Search This Blog

Saturday, December 24, 2016

// // Leave a Comment

2017 Ford GT chiếc siêu xe của Ford

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng giới yêu xe cũng chào đón chiếc siêu xe được Ford cho ra mắt 2017 Ford GT. Chiếc siêu xe này được chế tạo và hoàn thiện tại nhà máy nằm ở Ontario, Canada sau gần 2 năm từ chiếc đầu tiên ra mắt. Hãy cùng đại lý Ford Trần Hưng Đạo tìm hiểu một số thông tin đặc biệt nhé!
Xe Ford GT 2017 thế hệ mới ra mắt đầu tiên vào năm 2015 tại triển lãm Detroit. Cho đến nay 2017 sẽ là thế hệ thứ 2 của dòng siêu xe này. Hãng Ford dự định sẽ sản xuất 1.000 chiếc GT thế hệ mới trong thời gian 4 năm. Như vậy có nghĩa là mỗi năm chỉ có đúng 250 chiếc Ford GT thế hệ mới xuất xưởng.
Cung cấp sức mạnh cho Ford GT là loại động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.5 lít, cho công suất khoảng 600 mã lực, thân xe và khung gầm có trọng lượng xe được cấu tạo từ sợi carbon và nhôm, đồng thời mang một số đặc điểm khí động học cao. Giống như phiên bản GT từ năm 2005, phiên bản mới mang tầm nhìn một siêu xe đích thực.
Đây cũng là một trong những dòng xe được đánh giá cao nhất không chỉ bởi tốc độ mà còn có các chỉ số kỹ thuật ấn tượng. Trong năm nay, GT đã khẳng định được đẳng cấp siêu xe tại trường đua Le Mans khi đánh bại Corvette, Ferrari và Porsche.
Cửa của xe có thiết kế giống Ferrari. Số lượng nhân rộng của Ford GT 2017 trong sẽ có tổng cộng 500 chiếc. Ford sẽ tiếp tục xây dựng GT thêm ít nhất hai năm sau đó. Tuy nhiên, giống với Ferrari, lần này Ford cũng không để cho bất kỳ ai muốn mua GT cũng được.
Có thể nói, Ford GT 2017 là siêu xe đi kèm nhiều đòi hỏi khá khắt khe, từ khâu chọn khách hàng đến đại lý. Để có thể mua Ford GT thế hệ mới, khách hàng không những phải nộp đơn đăng ký trước mà còn cạnh tranh với nhau. Hãng Ford sẽ dựa trên đơn đăng ký và chọn ra đúng 500 người có thể mua GT 2017 trong 2 năm đầu.
Nguyên nhân là do hãng Ford chỉ chọn những khách hàng thực sự đam mê siêu xe GT. Ford muốn những khách hàng "có tâm" trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng siêu xe mới của mình. Theo hãng Ford, khách hàng phải tạo ra đơn đăng ký thật sáng tạo để chứng minh mình xứng đáng trở thành chủ nhân của siêu xe này.

Xem thêm Khuyến Mãi Xe Ford Mới Nhất tại đại lý ford Trần Hưng Đạo  
Hệ thống treo được trang bị cho Ford GT 2017 cũng hoàn toàn mới với việc sử dụng thanh xoắn Pushrod-Actuated ở vị trí lò xo cuộn. Điều đó, giúp cho các thành phần của hệ thống treo hoạt động linh hoạt hơn, giảm thiểu khối lượng cho bộ phần truyền động. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng và hệ thống thông tin giải trí hiện đại được tích hợp ở bảng táp lô của Ford GT 2017.
Ngoài ra, cánh gió phía sau của Ford GT 2017 được thiết kế có thể thu lại khi không cần thiết, những cánh chia gió bằng lưới được kết hợp. Bộ đôi ống xả kép hiện đại, cùng đèn hậu cảm giác khỏe khoắn hơn. Không gian nội thất được sử dụng tông màu đen, kết hợp những chi tiết carbon ở cánh cửa xe cùng vô lăng 3 chấu với nhiều nút điều khiển.
Mới đây nhất, Ford GT với động cơ EcoBoost 3.5L Twin-turbo đã đánh bại Ferrari, giành chiến thắng phân hạng LM GTE Pro tại giải đua 24h of Le Mans 2016, ghi dấu lịch sử quan trọng cho ngày trở lại sau 50 năm kể từ thời điểm Ford GT chiến thắng 1-2-3 tại Le Mans năm 1966.

Xem thêm tin tức liên quan:

0 comments:

Post a Comment