Search This Blog

Monday, July 3, 2017

// // Leave a Comment

Đánh giá chi tiết Honda City 1.5TOP 2017

Trong tháng 6 vừa qua, Honda đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp Honda City 2017 1.5TOP tại thị trường Việt Nam. Với nhiều chi tiết thay đổi sáng giá, City 2017 1.5TOP nhanh chóng hấp dẫn người dùng, đánh bật các đối thủ cạnh tranh lâu năm như Vios, lại có mức giá vô cùng hợp lí.
Honda ô tô Kim Thanh sẽ tiến hành đánh giá một số chi tiết nổi bật của dòng xe này.
Nằm trong phân khúc sedan cỡ nhỏ hạng B tại Việt Nam, Honda City 2017 vẫn đang cạnh tranh rất sít sao với đối thủ Toyota Vios với số lượng bán ra tương đối ổn định. Tuy nhiên, sau khi phiên bản TOP vừa ra mắt trong thời gian vừa qua, khoảng cách giữa hai bên đang ngày càng lung và có nguy cơ xuất hiện sự soán ngôi trong phân khúc này. Bởi những chi tiết thay đổi hoàn toàn mới vượt trội hơn so với nhiều đối thủ và được người dùng đánh giá cao từ ngoại thất đến động cơ.

Ngoại thất

Điểm đầu tiên khiến người dùng phải chú ý ở diện mạo của Honda City 2017 1.5TOP chính là cụm đèn LED tùy chọn, kết hợp với đó là dải đèn LED định vị ban ngày cũng được trang bị dạng LED và đèn sương mù LED. Đây được coi là mẫu xe hơi đâu tiên và duy nhất được sử dụng toàn bộ đèn chiếu sáng dạng LED trong phân khúc tính tới thời điểm hiện tại. Ngoài ra, phần ốp mặt ca-lăng mạ crom phía trước đã được tái thiết kế hoàn mới, khiến cho đầu xe trở nên cứng cáp và đầy uy lực.
Ngoại thất nổi bật của Honda City 1.5TOP
Ở thân xe, City 2017 1.5TOP nổi bật với la zăng hợp kim thể thao 16 inches hình bông hoa thay thế cho loại xoáy tròn ở phiên bản tiền nhiệm, đi kèm với đó là lốp 185/55. Gương chiếu hậu cũng được cải tiến vớidải đèn LED báo rẽ vô cũng đặc biệt. Về phía đuôi xe, cụm đèn hậu chưa có sự thay đổi nhiều. Phần cản sau kết hợp với tấm nhựa màu đen giả khe thoát gió, góp phần tạo nên phong cách thể thao cho City.

Nội thất

Bước vào bên trong không gian nội thất của Honda City phiên bản mới, người dùng sẽ ngạc nhiên với bộ ghế da màu đen vô cùng sang trọng đã được thay thế cho bộ ghế bọc nỉ trước đó. Vô lăng thiết kế thể thao 3 chấu tích hợp với các phím chức năng cũng được bọc da hoàn toàn mới. Trên bảng tablo, màn hình giải trí cảm ứng 7 inches hoàn toàn mới. Người dùng có thể kết nối với điện thoại thông qua cổng kết nối Bluetooth/ HDMI/ USB. Chưa hết, hệ thống giải trí còn được đổi mới với dàn âm thanh sống động 8 loa.
Nột thất sang trọng với bộ ghế ngồi bọc da
Ngoài ra, các phím điều chỉnh hệ thống điều hòa đã biến mất và được chuyển vào màn hình cảm ứng chưa từng có tại các dòng xe trong phân khúc hạng B. Chế độ khởi hành với nút bấm cũng được thiết kế vô cùng hiện đại. Ghế sau trang bị cửa gió điều hòa thông thoáng. Chìa khóa thông minh kết hợp với chức năng mở cốp sau tiện lợi.

Động cơ và tính năng an toàn

Honda City 2017 phiên bản mới được trang bị động cơ 1.5L VTEC, 4 xy lanh, tạo ra công suất cực đại lên tới 118 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và momen xoắn tối đa là 146 Nm tại 4.700 vòng/phút. So sánh với Toyota Vios, công suất 107 mã lực thì City có cảm giác lái bốc và chất hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, hộp số vô cấp CVT được ứng dụng công nghệ tiên tiến hoàn toàn mới EARTH DREAMS TECHNOLOGY, đi kèm với đó là lẫy chuyển số thể thao. Hệ thống hỗ trợ người lái và kiểm soát hành trình tích hợp với chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO.
Tính năng an toàn của Honda City 2017 phiên bản mới cũng được nâng cấp với camera lùi 3 góc quay kết hợp với cảm biến lùi. Khung xe được thay đổi bằng khung hấp thụ lực an toàn G-CON. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử cũng là những cái tên hoàn toàn mới xuất hiện ở City. Hơn nữa, ở phiên bản này, hệ thống túi khí được nâng lên với 6 túi khí bao bọc xung quanh xe.
Theo thông tin chính thức, Honda đã quyết định thay thế phiên bản số sàn bằng phiên bản nâng cấp TOP với mức giá tăng không đáng kể. Giá xe Honda City 2017 1.5LTOP đang được bán tại các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc là 608 triệu đồng. Một mức giá vừa đủ để đánh bật các đối thủ trên thị trường hiện nay.
Nguồn

0 comments:

Post a Comment