương hiệu Suzuki đã chính thức tung ra các hình ảnh mới nhất, về chiếc xe Suzuki Swift 2018 biến thể Sport. Mới đây nhất, lại xuất hiện thêm bản phác thảo của mẫu Suzuki Swift Sport cabriolet, đây là thiết kế của X-Tomi Design, vì thế ngay lập tức nó thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận.
suzuki-swift-sport-cabriolet-co-duoc-san-xuat-hay-khong-3.jpg
Suzuki đã chính thức tung ra các hình ảnh mới nhất về chiếc xe Suzuki Swift Sport
Thông qua các hình ảnh rò rỉ cho thấy, mẫu xế hộp mui trần này được thiết kế dựa trên bản Suzuki Swift Sport thế hệ mới, đây sẽ là sản phẩm chuẩn bị được công bố đến toàn thế giới vào ngày 12/9/2017 tới đây, tại triển lãm ô tô Frankfurt năm 2017 - đây là sự kiện được nhiều người quan tâm nhất ở thời điểm này.
Về mặt trang trí, hãng đã khoác lên xe chiếc áo mới với màu vàng cam chủ đạo, xung quanh xe còn có thêm các viền ốp bằng chất liệu nhựa đi kèm với màu đem huyền bí, trên phần mui cứng được làm bằng chất liệu vải nỉ. Và tương tự như phiên bản Sport, 4 bánh xe đều được làm từ hợp kim cao cấp.
Một số trang thông tin về xe hơi cung cấp thêm, Suzuki Swift Sport cabriolet sẽ không được đưa vào quy trình sản xuất, vì vướng phải nhiều lý do khác nhau.
suzuki-swift-sport-cabriolet-co-duoc-san-xuat-hay-khong-1.jpg
Suzuki Swift Sport cabriolet sẽ không được đưa vào quy trình sản xuất, vì vướng phải nhiều lý do khác nhau

Không được sản xuất vì nhiều lý do

Cụ thể, nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào không có ý định làm thêm phiên bản 3 cửa nữa. Không chỉ vậy, xu hướng lựa chọn mua những mẫu cabriolets và convertibles của người dùng đã không còn tăng cao như trước, đến này vẫn chưa thấy có dấu hiệu phục hồi.
Không chỉ vậy, ở thời điểm hiện tại nhu cầu của người tiêu dùng dần chuyển qua các sản phẩm thuộc phân khúc crossover và SUV, một số khách hàng khác lại nghiêng về mẫu xe bán tải hơn. Các thị trường lớn và mới nổi như Trung Quốc hay Ấn Độ, ô nhiễm không khí cũng là lý do khiến cho lượng người dùng không còn mặn mà với những dòng xe mui trần nữa.
suzuki-swift-sport-cabriolet-co-duoc-san-xuat-hay-khong-2.jpg
Nhu cầu của người tiêu dùng dần chuyển qua các sản phẩm thuộc phân khúc crossover và SUV
Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi cho biết, phần mái che được làm từ chất liệu vải nỉ nên dễ hư hỏng, hơn nữa bộ phận này còn chiếm khá nhiều diện tích của không gian hành khách phía sau. Những lý do trên, nếu suy xét đều hợp lý, chính vì thế mà Suzuki Swift Sport cabriolet sẽ không được đưa vào sản xuất thương mại.
Theo các dự kiến ban đầu của Suzuki, Swift Sport sẽ được lắp ráp cho khối động cơ có khả năng tăng áp, dung tích 1.4 lít mới thay thế cho động cơ sử dụng xăng/dầu 1.6L NA. Với khối động cơ mới trên, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 150 PS tại vòng tua máy 5.500 rpm, mô men xoắn tối đa đạt 245 Nm tại vòng tua máy 1.500 - 4000 rpm, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc loại hộp số tay 6 cấp.
--->> Xem thêm giá Suzuki Carry Truck

0 comments:

Post a Comment