Search This Blog

Monday, August 14, 2017

// // Leave a Comment

Động cơ của Nissan NP300 Navara và Mazda BT50 có gì đặc biệt

Đại lý Nissan Việt Nam khẳng định với bạn đọc rằng, một sản phẩm bán tải hữu ích không chỉ phát huy tác dụng, tiện lợi trong việc kinh doanh, mà nó còn khá lý tưởng cho những chuyến đi du lịch dài ngày của chủ sở hữu, khả năng vận hành trên hầu hết các địa hình của xe đã được chứng minh.
Vậy đâu là thế mạnh của các dòng xe bán tải này, có thể bài viết sẽ không cập nhật được hết những mẫu xế hộp nổi bật trên thị trường. Nhưng, chúng tôi sẽ tổng hợp các thế mạnh, ưu điểm của hai dòng bán tải đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Nissan Navana NP300SL

Tại thị trường Việt Nam, ô tô Navara NP300 2017 SL (4x4) MT được các đại lý phân phối với giá bán khoảng 725 triệu đồng. Nhìn từ phía trước, chiếc xe sở hữu phong cách mạnh mẽ với cánh lướt gió phía sau đem đến tính thể thao, năng động và giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Navara NP300SL (4x4) MT được các đại lý phân phối với giá bán khoảng 725 triệu đồng
Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn được thương hiệu Nhật Bản bổ sung cho đèn LED cao cấp, hỗ trợ chiếu sáng ban ngày; Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh trên cả bốn bánh giúp gia tăng độ bám đường và giữ tay lái trong tầm kiểm soát, người lái dễ dàng điều khiển hơn.
Về hệ truyền động, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc còn trang bị cho xe khối động cơ có dung tích 2.5 lít, với động cơ được cải tiến mạnh mẽ này mang đến mô men xoắn lớn, nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu lên đến 19%.
Nhờ vậy, động cơ có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 188 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 450 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/ phút, sức mạnh của xe được truyền thẳng xuống bốn bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp.
Xe còn được bổ sung cho đèn LED cao cấp, hỗ trợ chiếu sáng ban ngày

Mazda BT-50 2.2AT

Trong bối cảnh dòng xe bán tải xuất hiện tính cạnh tranh cao như hiện nay, sự ra đời của biến thể dẫn động cầu trước cùng kiểu dáng đầy mạnh mẽ, khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế và đặc biết có tính năng đa dụng cao, sẽ khiến xe là một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc.
Mẫu bán tải này sở hữu không gian nội thất bên trong khá sang trọng, tiện nghi và rộng rãi. Về trang bị động cơ, chiếc xe được hãng bổ sung cho khối động cơ máy dầu diesel 4 xi lanh, có dung tích 2.2 lít, mang đến công suất tối đa đạt 148 mã lực tại vòng tua 3.700 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại lên đến 375 Nm tại vòng tua 1.500 - 2.500 vòng/ phút.
Mẫu bán tải này sở hữu không gian nội thất bên trong khá sang trọng
Mazda còn tích hợp cho sản phẩm của mình hộp số tự động 6 cấp, giúp ra vào số một cách nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, xe còn có khả năng tăng tốc một cách ấn tượng nhưng rất êm ái và mạnh mẽ, rất phù hợp di chuyển với giao thông ở nội đô hoặc đường trường.
Hơn nữa, Mazda BT-50 2.2AT còn sử dụng chất liệu có tính kinh tế và độ bền cao cho toàn bộ hệ thống khung gầm và thân, điều này một phần nào đó giúp giảm trọng lượng xe đáng kể và giảm mức tiệu thụ nhiên liệu. Mazda BT-50 2.2AT 2WD tại thị trường Việt Nam có giá niêm yết là 675 triệu đồng.
--->> Xem thêm giá X-Trail 2017

0 comments:

Post a Comment