Search This Blog

Sunday, January 22, 2017

// // Leave a Comment

CHEVROLET COLORADO ZR2 2017 TRANG BỊ CÔNG NGHỆ GIẢM CHẤN DSSV

Chính xác là 2 năm trước, tại triển lãm ô tô Los Angeles, Chevrolet lần đầu tiên ra mắt dòng xe Colorado off-road. Đến nay, việc sản xuất chiếc xe này đã chính thức được xác nhận, hứa hẹn chiếc xe mới sẽ được cải tiến đáng kể hiệu năng của hệ thống treo.
Chevrolet Colorado ZR2 2017 với ngoại hình khỏe khắn bắt mắt
Chevrolet Colorado ZR2 cho phép di chuyển trên những địa hình khó khăn nhất
Chevrolet Colorado 2017 phiên bản ZR2 tiếp bước ô tô Camaro Z/28 2014, chiếc xe đường trường sản xuất với số lượng lớn đầu tiên sử dụng công nghệ giảm chấn DSSV từ Multimatic. Trên ô tô Z/28, một cặp cụm van ống tự động cho phép kiểm soát chất lỏng thông qua hình dạng cổng được điều chỉnh thay vì sử dụng đĩa lệch giảm xóc truyền thống, giúp nâng cao độ chính xác và khả năng dự đoán của bộ giảm chấn. Tất cả các công nghệ này có ý nghĩa rất lớn đối với việc tạo nên một khả năng kiểm soát tốt nhất có thể cho các bánh xe cũng như chiếc ô tô, tăng độ kết cấu xe và cải thiện quá trình di chuyển.
 
Ô tô Colorado ZR2 cho phép di chuyển trên những địa hình khó khăn nhất
Xem thêm khuyến mãi xe Chevrolet tại đại lý chevroletnewway.org
Hiện tại, Chevy đang mang công nghệ đến thế giới xe địa hình với nhiều bổ sung quan trọng, bao gồm những cập nhật mới như nâng cao khả năng làm mát và tăng dung tích dự trữ dầu hydrolic và nitro. Không giống như Z/28, Chevolet Colorabo ZR2 có thêm một van ống tứ ba cho phép tối ưu hóa việc kiểm soát hệ thống treo, điều rất cần thiết khi di chuyển trên những tình huống địa hình hết sức phức tạp. Như vậy, van bổ sung sẽ chỉ phát huy hiệu quả khi xe di chuyển trên những chặng đường trắc trở, không bình thường. Thiết lập này tạo nên một cụm van giảm chấn rất nhạy tuy nhiên chỉ hoạt động trong những tình huống cụ thể và thật sự cần thiết.
Sẽ rất thú vị khi bạn nhìn vào bên trong những chiếc xe tải này – công nghệ DSSV – một bộ phận vốn rất quan trọng trong những chiếc xe đua suốt nhiều năm qua, tiêu biểu như dòng xe đua Ferrari GT hay lobal Mazda MX-5 Cup, DTM và Formula 2000. Hoặc chúng ta cũng có thể tìm thấy công nghệ này trên những chiếc xe đường trường hiệu suất cao như Ford GT và Aston Martin One-77.
Và nhiều bổ sung mới hấp dẫn trong phiên Colorado 2017
Chevrolet Colorado ZR2 sử dụng bánh xe hợp kim độc quyền 17x8-inch
Ngoài bộ giảm xóc mới, Chevrolet Colorado ZR2 còn được trang bị xu pap 2L, tấm chắn xả khói. Chiều rộng cơ sở của chiếc xe trong phiên bản này đã được tăng đáng kể và bạn sẽ yên tâm di chuyển trên những địa hình khó khăn nhất với bánh xe hợp kim độc quyền với kích thước 17×8-inch, được bao bọc trong lốp xe off-road chuyên dụng 31-inch của nhà sản xuất nổi tiếng Goodyear Duratrac.
Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment