Search This Blog

Friday, August 18, 2017

// // Leave a Comment

Nissan Juke sẽ có mặt vào tháng 9

Sắp tới đây, thương hiệu đến từ Nhật Bản - Nissan sẽ giới thiệu đến mọi vị khách tham quan tại triển lãm Frankfurt, được diễn ra vào tháng 9/2017. Hãng sẽ công bố phong cách thiết kế chính thức của xe, theo nhận định của Nissan Việt Nam, chắc chắn lần trở lại này xe sẽ có khá nhiều cải tiến thú vị.

Tạo hình mới mẻ

Mới đây, tờ Just - Auto trang chuyên đưa tin tức về xe hơi đã đưa dự đoán của họ, về việc sản phẩm Nissan Juke 2018 sẽ cho ra mắt tại Triển lãm Frankfurt 2017 trong tháng 9 năm nay, đây sẽ phiên bản đã được các nhà thiết kế chỉnh sửa lại tạo hình mới mẻ cho xe.
Nissan Juke 2018 sẽ cho ra mắt tại Triển lãm Frankfurt 2017 trong tháng 9 năm nay
Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Nhật Bản còn nhấn mạnh rằng, mẫu xế hộp thế hệ mới này sẽ có được phong cách khác biệt (đây được xem là “truyền thống” của dòng xe Juke). Đặc biệt, với lần trở lại này hãng đầu tư rất mạnh vào phần thiết kế ngoại thất.
Tuy nhiên, Nissan Juke vẫn được hãng giữ nguyên các tỉ lệ cũ, nhưng vẫn xuất hiện một số chi tiết được đi theo con đường concept Nissan Gripz Concept, song song với đó là Nissan Vmotion 2.0 concept. Xét một cách tổng thể, thế hệ mới sẽ có không gian rộng rãi hơn, hầm hố hơn mặc dù chiều cao đã được giảm xuống đáng kể.
Nissan Juke vẫn được hãng giữ nguyên các tỉ lệ cũ
Không chỉ dừng lại ở đó, Nissan Juke 2018 sẽ được xem là biểu tượng dành cho nền tảng CMF-B của liên doanh Renault-Nissan Alliance. CMF là cụm từ viết tắt của “Common Module Family”, nó mang hàm ý ám chỉ sự hợp tác liên ngành ảnh hưởng đến nhiều nền tảng khác nhau.
Mục đích chính của việc này là, giúp tăng cường tính kinh tế hơn đồng thời giảm mức chi phí trong liên minh. Chính vì thế, không mấy bất ngờ khi Juke sẽ được thương hiệu của mình tích hợp cho nền tảng của chiếc Renault Clio.

Liệu sẽ xuất hiện biến thể Hyrid?

Trái tim của Juke 2018 nằm ở nhiều tùy chọn, trong đó khối động cơ sử dụng xăng có khả năng tăng áp mạnh mẽ, dung tích 1 lít 3 xi lanh. Ngoài ra, còn có thêm khối động cơ máy dầu diesel tăng áp 1.5 lít 4 xi lanh và động cơ xăng tăng áp 1.6 lít. Dẫu vậy, động cơ diesel hiện vẫn chưa nằm trong tùy chọn.
Rất có thể, sẽ xuất hiện thêm biến thể sử dụng năng lượng hybrid dành cho Nissan Juke 2018, sử dụng động cơ xăng nhỏ, song song với động cơ sạc pin cung cấp năng lượng cho động cơ điện. Phiên bản Plug-in-hybrid nhiều khả năng sẽ có tên “e-Power” giống như Nissan Note hybrid.
Rất có thể, sẽ xuất hiện thêm biến thể sử dụng năng lượng hybrid dành cho Nissan Juke 2018
Về phần thiết kế nội thất, Nissan Juke có không gian bên trong cabin gần giống với Nissan Micra thế hệ mới, nhiều bộ phận được làm từ vật liệu nhựa dẻo và bọc vải, tuy nhiên chất lượng đã được hãng cải tiến tỉ mỉ.
Hơn nữa, các hệ thống công nghệ trên mẫu xế hộp này tương đối đầy đủ, bao gồm: hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện kết nối thông qua màn hình cảm ứng, tương thích với Apple Carplay và Android Auto.
Mẫu xe này cũng được cung cấp khá nhiều tùy chọn nội thất, giúp chiếc xe trở nên thú vị hơn. Dự kiến, Nissan Juke thế hệ thứ 2 vẫn được lắp ráp tại nhà máy hiện tại ở Sunderland, Vương quốc Anh.
--->> Xem thêm giá xe Nissan Sunny

0 comments:

Post a Comment