Search This Blog

Saturday, December 24, 2016

// // Leave a Comment

Những mẫu xe bán chạy của Ford

Trong những năm gần đây, lượng xe tiêu thụ tại Việt Nam nhảy vọt, nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của người dùng đối với tất cả các dòng xe. Riêng đối với hãng Ford thì trong đó đặc biệt là 3 dòng xe có doanh số bán cao nhất là Ecosport, Ranger và Transit. Hãy cùng đại lý Ford Trần Hưng Đạo tìm hiểu một số thông tin đặc biệt nhé!
Dòng xe EcoSport SUV tiếp tục được người tiêu dùng ưa chuộng và trở thành dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam khi đã đưa doanh số bán lẻ kỷ lục của Ford trong tháng 11 tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 545 xe bán ra. Nhờ đó, mẫu xe này có doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay đạt 4.843 xe bán ra. Đây cũng là dòng xe được ưa chuộng ở Việt Nam. Ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, Ecosport đang một mình một năng lực với doanh số bán hàng tháng 300-400 xe.
Thế hệ mới của Ford EcoSport 2017 được tăng cường thêm những chi tiết trang trí ở ngoại thất để có cái nhìn tương tự như người anh em Escape. Phần đầu xe là nơi nhận được nhiều thay đổi nhất trên chiếc Ford EcoSport 2017, phần đèn pha dường như giữ nguyên trong khi đó cụm lưới tản nhiệt có vẻ được cải tiến về thiết kế bớt to hơn trước. Cản trước cũng đã được điều chỉnh lại khá giống phong cách của chiếc Escape 2016 đang được bán tại Mỹ và Châu Âu.


Xem thêm Khuyến Mãi Xe Ford Mới Nhất tại đại lý ford Trần Hưng Đạo  
Dòng xe Ranger có điểm đán chú ý là sau 1/7/2016 có giá bán tăng 10 đến 39 triệu đồng nhưng sức mua không hề giảm, tăng 224% tương đương với 1.256 xe bán ra. Kết quả bán hàng cộng dồn từ đầu năm của Ranger cũng tăng 115% so với năm ngoái, tương đương với 8.124 xe bán ra.
Hai phiên bản cao cấp là XLT và Wildtrak của Ford Ranger được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3. Hãng xe Ford tại Úc vừa giới thiệu bản cập nhật của Ford Ranger T6 với một số nâng cấp khá đáng kể về trang thiết bị và công nghệ, bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 và các công nghệ hỗ trợ điều khiển cho các phiên bản của dòng bán tải. Bên cạnh đó, thế hệ mới cũng được bổ sung thêm 2 màu sắc ngoại thất mới là đen Jet Black và xám Meteor Grey. Hai màu này được dùng để thay thế đen Black Mica và xám Metropolitan Grey trên phiên bản cũ.

Đây là dòng xe thương mại, nhưng không vì thế mà bị hạ nhiệt. Ngược lại, doanh số bán cho dòng xe này lại tăng lên. Cụ thể, Transit liên tiếp giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại, cộng với giá bản giảm 19 đến 20 triệu đồng đã giúp mẫu xe này đạt kỷ lục bán trong tháng vừa qua với mức tăng 75% so với cùng kỳ năm trước tương ứng với 719 xe bán ra. Từ đầu năm đến nay Transit bán tăng 45% đạt 4.118 xe bán ra.
Đây là những mẫu xe được Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh trong tháng 11 với 2.585 xe được bán ra, tăng 9%; nâng tổng số lên 26.112 xe bán ra trong 11 tháng qua và tăng 44% so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm tin tức liên quan:

0 comments:

Post a Comment