Search This Blog

Tuesday, December 13, 2016

// // Leave a Comment

Chào Đón Suziki Swift 2017 Sắp Trình Làng

Tân binh Suzuki Swift của Suzuki đang tích cực chuẩn bị trình làng và rõ ràng thiết kế bên ngoài của Swift 2017 sắc nét hơn hẳn các phiên bản trước đó. Mẫu xe hatchback sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động và không kém phần tinh tế. Tuy nhiên, nhìn chung xe vẫn chịu ảnh hưởng và chia sẻ chung nền tảng với Maruti Baleno.
Suzuki Swift 2017 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào mùa xuân năm sau. Và ngay sau đó 9 tháng, chiếc Suzuki Swift Sport 2017 cũng được ra mắt với động cơ mạnh hơn, thiết kế hầm hố hơn.
Suzuki Đại Việt HCM sẽ giới thiệu chi tiết về chiếc nè này tới các bạn:
Ngoại thất

Suzuki Swift 2017 mang dáng dóc vẫn mang vẻ thể thao và khí động học
Suzuki Swift 2017 được giới đánh giá xe cho rằng Swift nhìn có vẻ là một chiếc xế mới với kích thước ngắn hơn nhưng rộng hơn, dáng dóc vẫn mang vẻ thể thao và khí động học.
Phát biểu về Suzuki Swift 2017, Dale Wyatt – Giám đốc bộ phận bán hàng và tiếp thị sản phẩm của Suzuki tại Anh quốc cho biết, Swift mới sẽ đem lại nhiều cảm xúc hơn đối với khách hàng. Qua những hình ảnh rò rỉ, Swift 2017 có bề ngoài dài, thấp và rộng hơn so với Swift hiện tại, đem lại một mẫu xe nhỏ có tính thực tiễn cao hơn. “Nhẹ và cảm giác lái thú vị là những trọng tâm của Swift mới. Xe cũng có tính thực tế và năng động hơn”, Wyatt cho biết trên tờ Auto Express.
Đầu tiên và cụm đèn pha gọc gàng và ít cong hơn so với trước đây. Đồ họa chiếu sáng khả năng cao sẽ có dải đèn chiếu sáng ban ngày LED. Cản trước nối liền giữa 2 đèn sương mù khá đẹp mắt. Và lưới tản nhiệt lục giác, trong có chút âm hưởng của mẫu xe thể thao Jaguar F-Type. Phần đuôi được hãng xe Suzuki trang bị với cụm đèn hậu dạng LED, cặp ống-xả nằm đối xứng hai bên, cánh gió mui cơ bắp và bắt mắt hơn so với phiên bản cũ.
Nội thất

Điểm nhấn bên trong xe chính là những chi tiết nhỏ có màu tương phản với màu chủ đạo
Bên trong nội thất Suzuki Swift 2017 cho thấy một bố cục đơn giản nhưng hài hòa tinh tế. Điểm nhấn bên trong xe chính là những chi tiết nhỏ có màu tương phản với màu chủ đạo như đỏ trên bản Sport hay trắng trên bản thường.
Cả 2 phiên bản đều sử dụng vô-lăng 3 chấu tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái, 3 nút xoay điều chỉnh âm lượng và điều hòa, phía trên là một màn hình cảm ứng nhỏ. Phía dưới cụm điều khiển này là một ổ cắm điện, ổ ắm USB kết nối AUX.
Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, hệ điều hòa không khí HVAC, khe cắm USB & AUX. Ngoài ra, xe được trang bị vô lăng ba chấu, cụm đồng hồ hiển thị dạng analog và 1 màn hình LCD ở trung tâm.
Động cơ

Suzuki Swift 2017 dự kiến sẽ được cung cấp ra thị trường với bản thấp nhất sử dụng động cơ Dualjet 1.2L
Về sức mạnh, Suzuki Swift 2017 thế hệ mới dự kiến sẽ được cung cấp ra thị trường với bản thấp nhất sử dụng động cơ Dualjet 1.2L sản sinh công suất tối đa 90 mã lực, mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Ngoài ra cũng có thể có 1 động cơ xăng tăng áp 1.0L sản sinh 112 mã lực và 170 Nm giống như trên Baleno.
Suzuki Swift 2017: Theo một số công tin công ty Suzuki cũng sẽ giới thiệu một phiên bản Mạnh mẽ nhất của Swift 2017 sẽ là phiên bản Sport sử dụng động cơ 1.4L 4 xi-lanh sản sinh 140 mã lực tại 220 Nm. Và khả năng Ấn Độ sẽ là điểm đến đầu tiên.
Để cải thiện hệ thống xử lý và phanh của nó, hãng xe cũng có thể nâng cấp các hệ thống phanh, hệ thống treo để người dùng được hài lòng hơn. Theo ước tính Swift 2017 chỉ nặng khoảng 900 kg. Điểm đó sẽ khiến chiếc xế nhỏ này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, trong khi vẫn đảm bảo được hiệu suất hoạt động và khả năng thân thiện với môi trường.
Xem thêm:

0 comments:

Post a Comment