Search This Blog

Thursday, December 15, 2016

// // Leave a Comment

Ford Fiesta 2017 chiếc oto trang bị công nghệ thông minh

Chiếc xe Ford Fiesta 2017 ra mắt thị trường Việt nằm trong phân khúc xe hạng B, mặc dù có sự cạnh tranh cao với các dòng xe của những đối thủ khác nhưng mẫu xe này vẫn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhờ thiết kế hiện đại, năng động. Hãy cùng đại lý Ford Trần Hưng Đạo tìm hiểu một số thông tin đặc biệt nhé!
 
 
Chiếc xe Ford Fiesta 2017 được hãng Ford trang bị nhiều công nghệ thông minh. Trong đó có hệ thống kết nối SYNC 3 nhận lệnh bằng giọng nói tiên tiến. Tính năng này mang lại nhiều thuận lợi kết nối trong khi người lái không cần dời tay khỏi vô lăng. Hiện tại Fiesta 2017 được giới thiệu tại đại lý với 3 phiên bản và giá xe Fiesta 2017:
  • Giá xe Ford Fiesta 1.5L – 5 cửa SPORT AT: 541.000.000 VNĐ
  • Giá xe Ford Fiesta 1.5L – 4 cửa TITANIUM: 536.000.000 VNĐ
  • Giá xe Ford Fiesta 1.0L Ecoboost – 5 cửa SPORT + : 589.000.000 VNĐ
Ford Fiesta 2017 với kích thước dài 3,968 mm, rộng 1,709 mm và cao 1,468 mm, điều này giúp khách hàng thấy được sự khác biệt rõ ràng với mẫu Ford Ka+. Qua ảnh phác họa người dùng có thể thấy ngoại hình vay mượn những đường đường nét thiết của hai mẫu xe Ford Fusion New và Ford Focus Facelift.


 
Xem thêm Khuyến Mãi Xe Ford Mới Nhất tại đại lý ford Trần Hưng Đạo
Nội thất Fiesta 2017 sang trọng hơn trước nhờ áp dụng vật liệu chất lượng cao và bổ sung nhiều tiện ích. Xe sở hữu màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch với hệ thống SYNC 3, cùng những hệ thống hỗ trợ an toàn như: hỗ trợ đậu xe, cảnh báo va chạm, Nhận diện người đi bộ, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ giữ làn, khoảng cách giữa 2 hàng ghế cũng được nâng cấp, khiến người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái hơn hẳn. Các tính năng về giải trí cũng được nâng cấp với các chức năng kết nối blutooth, wifi… Ngoài ra, tính năng an toàn trên xe cũng có thêm hệ thống cảnh báo phát hiện người đi bộ, cảnh báo sai làn đường và hệ thống giám sát điểm mù.
Phần đuôi xe Ford Fiesta 2017, ta sẽ thấy một phần lồi ra khá nổi bật, cho thấy rõ ràng một khung gầm mới đang được nhồi nhét vào thân xe Fiesta hiện tại. Dựa vào những bức ảnh này, ta đoán được phần đuôi xe sẽ dài hơn khoảng 8 – 10 cm, mang đến cốp xe rộng rãi hơn. Đây sẽ là cải tiến rất đáng hoan nghênh vì một trong những điểm trừ của Fiesta hiện tại là cốp xe không quá rộng rãi. Về mặt dẫn động, nhiều khả năng Ford vẫn dùng động cơ EcoBoost 1.0L cho Fiesta 2017.
 

 
Ford Fiesta 2017 sẽ là một mẫu xe cao cấp hơn bản tiền nhiệm với sự bổ sung một số tính năng an toàn mới và màn hình cỡ lớn. Mặc dù vẫn được xây dựng trên nền tảng cũ, song Ford Fiesta mới sẽ nhỉnh hơn về kích thước để mang lại một không gian nội thất rộng lớn hơn.
Mặc dù Fiesta tồn tại ở thị trường vài năm ngắn ngủi, sự hiện diện của nó được quản lý để nắm bắt trí tưởng tượng của người mua. Điều này có nghĩa rằng nhà sản xuất sẽ không làm quá nhiều thay đổi giá của các mới Ford Fiesta năm 2017.
Xem thêm tin tức liên quan:

0 comments:

Post a Comment