Search This Blog

Sunday, February 19, 2017

// // Leave a Comment

Chevrolet Trax 2017 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Hiện nay xe SUV 5 chỗ đang được lựa chọn khá phổ biến bởi giới trẻ đang sống ở các đô thị hiện đại, thích khám phá và chinh phục. Chevrolet Trax 2017 đã chinh phục được giới trẻ Việt không chỉ vì là ô-tô giá rẻ mà Trax còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.
Kiểu xe SUV 5 chỗ hiện là xu thế của giới trẻ Việt ngày nay bởi các yếu tố thời trang, tính cơ động, kinh tế và tiện nghi công nghệ. Chevrolet Trax 2017 đã vào phân khúc này với thiết kế thể thao phá cách và nhỏ gọn, qua đó cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV 5 chỗ khác như Ford EcoSport, Hyundai i20 Active, Hyundai Creta, Suzuki Vitara...
chevrolet-trax-2017-tich-hop-nhieu-cong-nghe-hien-dai-01.jpg
Mẫu SUV 5 chỗ Trax 2017 phù hợp với giới trẻ đô thị ngày nay
Trax 2017 có những ưu điểm toàn diện từ động cơ cho tới thiết kế, trang bị, công nghệ và chất lượng. Với thiết kế xe nhẹ nhỏ gọn nhưng gầm cao, cùng với 2 yếu tố làm nên giá trị của xe gồm sức mạnh động cơ và tính an toàn với các công nghệ điều khiển thông minh, xe Chevrolet Trax 2017 trở nên được lựa chọn nhiều hơn ở Việt Nam.
Yếu tố công nghệ thông minh mà xe Trax 2017 cũng như các xe Chevrolet khác đang sở hữu là một trong những xu hướng yêu thích hàng đầu của lớp khách hàng trẻ. Chevrolet Trax 2017 của GM Việt Nam sở hữu sức mạnh động cơ mạnh nhất với công suất tối đa 140 mã lực, cùng theo đó là danh sách các trang bị công nghệ điện tử thông minh và an toàn nhiều nhất phân khúc.
chevrolet-trax-2017-tich-hop-nhieu-cong-nghe-hien-dai-02.jpg
Trax 2017 có thiết kế cứng cáp thể thao và động cơ mạnh mẽ
Là một chiếc SUV nhỏ thể thao như Trax, các trang bị an toàn được GM Việt Nam tích hợp đầy đủ như những loại SUV lớn. Vì thế, nó càng cần nhiều công nghệ kiểm soát an toàn hiện đại đi kèm, ngoài những tính năng đã quá phổ biến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, điều khiển phanh điện tử EBD…
chevrolet-trax-2017-tich-hop-nhieu-cong-nghe-hien-dai-03.jpg
Trax 2017 có camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
Chevrolet Trax 2017 có những tính năng an toàn hoàn chỉnh nhất trong phân khúc. Đầu tiên, Trax 2017 có tới 6 túi khí bảo vệ khắp xe (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm cho ghế lái và ghế phụ). Dù không phải xe SUV hạng sang nhưng Trax cũng có cả camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, và hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe, giúp lái xe được thoải mái rất nhiều về tâm lý khi điều khiển, mà không phải bỏ tiền để lắp thêm.
chevrolet-trax-2017-tich-hop-nhieu-cong-nghe-hien-dai-04.jpg
Hệ thống TPMS cho 4 bánh xe của Trax 2017
Đặc biệt trong sức mạnh vận hành của Chevrolet Trax 2017, xe được lắp nhiều hệ thống kiểm soát điện tử hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử (ESC), giúp phân bổ lực phanh lên bánh xe và giới hạn sức mạnh động cơ khi cần thiết, tăng cường khả năng kiểm soát chủ động trong những tình huống bất ngờ. Hệ thống hiện đại này được hỗ trợ bởi một loạt công nghệ thông minh như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), và hệ thống giữ ổn định xe khi phanh trên đường thẳng (SLS).
chevrolet-trax-2017-tich-hop-nhieu-cong-nghe-hien-dai-05.jpg
Hệ thống ESC của Trax 2017 giúp xe dễ cân bằng trên các đoạn đường cua
Ngoài ra, công nghệ kiểm soát trượt khi đổ dốc HDC cũng có mặt trên Trax 2017. Hệ thống này kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp giữ đều tốc độ thấp khi xe đi xuống những đoạn đường dốc sâu và trơn, chống trượt và kiểm soát tay lái tối đa.
chevrolet-trax-2017-tich-hop-nhieu-cong-nghe-hien-dai-06.jpg
Công nghệ kiểm soát đổ dốc HDC cũng có mặt trong Trax 2017
Các công nghệ hiện đại khác của Trax 2017 cũng cần phải kế đến với tính tiện ích an toàn như cảnh báo trộm, móc đai ghế trẻ em, căng dây an toàn tự động, chìa khoá thông minh tự mở, ga hành trình tự động,… Tổng cộng trên xe Trax có tới 22 công nghệ an toàn trên chiếc SUV nhỏ này, đây là con số vô địch trong hạng với mức giá hơn 700 triệu.
Bên trong cabin nội thất của Chevrolet Trax 2017, xe cũng được tranh bị tiện nghi hiện đại với hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ II, màn hình cảm ứng 7 inch lớn,..  nhằm khẳng định giá trị hàng đầu của Chevrolet Trax 2017.
chevrolet-trax-2017-tich-hop-nhieu-cong-nghe-hien-dai-07.jpg
Trang bị nội thất nhiều tiện nghi và hiện đại tạo nên giá trị cho Trax 2017
Xe Chevrolet Trax 2017 vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc nhờ vào động cơ 1.4L Turbo Ecotec cho công suất tối đa khá mạnh mẽ 140 mã lực, ngoài ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn 5% so với động cơ turbo tăng áp cùng dung tích mà các đối thủ SUV 5 chỗ khác đang sử dụng.
Là chiếc xe có nhiều công nghệ thông minh nhất và nhiều tính năng an toàn nhất, kết hợp với thiết kế thì dữ tợn toát lên chất SUV thể thao mạnh mẽ, Chevrolet Trax xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ Việt ngày nay.
Xem thêm:
Nguồn: Sanxehot.vn

0 comments:

Post a Comment