Search This Blog

Thursday, June 15, 2017

// // Leave a Comment

Honda City 2017 làm mưa làm gió tại thị trường Ấn Độ

Sau một khoảng thời gian ra mắt và được phân phối tại thị trường Ấn Độ, Honda City 2017 nhanh chóng trở thành kẻ thống trị bảng xếp hạng bán chạy tại thị trường này, với hơn 25.000 đơn đặt hàng trong vòng 3 tháng. Bên cạnh đó, mẫu xe sedan hạng B này vẫn đang được người dùng tại đất nước này ưa chuộng.
Theo một số báo cáo tổng hợp doanh số bán hàng tại Ấn Độ, trong quý 1 đầu năm 2017, Honda đã bán ra thị trường 5.948 chiếc Honda City 2017, trong đó hầu hết các khách hàng mua xe đều chọn phiên bản nâng cấp cao nhất City ZX. Đây cũng là mẫu xe được Honda dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam trong những quý tiếp theo, và hứa hẹn sẽ gây ra một cơn chấn động cho toàn bộ thị trường này. Với những chi tiết thay đổi vô cùng đáng giá về nội ngoại thất, cũng như các tính năng vận hành, City ZX sẽ là một mẫu xe tiềm năng so với các mẫu xe trong cùng phân khúc và khiến các đối thủ phải dè chừng.
Honda ô tô Kim Thanh sẽ cung cấp một số thông tin sơ bộ về phiên bản xe mới lạ này.

Các chi tiết thiết kế nổi bật

Là phiên bản cao cấp nhất của Ctiy 2017, Honda City ZX 2017 được Honda khá là chăm chút và tỉ mỉ về những chi tiết nội, ngoại thất. Cụm đèn phá được kết hợp với cụm đèn định vị ban ngày vô cùng tinh tế và bắt mắt. Cụm đền sương mù đơn giản nhưng không thiếu sự phá cách. Cụm đèn hậu tinh giản, tích hợp với thanh ngang thiết kế đặc biệt. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng của xe được Honda trang bị toàn bộ bằng đèn LED.
Tổng thể ngoại thất của Honda City ZX 2017
Thân xe nổi bật với la zăng hợp kim 16 inches cùng với cánh gió ở phần đuôi xe tích hợp đèn phanh dạng LED. Đây là những chi tiết không được xuất hiện trên Honda City 2017 phiên bản được ra mắt tại thị trường Thái Lan vào hồi đầu năm.
Về phần nội thất của ZX 2017, bảng táp lô được tân trang hoàn chỉnh với tone màu đen lịch lãm, xen kẽ những chi tiết bạc vô cùng sang trọng. Bộ ghế ngồi màu be bọc da cao cấp, lại một phần nào tạo không gian đẳng cấp của chiếc xe.
Hệ thống thông tin giải trí của Honda City ZX 2017 khiến người dùng phải trầm trồ bởi sự hiện đại và tiện nghi không kém những chiếc xe nằm trong phân khúc hạng sang. Màn hình cảm ứng tích hợp tính năng định vị, khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, Honda còn trang bị thêm cho xe cửa sổ trời tự động chỉnh điện và 6 túi khí an toàn bao quanh xe.

Động cơ mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Tại thị trường Ấn Độ, Honda City ZX 2107 được cung cấp với 2 loại động cơ tùy chọn khác nhau. Loại động cơ thứ nhất chính là động cơ được phân phối tại thị trường Thái Lan, i- VTEC 4 xi lanh dung tích 1.5 lít, tạo ra công suất cực đại là 117 mã lực trong 6.000 vòng/ phút, momen xoắn tối đa lên tới 146 Nm tại vòng tua 4.700 vòng/ phút.
Động cơ thứ hai khác biệt ở chỗ được trang bị hộp số CVT, thay vì hộp số sàn 5 cấp như động cơ thứ nhất. Ngoài ra, phiên bản ZX còn được lắp đặt cả lẫy chuyển số vô cùng thể thao. Với loại động cơ thứ nhất, xe tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 5,7 lít/ 100km. Trong khi đó loại động cơ thứ 2 chỉ tiêu hao 5.5 lít/ 100km đường hỗn hợp.
Các trang thiết bị trang bị trên xe
Ngoài hai loại động cơ trên, Honda City ZX 2017 tại thị trường Ấn Độ còn sở hữu phiên bản động cơ diesel i-DTEC dung tích 1.5 lít. Động cơ này chỉ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, nhưng lại chỉ tiêu hao 3.9 lít/ 100km, khả năng tiết kiệm đáng kinh ngạc.
Phiên bản này dự kiến sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, Honda vẫn chưa công bố thông tin chính thức về việc sử dụng các thiết bị này cho phiên bản ZX tại thị trường Việt Nam. Giá xe Honda City 2017 các phiên bản đang bán tại Việt Nam hiện tại là 533 triệu.
http://www.hondaotokimthanh.org/honda-cr-v

0 comments:

Post a Comment